Top các shop áo thun bán chạy trên TikTok Shop nên tham khảo

shop ao thun ban chay tren tiktok 2

Shop áo thun bán chạy trên TikTok vẫn được khách hàng tìm kiếm hàng đầu hiện nay. Bởi vì, xu hướng hành vi khách hàng mua hàng ngày càng thiên về online là chính. TikTok ra đời đã làm bùng nổ thị trường online lớn hơn nữa. Hãy cùng Chuyensiaothun.com.vn đi tìm top shop áo thun được yêu thích nhất hiện nay. 

Shop áo thun bán chạy trên TikTok

Bạn đang cần tìm một shop chuyên bán áo thun uy tín mà giá rẻ. Hay đưa ngay ra nhưng tiêu chí để đạt đến được những cái tên bán chạy đó. Hay tham khảo thông tin dưới đây để không bỏ lỡ những nơi chuyên mua áo thun tốt.

Chuyên sỉ áo thun (Xưởng Ngân Nguyễn)

Shop áo thun bán chạy trên TikTok (1)

Có thể nói Xưởng Ngân Nguyễn chính là một trong những xưởng sản xuất áo thun hàng đầu. Shop áo thun bán chạy trên TikTok với đa dạng mẫu mã, hot trend… Tại đây có:

  • Số lượng mẫu mã đa dạng lên đến hàng ngàn mẫu cho bạn lựa chọn. Tại Chuyensiaothun.com.vn luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất, hot nhất thị trường. Tại đây mẫu mã luôn thay đổi linh hoạt theo mùa vụ, theo năm và theo hotrent.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và giỏi giang hàng đầu. Bạn chỉ cần đưa ra ý tưởng và yêu cầu, còn tất cả việc còn lại chúng tôi sẽ làm giúp bạn. Từ thiết kế đến sản xuất, giao hàng tận nơi đều mang đến sự chuyên nghiệp, hài lòng.
  • Dây chuyền công nghệ sản xuất hiện tại, quy mô lớn phù hợp là shop áo thun bán chạy trên TikTok. Đây cũng là yếu tố quyết định số lượng đơn hàng mà chúng tôi cam kết đến bạn vô cùng tốt. Giao hàng cực kỳ nhanh chóng, sản xuất đồng bộ, hàng loạt là điều bạn cần có ở bất cứ xưởng sỉ áo thun nào. 
  • Giá thành áo thun tại đây luôn có giá tốt nhất với chất lượng cam kết. Tại sao có những xưởng đổ sỉ áo thun rất rẻ, bởi vì họ không cam kết được chất lượng với giá cả đó. Chuyên sỉ áo thun chính là một phương án cho bài toán chi phí giá rẻ mà sản phẩm lại chất lượng.

Shop TikTok của Hanhan Store21

Shop áo thun này còn gọi là kho sỉ Định Gấm, đây là một trong những shop giá rẻ hàng đầu trên TikTok. Hanhan Store21 ưu tiên hàng đầu về chất lượng và kiểu mẫu áo thun hót hàng đầu. Bạn sẽ không thất vọng với từng sản phẩm mà bạn đặt tại shop.

Đây là shop áo thun bán chạy trên TikTok mà chúng tôi thống kê được. Điểm cộng ở đây khiến Hanhan Store21 được đứng top đó chính là bình luận phản hồi cực kỳ tốt. Hàng bán được chú trọng từng khâu sản phẩm, cách đóng gói, đến cách tư vấn chăm sóc khách hàng.

Shop áo thun bán chạy trên TikTok (2)

Shop TikTok Havana.danang

Đây là shop đi đầu về các dạng áo thun rộng phong cách Hàn Quốc. Hiện tại shop đang có lượng follow cực khủng, đồng thời lượng đơn hàng lớn mỗi ngày của shop. Điểm cộng ở đây là những thiết kế áo thun vô cùng độc lạ, mà giá bán vô cùng thấp.

Nhắc đến shop áo thun bán chạy trên TikTok là không thể không nhắc đến Havana.danang. Shop áo thun này đã đánh mạnh vào sự thông thoáng, thoải mái của các loại áo thun. Nên luôn luôn đưa ra các sản phẩm mang chất vô cùng mát, co giãn thoải mái. Chính vì vậy lượng phản hồi về chất lượng luôn đạt điểm cao tại TikTok.

FM Style

Có thể nói bất kể ai lướt TikTok đều dừng lại khá lâu ở các video về lồng ghép quảng bá sản phẩm của PM Style. Video tại đây mang tính giải trí cao thu hút người xem và người quan tâm đến thời trang hàng đầu. Đồng thời mua sắm trên TikTok ngày càng nhanh chóng, phù hợp. Điều đó đã khiến PM Style bùng nổ doanh thu khủng.

Có thể nói áo thun tại đây được đánh giá cả về chất, về giá, về đồ phù hợp. Áo Thun FM Style luôn đa dạng các mẫu mã, độ tuổi, cân nặng, giới tính. Vì vậy không có gì lạ khí shop này đứng top tại TikTok về doanh thu bán hàng.

Shop áo thun bán chạy trên TikTok (3)

Shop áo thun beo.clothing 51p

Shop beo.clothing51 hiện đang được số lượng follower cực khủng và cũng là shop được nhiều người tin chọn để đặt hàng. Từ các bình luận, đánh giá tuyệt vời khi khách hàng mua hàng thì doanh số đã cho lại vô cùng lớn. Giá cả cũng là yếu tố tốt giúp shop mang lại quyết định của khách hàng khi mua.

Nói về áo thun dạng chất và lượng chỉ có tại áo thun thun beo.clothing 51p. Hiện nay kênh TikTok này đáng có chất lượng video hài hước lồng ghép các sản phẩm bán hàng vô cùng hiệu quả. Chất lượng áo thun ở đây thì bạn hoàn toàn yên tâm.

Tìm mẫu áo thun bán chạy trên TikTok

Hiện tại có rất nhiều nguồn hàng cũng như nhiều shop áo thun khác nhau. Nhưng để tìm ra mẫu áo thun nào đang bán chạy trên TikTok mà được cả về chất lượng lẫn giá cả thì nhiều người chưa biết tới. Cùng tìm hiểu các cách để tìm ra shop áo thun bán chạy trên TikTok ngay bây giờ.

Shop áo thun bán chạy trên TikTok (4)

Dùng hashtag tìm kiếm video liên quan 

Hiện nay người dân đã thay đổi hành vi mua sắm rất nhiều. Thay vì khách hàng đến các cửa hàng online thì giờ họ đã tìm kiếm các kênh bán hàng online như: TikTok, Shopee, Facebook… Việc mua bán online giúp người mua tiết kiệm chi phí, thời gian cùng giá thành lại rẻ. 

Tuy nhiên việc mua bán online đang diễn ra rất sôi động và vô cùng nhiều cửa hàng mua bán trên đó. Chính vì thế số lượng cửa hàng tại TikTok vô cùng nhiều, tràn lan và khó kiểm soát chất lượng. Việc tìm ra video chất lượng theo hashtag cần theo các bước sau:

  • Chạm vào phần hashtag trong các phần chú thích video.
  • Ở màn hình popup thêm vào hashtag tại phần Favorites rồi tìm video cho cùng các hashtag đó.
  •  Sau đó từ những video có liên quan bạn có thể chọn lọc ra các shop TikTok có áo thun giá tốt.

Việc tìm theo hashtag này vô cùng đơn giản mà có tác dụng cực kỳ tốt. Nó sẽ giúp bạn có được những shop TikTok cần thiết mà hợp lý. Bạn có thể chọn lọc nhanh chóng để cho ra những shop tốt nhất cho mình. Cần chú ý có rất nhiều shop giả mạo, shop sao chép từ những shop đã có uy tín. Chính vì vậy bạn cần chọn lọc để cho ra shop uy tín nhất.

Follow các TikToker view quần áo

Một cách siêu hiệu quả để tìm ra shop áo thun bán chạy trên TikTok đó là follow các TikToker có gu ăn mặc áo thun chuẩn xịn. Bởi vì chính họ sẽ cho ta những cái nhìn khách quan nhất về dòng áo thun đó. Đồng thời đây cũng chính là phương thức sản phẩm được tiếp cận đến khách hàng tốt nhất.

Khi bạn chọn lọc TikToker cũng cần nhiều yếu tố khác nhau để lựa chọn ra người review chất lượng như:

  • Độ ảnh hưởng, nổi tiếng có đi lên từ những content sạch hay không.
  • Tác phong ăn mặc, cách thức chọn review sản phẩm có chuẩn chỉnh hay không. Điều đó cho thấy độ tin tưởng sản phẩm cao từ những người uy tín.
  • Bạn cũng cần chú ý độ hiểu biết, độ quan tâm cùng nhiều khách hàng khác. Bạn có thể tìm hiểu từ những bình luận, những đánh giá về sản phẩm đó.
  • TikToker cần có thị yếu yêu thích theo đúng ý thích của bạn. Bởi vì, điều đó có thể giúp bạn có được những chiếc áo thun vừa xịn, vừa xinh mà lại hợp với phong cách của bạn.

Bạn có thể hiểu các TikToker ở đây có thể chính họ sẽ buôn bán áo thun đó và nằm trong shop áo thun bán chạy trên TikTok. Hoặc cũng có thể, họ chính là trung gian giới thiệu sản phẩm tới khách hàng người xem. Dù họ là người bán hay người quảng cáo, thì ở mạng xã hội này cần chất lượng hàng đầu.

Trên đây là những thông tin về shop áo thun bán chạy trên TikTok mà Chuyensiaothun.com.vn gửi đến bạn. Chúc bạn có thêm kiến thức cũng nhưng tìm ra đầu mối sỉ áo thun tốt nhất.


Xưởng Ngân Nguyễn – Xưởng Chuyên Sỉ Áo Thun tại TP.HCM

– Chuyên bán sỉ áo thun unisex, tay ngắn nam nữ, tay lỡ oversize, áo trơn Su sược pe in chuyển nhiệt , cotton 100%, 65%, 35% , hoodie , áo sweater , áo croptop

Hotline: 0902 353 598 – 0939 269 529

Email: chuyensiaothun1250@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/xuongngannguyenhcm/

Địa chỉ: 341/19/74 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *