Bán áo thun trên TikTok Shop có hiệu quả không?

Bán áo thun trên Tiktok

Tik Tok đang dần trở thành mạng xã hội được nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Kinh doanh bán áo thun trên TikTok được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để xây dựng thương hiệu. Hình thức kinh doanh liệu có mang đến hiệu quả so với những hình thức kinh doanh khác hay không? Hãy cùng Chuyensiaothun.vn khám phá ngay trong bài viết Xưởng Ngân Nguyễn chia sẻ dưới đây nhé.

Nở rộ phong trào bán áo thun trên TikTok Shop

TikTok đang trở thành nền tảng xã hội với lượng người tham gia cực khủng, đặc biệt là tại khu vực Châu Á. Với khoảng hơn 500 triệu người sử dụng trên toàn thế giới và hơn 1.000.000 lượt xem hằng ngày theo thống kê của Google Trend.

Điều này cho thấy tiềm năng khách hàng lớn mà nền tảng này mang lại cho người kinh doanh. Chắc chắn là những video của bạn sẽ tiếp cận được nhiều người coi tiềm năng, nhiệm vụ của bạn là biến họ trở thành người tiêu dùng của mình. 

TikTok có rất nhiều hiệu ứng, công cụ giúp người sử dụng dễ dàng cho ra một video ấn tượng. Tận dụng tối đa sự thông minh để tăng doanh thu của doanh nghiệp ngay trên điện thoại của mình. 

Hiện nay, các rất nhiều video trên TikTok bắt trend trong việc giới thiệu sản phẩm. Việc share video từ TikTok sang các nền tảng khác như Facebook, Youtube,… còn giúp cho việc quảng bá trở nên rộng rãi hơn bao giờ hết.

Bán áo thun trên Tiktok (1)

Bán áo thun trên TikTok Shop có hiệu quả không? 

Bán áo thun trên TikTok là một trong những lựa chọn thông minh nhất. Bằng ứng dụng tạo các video ngắn trên TikTok, bạn có thể tận dụng làm video giới thiệu sản phẩm của mình. So với việc xem hình ảnh thì việc xem các video sẽ giúp khách hàng tin tưởng hơn về chất lượng sản phẩm.

Mặc khác tệp khách hàng trên TikTok còn khả trẻ nên nhu cầu về quần áo thì miễn phải bàn cãi. Áo thun chắc chắn là một trong những mặt hàng dễ kinh doanh nhất. Bạn có thể bắt đầu với việc lựa các cửa hàng sỉ áo thun trơn oversize lấy số lượng vừa phải mà không phải ôm hàng.

Hướng dẫn bán áo thun trên TikTok Shop

Một nền tảng được nhiều bạn trẻ ưa thích và sử dụng như TikTok chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt để bạn xây dựng thương hiệu. Làm thế nào để xây dựng kênh bán áo thun trên TikTok hiệu quả là thắc mắc của rất nhiều người. Để bắt đầu kinh doanh trên TikTok bạn có thể tiến hành các bước sau đây:

Bước 1. Xây kênh bán hàng

Nếu như điện thoại của bạn chưa cài đặt TikTok thì phải tải ngay ứng dụng xuống. Ứng dụng này hiện nay đã có mặt trên CH Play và Apple App Store. Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng nhập vào TikTok trên cả máy tính để bàn chỉ cần tìm kiếm từ khóa TikTok trong cửa hàng ứng dụng của bạn. 

Sau khi mở ứng dụng thì bắt đầu thiết lập các thông tin tài khoản như tạo bằng email/số điện thoại hoặc đăng nhập bằng tài khoản Facebook. Tuy nhiên, để đảm bảo thì bạn nên tạo tài khoản bằng email hoặc là số điện thoại. Sau đó để TikTok hoạt động bạn cần phải xác nhận bằng email đăng ký.

Bán áo thun trên Tiktok (2)

Bước 2. Tìm kiếm khách hàng

Trên TikTok bạn không thể tìm kiếm người dùng qua những thông tin như tên, độ tuổi, giới tính và nghề nghiệp. Để tìm kiếm khách hàng trên TikTok thì bạn có thể thực hiện một trong thông qua lượt follow. Dưới đây là một số cách để bạn tăng số lượng follow:

  • Đầu tiên bạn nên follow tài khoản cá nhân của khách hàng trước để gây sự chú ý với khách hàng. Lưu ý là mỗi ngày chỉ nên follow không quá 30 người vì nếu follow quá nhiều sẽ bị TikTok cho rằng tài khoản của bạn đang spam.
  • Tương tác, bình luận vào các video tài khoản của người nổi tiếng.

Để thu hút khách hàng thì bạn cũng nên chú ý đến nội dung trên tài khoản của mình. Dưới đây là tổng hợp các xu hướng nội dung mới nhất của TikTok đang được đánh giá là trend:

  • Tạo các chương trình để người chơi tham gia các thử thách, hashtag TikTok đề nghị.
  • Nội dung chia sẻ các kiến thức chuyên môn về một lĩnh vực may mặc, thời trang,…
  • Review liên quan các bộ sưu tập thời trang.

Bước 3: Làm video bán hàng trên TikTok

Để bắt đầu kinh doanh bán áo thun trên Tiktok thì trước tiên bạn cần tìm hiểu cách quay các video bán hàng trước tiên. Để quay một video bán hàng thì bạn cần chuẩn bị những việc sau đây.

  • Nghiên cứu và lên ý tưởng kịch bản, nội dung hấp dẫn, bắt kịp trend. 
  • Chọn người mẫu, các vật đi kèm để quay thật đẹp.
  • Chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ quay như đèn chiếu sáng, điện thoại.
  • Chọn hiệu ứng và nhạc nền phù hợp, hấp dẫn để dễ dàng thu hút, lôi cuốn khách hàng. 

Một video bán áo thun chuyên nghiệp và thu hút nhiều khách hàng thì bạn cần chú ý đến chất lượng video. Đặc biệt là những yếu tố liên quan đến địa điểm quay, góc quay và ánh sáng,…

Các bước quay video để bán hàng trên TikTok cơ bản bao gồm:

  • Bước 1: Dĩ nhiên là bạn cần phải tải ứng dụng TikTok về điện thoại.
  • Bước 2: Ở ngay giữa phía thanh công cụ có dấu cộng, bạn bấm chọn. Sau đó, màn hình giao diện sẽ chuyển qua camera, bạn chuẩn bị sản phẩm và bấm vào nút đỏ để quay video.
  • Bước 3: Bạn có thể tạm dừng video để thay đổi góc quay hoặc thay đổi sản phẩm để quay.

Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa chất lượng hình ảnh tốt hơn tùy theo bạn mong muốn. Không chỉ quay video bán áo thun trên TikTok bằng điện thoại mà bạn có thể sử dụng máy ảnh xịn để quay. Sau khi hoàn tất việc ghi hình, bạn có thể sử dụng một số công cụ để chỉnh sửa theo mong muốn của mình và lưu lại video. 

Bước 4. Cách viết Caption cho video khi bán hàng trên TikTok

TikTok khuyến khích người dùng xây dựng một nội dung chủ đề chính cho tất cả video cho trang của mình. Mục đích chính là giúp tăng mức độ nhận diện của doanh nghiệp bạn. Từ đó, giúp bạn tiếp cận đến người dùng khác nhanh hơn, thu hút, khơi gợi sự tò mò đến doanh nghiệp của bạn. 

Một số lưu ý về nội dung cần có trong caption video:

  • Mô tả ngắn gọn nội dung của video nhưng chứa đầy đủ các thông điệp truyền tải đến khách hàng.
  • Đừng quên gắn hashtag liên quan đến sản phẩm áo thun mà doanh nghiệp bạn đang cung cấp.
  • Truyền tải thông tin địa chỉ và cách thức mua hàng.

Nguồn hàng nhập áo thun trên TikTok Shop

Bán áo thun trên Tiktok (3)

Trước khi tiến hành bán áo thun trên TikTok hay bất kỳ trang bán hàng online nào thì nguồn hàng chất lượng là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Bởi việc này sẽ ảnh hưởng đến quyết định mua hàng và mức độ uy tín của gian hàng bạn sau này. Dưới đây là tổng hợp những nguồn hàng nhập áo thun nguy tín.

Các xưởng gia công sản xuất

Các xưởng gia công sản xuất là một nguồn hàng giúp tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp của bạn. Những xưởng gia công, sản xuất thường tập trung ở khu vực ngoại thành, một số tỉnh thần lân cận các thành phố lớn. 

Tại các chợ đầu mối

Trước khi bắt tay vào bán áo thun thì bạn nên tham khảo nguồn hàng ở các chợ đầu mối có tiếng gần nơi mình sinh sống. Thường những khu chợ đầu mối sẽ là nơi tập trung nguồn hàng từ mọi tỉnh thành. Điều này giúp tăng sự đa dạng về sản phẩm để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Trên các trang thương mại điện tử

Bên cạnh việc mua hàng áo thun trực tiếp từ các khu chợ buôn sỉ, xưởng sản xuất thì bạn cũng có thể tham khảo nguồn hàng trên các trang web thương mại điện tử. Bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm các nhà cung cấp trong và ngoài nước một cách dễ dàng. 

Cảm ơn bạn đã lắng nghe những chia sẻ về bán áo thun trên TikTok qua bài viết của Xưởng Ngân Nguyễn. Hi vọng bạn đã nắm rõ quy trình kinh doanh áo thun hiệu quả trên nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất hiện nay. Chúc bạn thành công nhé.


Xưởng Ngân Nguyễn – Xưởng Chuyên Sỉ Áo Thun tại TP.HCM

– Chuyên bán sỉ áo thun unisex, tay ngắn nam nữ, tay lỡ oversize, áo trơn Su sược pe in chuyển nhiệt , cotton 100%, 65%, 35% , hoodie , áo sweater , áo croptop

Hotline: 0902 353 598 – 0939 269 529

Email: chuyensiaothun1250@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/xuongngannguyenhcm/

Địa chỉ: 341/19/74 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *