Mẫu đồng phục tiểu học đẹp, giá tốt cho các trường

6 2

Đồng phục tiểu học được xem là trang phục thiêng liêng trong mỗi đời học sinh. Nó không chỉ là biểu tượng đẹp cho tuổi cắp sách đến trường mà nó còn giúp chúng ta rèn luyện ý thức và tác phong ngay từ khi còn nhỏ. 

Ngày nay, đồng phục học sinh tiểu học có nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng khác nhau. Chính vì thế, mà bạn phân vân chưa biết nên lựa chọn mẫu thiết kế đồng phục như thế nào để phù hợp với ngôi trường của mình. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn những mẫu đồng phục tiểu học đẹp nhất hiện nay.

Ý nghĩa của việc mặc đồng phục học sinh tiểu học

Bất kỳ cấp học nào từ tiểu học đến trung học phổ thông, việc mặc đồng phục học sinh là điều không thể thiếu vì nó không chỉ giúp nhà trường xây dựng hình ảnh riêng còn giúp các bạn học sinh có những kỉ niệm đẹp sau khi tốt nghiệp.

Đồng phục học sinh cấp 1 khẳng định tên tuổi ngôi trường

Mỗi ngôi trường tiểu học sẽ có kiểu dáng thiết kế đồng phục học sinh đặc trưng tạo nên nét đẹp riêng cho ngôi trường đó. Đây không chỉ là dấu hiệu để phân biệt học sinh giữa các trường với nhau mà nó còn là phương tiện truyền thông quảng bá hình ảnh thương hiệu cho nhà trường. 

Ngoài ra, nếu chẳng may có học sinh đi lạc, người ta sẽ dễ dàng nhận biết các bé học trường nào dựa vào đồng phục tiểu học để có thể liên hệ với giáo viên trong trường của các bé.

Đồng phục học sinh tiểu học tạo sự bình đẳng giữa các học sinh

Thay vì để các bé mặc những trang phục do bố mẹ chuẩn bị, qua đó có sự phân hóa giàu nghèo giữa các bé. Thay vào đó, khi tất cả cùng khoác chung bộ áo đồng phục học sinh sẽ dễ dàng hòa hợp, kết bạn với nhau hơn. Từ đó, xây dựng môi trường học tập vui vẻ, chan hòa cho các bé.

7 1

Đồng phục tiểu học xây dựng một môi trường chuyên nghiệp

Quy định mặc đồng phục học sinh đến trường sẽ giúp các em rèn luyện nề nếp, tính kỷ luật trong tác phong. Đây sẽ là hành trang quý giá cho các em sau này khi lên trung học. 

May đồng phục học sinh tiểu học giúp giảm chi tiêu tài chính

Khi nhà trường cấp phát đồng phục tiểu học, phụ huynh các em sẽ không phải mất nhiều thời gian suy nghĩ cho con mặc gì khi đi học. Hơn thế nữa, sẽ giúp tiết kiệm một khoản chi phí cho việc mua quần mới cho các bé đến trường, giảm bớt gánh nặng tài chính cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Các mẫu đồng phục học sinh tiểu học đẹp nhất

Các bộ đồng phục tiểu học thường có thiết kế đơn giản, tạo cảm giác thoải mái, dễ dàng vận động. Bên cạnh đó, lứa tuổi này thường rất thích mặc những bộ trang phục có họa tiết bắt mắt và màu sắc nổi bật.

Đồng phục học sinh tiểu học nữ

Áo đồng phục tiểu học cho bé gái thường được thiết kế kết hợp giữa áo sơ mi và chân váy. Trên áo đồng phục sẽ được in hoặc thêu logo trường trên tay áo hoặc trên ngực sẽ dàng nhận biết thương hiệu của trường.

Ngoài ra, đồng phục tiểu học dành cho nữ thường có thiết kế đơn giản, một phần giúp các em thoải mái hơn khi sinh hoạt, mặt khác giúp các bé dễ dàng đi vệ sinh mà không cần giáo viên giúp đỡ

Đồng phục học sinh tiểu học nam

Đồng phục học sinh tiểu học cho bé trai thường được các trường ưa chuộng nhất đó chính là áo sơ mi và quần short. Do bé trai thường khá nghịch ngợm, hoạt động nhiều, vì vậy đồng phục tiểu học cho nam luôn có thiết kế đề cao sự đơn giản, gọn gàng tạo cảm giác thoải mái, tự tin cho các em khi tham gia các hoạt động vui chơi trong trường.

Áo trắng đồng phục tiểu học ngắn tay

Thiết kế áo đồng phục học sinh ngắn tay loại đồng phục phổ biến rất phù hợp với thời tiết nóng như ở Việt Nam. Ngoài ra, thiết kế này tuy đơn giản nhưng có tính ứng dụng cao khi phù hợp cho cả nam và nữ. Đồng thời, xưởng may đồng phục tiểu học thường chọn những chất liệu vải có khả năng thấm hút tốt để may áo đồng phục cho các em.

Áo đồng phục tiểu học cổ tròn

Với thiết kế đồng phục tiểu học cổ tròn có thiết kế ngắn tay sẽ làm toát lên khuôn mặt trong sáng, tươi tắn của các bé. Khi kết hợp cùng với chân váy và quần short cùng một chiếc nơ trên cổ sẽ càng tăng vẻ đáng yêu các bé.

Áo đồng phục tiểu học cổ trụ kết hợp với cà vạt

Với thiết kế đồng phục học sinh cổ trụ kết hợp với cà vạt màu sắc nổi bật tuy đơn giản nhưng rất bắt mắt. Chất vải để may mẫu đồng phục học sinh tiểu học thường được các xưởng may lựa chọn là chất vải thoáng mát với khả năng thấm hút cao giúp các bé cảm thấy thoải mái.  

SI DONG PHUC CONG TY

Những lưu ý khi may đồng phục cho học sinh tiểu học

Vì đối tượng sử dụng là các em học sinh tiểu học, do đó khi đặt may đồng phục cho các em, nhà trường cần lưu ý một số điều như sau:

Chất liệu vải may chất lượng

Da các em thường dễ bị kích ứng hơn so với người lớn, chính vì thế việc lựa chọn chất liệu vải là khâu vô cùng quan trọng khi may đồng phục tiểu học. Những loại vải thường dùng để may đồng phục tiểu học phổ biến nhất là vải cotton, vải kate, vải kaki với độ thoáng mát, khả năng thấm hút cao, co giãn tốt giúp các bé dễ dàng tham gia các hoạt động vui chơi trường. 

Màu sắc phù hợp

Ở lứa tuổi tiểu học, nhà trường nên chọn may đồng phục tiểu học với những gam màu trung tính, không nên chọn những gam màu sáng vì các bé sẽ dễ làm dính bẩn lên đồng phục.

Kiểu dáng đồng phục

Ở độ tuổi của các bé, khi may áo đồng phục tiểu học nên chọn những thiết kế đơn giản, tinh tế, đảm bảo sự thoải mái khi vui chơi của các bé, tránh những thiết kế đồng phục học sinh gò bó, gây cảm giác khó chịu.

Địa chỉ may đồng phục học sinh tiểu học giá rẻ, uy tín, đẹp và chất lượng

Được biết đến là xưởng may đồng phục tiểu học uy tín, chất lượng. Xưởng Ngân Nguyễn đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều khách hàng trên cả nước.

Bên cạnh, đồng phục tiểu học, Ngân Nguyễn còn cung cấp nhiều sản phẩm dịch vụ khác như: sỉ – lẻ áo thun trơn, áo lớp, áo nhóm, áo gia đình,… Với thiết kế bắt mắt, kiểu dáng hiện đại, sử dụng các chất liệu vải cao cấp, thoáng mát mang những sản phẩm chất lượng cho quý khách hàng.

Mọi thông tin xin liên hệ: 

Hotline: 0979 484 362 

Địa chỉ: 341/19/74 Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú.

Email: chuyensiaothun1250@gmail.com

Website: chuyensiaothun.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *