Top 5 shop thời trang bán chạy trên TikTokshop – Nên tham khảo

shop thoi trang ban chay tren tiktok 2

Shop thời trang bán chạy trên TikTok hiện nay đang là từ khóa hàng đầu cho nhiều người tìm kiếm. Bởi vì lĩnh vực thời trang, Tiktok xuất hiện như thổi một làn gió mới với chức năng bán hàng online. Cùng Chuyensiaothun.com.vn điểm qua Top 5 shop thời trang đang làm mưa làm gió trên kênh hit hot này.

Shop Outerity – Shop thời trang bán chạy trên TikTok

Một trong những Shop thời trang bán chạy trên TikTok là Outerity. Đây là một thương hiệu mới, xuất hiện trên thị trường năm 2021 đến từ Việt Nam. Shop là một local brand trẻ hứa hẹn mang đến nhiều mới mẻ cùng độc lạ đến với khách hàng. 

Tuy mới là một thương hiệu mới, nhưng Outerity đã thu hút một lượng người mua hàng khá lớn. Bởi vì, chất lượng sản phẩm tốt cùng giá thành hợp lý dành cho nhiều độ tuổi khác nhau. 

Outerity thường xuyên cập nhật các mẫu mã, thiết kế mới để khẳng định thêm thương hiệu của mình. Trong cách thiết kế của mình, Outerity thường hướng đến sự giản dị nhưng không kém phần độc đáo. 

Shop thời trang bán chạy trên TikTok (1)

Đồ bên Outerity được thiết kế với logo đơn giản không cầu kỳ với những đường nét hài hòa. Phong cách thì luôn linh hoạt đổi mới từ cool ngầu đến dễ thương. Những chi tiết được kết hợp với nhau tạo nên những sản phẩm thu hút ánh mắt người nhìn ngay từ giây phút đầu. 

Chính vì vậy, những sản phẩm đến từ Outerity luôn được nhiều người lựa chọn. Đặc biệt tiktok shop của Outerity đang được giới trẻ truy tìm và đặt mua vô cùng lớn. Đây là một cái tên luôn được gọi tên khi nhắc đến Shop thời trang bán chạy trên TikTok

Shop Levents

Shop thời trang bán chạy trên TikTok thứ 2 không thể không kể tới đó chính là Levents. Cái tên được lứa tuổi teen truyền tai nhau bởi vì sức hút của nó. Đây là brand quần áo cùng phụ kiện thời trang thời thượng cho lứa tuổi teen ở nước ta. 

Điều được đặt lên hàng đầu của Levents chính là chất lượng của mỗi sản phẩm cùng với giá cả phù hợp với khách hàng. Đến với Levents, bạn sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và nhanh chóng những sản phẩm được thiết kế mới nhất và hot nhất trên thị trường. 

Shop thời trang bán chạy trên TikTok (2)

Đầu tiên xuất hiện với công chúng là từ năm 2017 tại một shop nhỏ tại TP Hồ Chí Minh. Levents đã nhanh chóng kéo về lượng lớn người mua bởi sự phong phú mới lạ trong sản phẩm. Cho tới năm 2019, brand mới chính thức ra mắt, chỉnh chu trong thiết kế mẫu mã hơn và ngày càng gây tiếng vang trong lĩnh vực này. 

Sản phẩm ngày càng được ưa chuộng mà vẫn luôn giữ một giá thành hợp lý. Đồng thời, thiết kế cũng luôn được đổi mới, phù hợp thị hiếu khách hàng. Vì vậy, Levents đã tạo cho mình một chỗ đứng vững chắc trong ngành cạnh tranh khốc liệt này. 

Shop Poloman

Shop thời trang bán chạy trên TikTok không ai khác chính là nhà Poloman đình đám. Brand Poloman là một thương hiệu ra đời từ những tháng đầu của năm 2020. Đây là một brand của người Việt còn rất mới, nhưng brand cũng đã xây dựng cho mình một vị trí đặc biệt trên thị trường Việt Nam. 

Không giống với những brand khác có một gian hàng với phong phú các kiểu dáng mẫu mã để đáp ứng thị hiếu người mua. Poloman đã đi theo một hướng phát triển khác là chỉ chuyên biệt vào một dòng sản phẩm. Đó là áo Polo với niềm tin vào một tương lai thành một thương hiệu nổi tiếng ở ngành thời trang này. 

Shop thời trang bán chạy trên TikTok (3)

Nhờ vào thiết kế cùng mẫu mã giản dị, dễ dàng mặc và phối đồ cùng thích hợp cho mọi lứa tuổi và cân nặng. Nên chúng ta không bất ngờ khi brand chỉ mới có tuổi đời chưa đến 2 năm mà đã được đông đảo người mua yêu thích. Không chỉ chú trọng vào chất lượng của từng sản phẩm. Brand Poloman cũng thu hút người mua bởi cách phục vụ tận tình cùng chế độ ưu đãi hấp dẫn đối với khách hàng. 

Shop Hades

Shop thời trang bán chạy trên TikTok nằm top 4 đó chính là Hades. Thương hiệu Hades là một brand Việt rất phổ biến trên lĩnh vực thời trang trong thời gian qua. Đây là một brand lâu đời xuất hiện từ năm 2014, cho đến bây giờ thương hiệu đã đứng ở một vị trí vững chắc trong ngành thời trang Việt. 

Sản phẩm đến từ Hades thường mang một phong cách cool ngầu độc lạ cùng phá cách cho người mặc. Kiểu dáng, mẫu mã tại đây cũng rất đa dạng và phong phú mọi thể loại như Shirt, Tee, Short, Pants, Bags,… Tất cả sản phẩm đã tạo nên một local brand độc đáo, thu hút người mua. 

Shop thời trang bán chạy trên TikTok (4)

Shop Now Saigon

Trở về giới thời trang trong những năm 2015, brand Now Saigon có lẽ là thương hiệu làm mưa làm gió. Ngay từ đầu đã định hướng cho mình được một con đường riêng biệt, sản phẩm từ Now Saigon mang một phong cách cá tính, “chất chơi”. Khi tiktok ra đời Now Saigon đã đi đầu trong truyền thông của mạng xã hội này.

Không những vậy, Now Saigon còn rất phong phú trong mẫu mã, thể loại như: Jacket, Shirt, Tee, Sweater Pant,… giúp cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn đồ mà mình yêu thích. Có thể thấy được, dù là một brand đã ra mắt từ rất sớm, nhưng sức hút của nó đến bây giờ vẫn là không thể chối từ. Hiện nay, Now Saigon đang không ngừng phát triển và được nhiều người ưa chuộng đặc biệt là ở tiktok.. 

Tóm lại Tiktok tuy mới xuất hiện nhưng nền tảng này đã trở thành nền tảng mạng xã hội được nhiều lứa tuổi yêu thích. Với tiềm năng vô cùng lớn về mặt giải trí, tính năng về những kênh bán hàng online trên ứng dụng cũng đã không ngừng được khai thác. 

Như vậy là chúng ta đã cùng tìm hiểu 5 shop thời trang bán chạy trên TikTok được đông đảo mọi người yêu thích. Hãy tham quan ngay những gian hàng hấp dẫn này ngay để cùng lựa cho mình những món đồ ưng ý nhé! 


Xưởng Ngân Nguyễn – Xưởng Chuyên Sỉ Áo Thun tại TP.HCM

– Chuyên bán sỉ áo thun unisex, tay ngắn nam nữ, tay lỡ oversize, áo trơn Su sược pe in chuyển nhiệt , cotton 100%, 65%, 35% , hoodie , áo sweater , áo croptop

Hotline: 0902 353 598 – 0939 269 529

Email: chuyensiaothun1250@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/xuongngannguyenhcm/

Địa chỉ: 341/19/74 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *