TikTokShop – Làm sao bán áo thun trên TikTokShop ngàn đơn

994566755

Làm sao bán áo thun trên TikTokShop ngàn đơn mỗi ngày? Bán hàng trên TikTok hay các trang mạng xã hội hiện nay là sự lựa chọn hợp lý và thông minh. Sau thời gian dịch bệnh Covid 19 thì đây cũng là phương thức dần phổ biến hơn. Cùng Xưởng Ngân Nguyễn khám phá những bí quyết giúp chốt ngàn đơn áo thun mỗi ngày trên TikTokShop nhé.

Có nên bán áo thun trên TikTok hay không?

Một câu hỏi mà nhiều cửa hàng, doanh nghiệp vẫn còn băn khoăn. Tuy nhiên, nếu bạn đang kinh doanh mặt hàng thời trang, cụ thể như áo thun thì không nên bỏ lỡ nhé. Đây sẽ là cơ hội ngàn vàng giúp bán nổ đơn khủng mỗi ngày nếu biết cách sử dụng.

Hiện nay TikTok trở thành kênh social khổng lồ có thể sánh ngang cùng Facebook, youtube hoặc các trang nổi tiếng khác hiện nay. Điều này sẽ hứa hẹn một thị trường đầy tiềm năng và thu lại nhiều lợi nhuận cho nhiều bạn yêu công nghệ và có sự lựa chọn khôn ngoan.

Vậy phải làm sao để bán áo thun trên TikTokShop? Điều này cũng được nhiều người, doanh nghiệp, cửa hàng…quan tâm. Theo dõi tiếp nội dung mà Xưởng Ngân Nguyễn chia sẻ dưới đây ngay nhé.

Làm sao bán áo thun trên TikTokShop 1

Làm sao bán áo thun trên TikTokShop ngàn đơn mỗi ngày?

Làm sao bán áo thun trên Tiktokshop? Bạn đang bắt đầu kinh doanh áo thun trên TikTokShop, nhưng mỗi ngày chỉ được vài đơn hoặc không có? Bạn loay hoay và không biết bí quyết để tạo ngàn đơn áo thun cho shop của mình? Dưới đây sẽ là những chia sẻ giúp bạn có thể chốt ngàn đơn và thu lại lợi nhuận cao nhé.

Bước 1: Lựa mẫu áo thun bán trên TikTokShop

Trên TikTokShop có nhiều shop cung cấp mẫu áo thun đẹp, giá rẻ và chất lượng. Tuy nhiên, bạn có thể nổi bật và thu hút khách hàng hơn nhờ việc lựa chọn sản phẩm độc quyền và chỉ shop bạn có. Hoặc có thể bán áo thun mẫu theo trend, ngoài ra hãy xen lẫn sự hài hước vui tươi vào mỗi video để khách hàng đỡ nhàm chán.

Làm sao bán áo thun trên TikTokShop 2

Bước 2: Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng

Hiện nay lượng người dùng TikTok hầu như là giới trẻ và những người yêu công nghệ, năng động. Đây là cơ hội để bạn có thể kinh doanh hiệu quả nhất, hãy nắm bắt cơ hội. Vậy làm sao để sản phẩm đến được với khách hàng tiềm năng?

Về tuổi, giới tính, nghề nghiệp TikTik hỗ trợ bảo mật nên bạn sẽ không thể tìm kiếm. Cách tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng ở đây là hãy tìm theo:

  • Hashtag liên quan đến áo thun, thời trang: #aothu, #aothundep… Sau đó có thể follow theo dõi họ. Nhiều người khi thấy có ai theo dõi sẽ tò mò vào trang để xem, khi đó khách hàng sẽ biết đến bạn. Nếu có nhu cầu và muốn cập nhật thông tin họ sẽ follow lại.
  • Bình luận những video của người nổi tiếng hoặc người dùng có lượng follow nhiều. Bình luận theo hướng tích cực, gây sự chú ý thì lúc này bình luận của bạn có thể lọt top. Nhiều người sẽ tò mò vào xem trang cá nhân của bạn.

Bước 3: Làm video bán áo thun trên TikTokShop

Làm sao bán áo thun trên TikTokShop? Sáng tạo những video độc đáo, ấn tượng về áo thun thu hút mọi người. Để làm được một video như vậy bạn cần:

  • Lên kế hoạch, kịch bản và nội dung chi tiết, hấp dẫn nhất.
  • Chọn mẫu mặc áo thun xinh xắn, form đẹp.
  • Có đầy đủ dụng cụ quay video bán hàng.
  • Chọn nhạc nền phù hợp, ấn tượng hoặc những nhạc trend nhất hiện tại.

Làm sao bán áo thun trên TikTokShop 3

Bước 4: Viết caption đăng video thật độc đáo và cuốn hút

Sau khi đã quay video xong, việc cuối cùng chính là đăng lên TikTokShop, caption video cần cuốn hút và ấn tượng. Cụ thể cần đảm bảo như sau:

  • Nội dung và thông điệp muốn truyền tải phải đầy đủ.
  • Gắn hashtag liên quan đến sản phẩm áo thun, ví dụ như: #aothun, #aothundep, #aothungiare…
  • Cách mua hàng, thông tin liên hệ
  • Điều hướng về website hoặc các trang bán hàng liên quan của bạn.

Bước 5: Bí quyết bán áo thun thu lợi nhuận lớn

Khi bán hàng trên TikTokShop hay các trang mạng khác thì bạn có thể áp dụng những bí quyết sau:

  • Cần tôn trọng ý kiến và những trải nghiệm của khách hàng. Ngoài video bán áo thun, hãy xe vào những thước video giải trí và hài hước để thu hút nhiều người dùng hơn.
  • Trả lời bình luận của khách hàng bằng sự chân thành, hấp dẫn.
  • Kết nối TikTokShop của bạn với các trang mạng xã hội khác (Facebook, Twitter,…) để thu hút khách qua TikTokShop. Hoặc ngược lại gắn mạng xã hội khác trên TokTik để kéo về trang đó nhé.
  • Đo lường về sự quan tâm, yêu thích của khách hàng để biết được suy nghĩ cũng như số lượng người xem, bình luận. Như vậy sẽ biết được khách hàng đang quan tâm, mong muốn gì,…từ đó phát triển theo hướng phù hợp.
  • Chạy quảng cáo cho TikTokShop áo thun, khi tài khoản shop của bạn có nhiều người theo dõi nhưng lượng áo thun bán chậm ? Vậy bạn có thể tìm hiểu về quảng cáo, livestream ngay nhé.

Xưởng Ngân Nguyễn đã chia sẻ những thông tin và giải đáp thắc mắc làm sao bán áo thun trên TikTokShop ngàn đơn dành cho bạn. Hy vọng bạn sẽ hiểu rõ và nắm bắt cơ hội thông minh trên nền tảng công nghệ này cho việc kinh doanh thuận lợi hơn. Đây là kênh bán hàng đang rất thịnh hành trong thời gian gần đây, bạn không nên bỏ lỡ và hãy tìm hiểu thử nhé. Chúc bạn may mắn và chốt ngàn đơn mỗi ngày với TikTokShop nhé.


Xưởng Ngân Nguyễn – Xưởng Chuyên Sỉ Áo Thun tại TP.HCM

– Chuyên bán sỉ áo thun unisex, tay ngắn nam nữ, tay lỡ oversize, áo trơn Su sược pe in chuyển nhiệt , cotton 100%, 65%, 35% , hoodie , áo sweater , áo croptop

Hotline: 0902 353 598 – 0939 269 529

Email: chuyensiaothun1250@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/xuongngannguyenhcm/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *