Bán áo thun trên shopee có hiệu quả không? Lợi ích nhận được từ Shopee là gì?

6bd04c8f shop ban ao phong dep tren shopee 4

Bạn muốn tự mình kinh doanh online, bạn muốn biết bán áo thun trên shopee có hiệu quả không để bắt đầu. Nếu bạn bán áo thun trên Shopee thì lợi ích bạn sẽ nhận được là gì?

Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về việc bán áo thun trên Shopee, cùng Xưởng Ngân Nguyễn tham khảo nhé!

 

Bán áo thun trên shopee có hiệu quả không?

  • Shopee hiện nay đang dẫn đầu về lượt truy cập trên thị trường thương mại điện tử Việt Nam với khoảng 40,8 triệu lượt truy cập mỗi tháng, với khối lượng khách hàng khổng lồ đầy tiềm năng này sẽ giúp bạn không cần đầu tư quá nhiều mà vẫn bán áo thun trên Shopee dễ dàng.
  • Mức phí phát sinh khi bạn giao dịch qua Shopee chỉ ở mức 1-2% theo hình thức thanh toán của khách mua, với mức phí này là thấp đối với các sàn TMĐT.
  • Shopee sẽ hỗ trợ 100% chi phí giúp bạn quảng cáo đến người dùng tiềm năng nhất, điều này có nghĩa là, bạn không cần biết chạy quảng cáo, không cần tốn tiền quảng cáo nhưng vẫn yên tâm sản phẩm của mình sẽ đến với khách hàng.
  • Đội ngũ marketing của shopee gợi ý đến bạn các chương trình khuyến mãi mà họ tổ chức phù hợp với từng mùa và thời điểm với sản phẩm của bạn.
  • Shopee sẽ là bên chính thức hợp tác với các nhà giao hàng giúp bạn thuận tiện trong vận chuyển, các cổng thanh toán đa dạng.

Với những điều trên sẽ giúp cho việc kinh doanh áo thun trên shopee của bạn thuận lợi và hiệu quả từ những bước đầu, giúp bạn có được một công việc kinh doanh dễ dàng mà không cần bỏ quá tiền thời gian và tiền bạn.

Bán áo thun trên Shopee
Bán áo thun trên Shopee

Lợi ích nhận được từ Shopee là gì?

Đăng ký bán hàng trên Shopee đơn giản và dễ dàng:

Chỉ cần một tài khoản được đăng ký bằng số điện thoại hoặc email, bạn có thể đăng bán sản phẩm của mình trên Shopee một cách dễ dàng. Có thể lập một tài khoản mới hoặc bạn cũng có thể liên kết qua các tài khoản có sẵn như Facebook, ID Apple đều được. Với sự thuận tiện và dễ dàng này, người bán hàng đã lựa chọn bán trên sàn TMĐT Shopee ngày càng nhiều hơn.

Bán áo thun trên Shopee
Bán áo thun trên Shopee

Miễn phí các công cụ quảng cáo, tính năng hỗ trợ bán áo thun trên Shopee:

Bán áo thun trên Shopee, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí nếu mở một cửa hàng offline, đội ngũ nhân viên bán hàng mà bạn còn tối ưu được chi phí cho chương trình, tiếp thị cho nhãn hiệu của mình. Đối với người bán áo thun trên Shopee là cá nhân khi tham gia Shopee bạn sẽ có cơ hội gia nhập thị trường rộng mở hơn nhờ các công cụ hỗ trợ bán hàng cực cháy.

Một số công cụ nổi bật hiện có trên Shopee để hỗ trợ người bán đặc biệt trong mùa Sales như: Shopee Live (Livestream ra trăm đơn mỗi ngày), quản lý tài chính, kênh quản lý, phân tích bán hàng và kênh marketing quản lý các chương trình khuyến mãi cho sản phẩm của kênh bạn,…

Bán áo thun trên Shopee
Bán áo thun trên Shopee

Nhiều ưu đãi lớn, chương trình khuyến mãi cho nhà bán hàng trên Shopee:

Bên cạnh việc cung cấp cho người mua đa dạng các voucher giảm giá, miễn phí vận chuyển cho khách, ưu đãi khi thanh toán qua các ví điện tử liên kết,… Shopee còn có các chương trình khuyến mãi khác dành cho các nhà bán hàng. Điều này sẽ làm thúc đẩy nhà bán hàng có cơ hội được trải nghiệm nhiều tính năng hơn tại sàn. Một số chương trình lớn như:

  • Nhà bán hàng được yêu thích: nếu shop của bán sản phẩm và được khách hàng đánh giá nhiều nhất với mức độ đánh giá cao, shopee sẽ đẩy shop và sản phẩm của bạn lên Top giúp tiếp cận nhanh đến khách hàng nhiều hơn.
  • Chương trình livestream bán hàng qua Shopee Live để tương tác và bán hàng trực tiếp với khách hàng.
  • Chương trình đồng giá, freeship làm tăng tỷ lệ chốt đơn cho khách hàng với sản phẩm của bạn…
Bán áo thun trên Shopee
Bán áo thun trên Shopee

Lượng người truy cập lớn, chương trình tiếp thị hiệu quả:

Một trong những lý do mà Shopee có thể cạnh tranh và đứng vững ở vị trí Top 1 so với các sàn TMĐT hiện tại chính là nhờ vào lượng truy cập người dùng cực lớn. Để có được kết quả này, Shopee đã thực hiện nhiều chiến dịch tiếp thị thông minh , quảng bá hình ảnh và hòa nhập với người dùng.

Tập trung vào đối tượng chính là giới trẻ thích sử dụng smartphone thích mua sắm online, Shopee đã có hàng loạt chương trình ưu đãi lớn hàng tháng để kích thích tiêu dùng. Tiếp thị đa kênh qua hai nền tảng lớn như tiktok, facebook giúp tăng khách hàng tiềm năng. Đặc biệt là chương trình tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) đang là xu hướng đi lên mạnh mẽ hiện nay, nó đã giúp Shopee đưa sản phẩm đến rộng rãi người dùng hơn nữa.

Bán áo thun trên Shopee
Bán áo thun trên Shopee

Kết nối cửa hàng trên Website với Shopee cực đơn giản:

Bán hàng đa kênh hiện đang là hướng đi dẫn đầu trong thị trường bán lẻ hiện nay, đặc biệt là những doanh nghiệp vừa chuyển đổi từ offline lên online hoặc những người vừa mới kinh doanh. Đặc biệt, mở rộng bán hàng qua website và sàn thương mại điện tử, nhà bán hàng sẽ thu về nguồn lợi nhuận đáng mong đợi với chi phí bỏ ra thấp hơn khi bán hàng tại cửa hàng.

———————————————————-
Xưởng Ngân Nguyễn – Xưởng Chuyên Sỉ Áo Thun tại TP.HCM

– Chuyên bán sỉ áo thun unisex, tay ngắn nam nữ, tay lỡ oversize, áo trơn Su sược pe in chuyển nhiệt , cotton 100%, 65%, 35% , hoodie , áo sweater , áo croptop

Hotline: 0902 353 598 – 0939 269 529
Email: chuyensiaothun1250@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/xuongngannguyenhcm/
Địa chỉ: 341/19/74 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *