Hướng dẫn livestream bán áo thun trên TikTok cho người mới

livestream ban ao thun tren tiktok 1

TikTok đang là một trong những nền tảng hot và sức nóng của nó ngày càng tăng lên. Bạn mới bắt đầu kinh doanh áo thun và muốn livestream bán áo thun trên TikTok hiệu quả? Hãy theo dõi hướng dẫn chi tiết mà Xưởng Ngân Nguyễn chia sẻ dưới đây để có thể live và chốt đơn lớn nhé.

Livestream bán áo thun trên TikTok cần những điều kiện gì?

Trước khi tìm hiểu cách livestream bán áo thun trên TikTok, hãy cùng tìm hiểu điều kiện để được phát trực tiếp nhé. Để có thể livestream trên TikTok, bạn cần đảm bảo những điều kiện sau:

  • Tất cả những người dùng khi livestream trên TikTok yêu cầu độ tuổi từ 16 trở lên.
  • Tài khoản đăng ký có hơn 1000 lượt follow.
  • Độ tuổi 18 trở lên khi livestream có thể kiếm thêm phần thưởng hoặc quà tặng.

Để phát livestream bán áo thun trên TikTok, bạn cần click vào biểu tượng “Tạo” rồi vuốt màn hình sang phát trực tiếp trong điều hướng. Sau đó chọn hình ảnh và viết caption cho luồng live.

livestream bán áo thun trên TikTok 1

Tiếp theo để bắt đầu thì bạn click vào livestream và có thể thay đổi hoặc chỉnh sửa khi phát (ấn vào dấu “…”. Hoặc cũng có thể chèn các hiệu ứng hoặc gim, lọc bình luận.

Trên TikTok còn có chức năng tặng quà, người xem có thể like, tặng quà nếu yêu thích bạn. Để livestream bán áo thun trên TikTok mang lại lợi nhuận cho những người mới tham gia, hãy cùng theo dõi chi tiết nội dung bên dưới nhé.

Bán áo thun trên TikTok Shop có hiệu quả không?

Những điều cần chuẩn bị để phát trực tiếp bán áo thun trên TikTok

livestream bán áo thun trên TikTok 2

Để livestream bán áo thun trên TikTok hiệu quả nhất, bạn hãy chuẩn bị những điều dưới đây:

Thời gian livestream khi nào?

Khi livestream bán áo thun trên Tik Tok thì điều quan trọng nhất chính là lựa chọn thời gian live. Livestream vào khoảng thời gian thu hút người xem nhất là lúc họ hoạt động trên thiết bị nhiều. Cụ thể hư vào buổi tối hoặc ngày chủ nhật có nhiều dân văn phòng, người dùng nghỉ ngơi, giải trí…

Livestream bán áo thun trên TikTok trong bao lâu?

Livestream trong bao lâu rất quan trọng, bạn hãy ước lượng để đủ cho việc tư vấn, giới thiệu áo thun đến với mọi người. Có thể phát trực tiếp 30 phút, 1 tiếng hay 2 tiếng… Thời gian ngắn hay dài cũng còn phụ thuộc vào khả năng của bạn.

Duy trì giúp live luôn hoạt động

Để mọi người có thể nắm được thời gian live thì bạn cần thông báo trước khi livestream. Khi  livestream, nhờ Nguồn dữ liệu của bạn mà người xem sẽ nhìn thấy  và vào xem.

Dụng cụ và ánh sáng livestream

Ánh sáng khi livestream cần phải đầy đủ để thu hút được người xem. Người xem sẽ cảm thấy chán không hấp dẫn nếu hình ảnh bị mờ và thoát khỏi live. Chính vì vậy, hãy để buổi livestream chất lượng và thuận lợi thì trước khi live cần bố trí hợp lý về dụng cụ, ánh sáng.

Đảm bảo tốt về âm thanh

Phần quan trọng tiếp theo khi livestream bán áo thun trên Tik Tok chính là âm thanh. Để người xem vừa nghẽ rõ, vừa nhìn rõ hình ảnh thì không gian livestream cần yên tĩnh. Bởi vì những tiếng ồn xung quanh khi livestream bán áo thun trên TikTok sẽ làm mất tập trung.

Internet luôn ổn định

Bạn cần kiểm tra về sự ổn định của kết nối internet trước khi live để chất lượng truyền được đảm bảo. Như vậy thì quá trình livestream luôn thuận lợi, không bị giật lag.

Góc quay và phối cảnh đẹp

Một góc quay thẩm mỹ sẽ thu hút và tăng được sự trải nghiệm cho người xem. Bạn là người mới có thể tham khảo những video bán hàng khác hoặc KOLs, TikToker hot…

Hướng dẫn cách livestream bán áo thun trên TikTok

livestream bán áo thun trên TikTok 3

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ những điều cần thiết cho việc livestream bán áo thun trên Tik Tok Shop. Hãy cùng làm theo hướng dẫn dưới đây để buổi phát live hiệu quả nhất.

Hướng dẫn livestream bán hàng trên TikTok khi đã đủ điều kiện

Khi tài khoản TikTok của bạn đã đáp ứng các điều kiện từ Tiktok. Đồng thời đủ những điều kiện trên thì bạn có thể livestream.

  • Bước 1: Mở ứng dụng TikTok ra và đăng nhập tài khoản shop của bạn. Tiếp tục click vào biểu tượng “+” ngay dưới màn hình. Sau đó nó sẽ chuyển qua chế độ quay video.
  • Bước 2: Bạn chọn nhấn vào nút “Live” và bắt đầu phát livestream.
  • Bước 3: Nhập caption livestream hấp dẫn và thu hút người dùng.
  • Bước 4: Cuối cùng nhấn vào “Go Live” để bắt đầu phát trực tiếp trên TikTok.

Hướng dẫn livestream bán áo thun trên TikTok khi chưa đủ điều kiện

Đối với những tài khoản vẫn chưa đủ điều kiện để livestream nhưng muốn live thì phải làm sao? Bạn có thể báo cáo lý do của mình lên Tik Tok nhé. Họ sẽ kiểm tra và xem xét duyệt live. Bạn làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Vào trang cá nhân và nhấn vào biểu tượng dấu “…”, bạn tiếp tục chọn “Báo cáo vấn đề”.
  • Bước 2: Màn hình sẽ chuyển sang mục “Phản hồi và trợ giúp”, bạn chọn “Live/Thanh toán/Phần thưởng”. Tiếp tục chọn “Tổ chức Live”. Lúc này sẽ xuất hiện trên màn hình các danh sách về sự cố, bạn chọn “Các sự cố khác”.
  • Bước 3: Tiếp theo bạn nhấn vào “Bạn cần thêm trợ giúp?” => Nhập phản hồi để yêu cầu Tik Tok mở tính năng livestream. Nhấn “Báo cáo”, sau đó đội ngũ nhân viên Tik Tok sẽ xem xét duyệt.

Bài viết đã hướng dẫn cách livestream bán áo thun trên TikTok cho người mới. Xưởng Ngân Nguyễn hy vọng bạn đã có thêm kiến thức khi livestream trên TikTokShop. Chúc bạn thành công nhé!


Xưởng Ngân Nguyễn – Xưởng Chuyên Sỉ Áo Thun tại TP.HCM

– Chuyên bán sỉ áo thun unisex, tay ngắn nam nữ, tay lỡ oversize, áo trơn Su sược pe in chuyển nhiệt , cotton 100%, 65%, 35% , hoodie , áo sweater , áo croptop

Hotline: 0902 353 598 – 0939 269 529

Email: chuyensiaothun1250@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/xuongngannguyenhcm/

Địa chỉ: 341/19/74 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *