Mẫu áo đồng phục nhà hàng sang trọng, chuyên nghiệp

DONG PHUC

Đồng phục nhà hàng là một trong những nét đặc trưng giúp xây dựng hình ảnh, tạo dựng thương hiệu, qua đó khẳng định sự đẳng cấp và chuyên nghiệp của nhà hàng. 

Hơn thế nữa, khi kinh doanh loại hình dịch vụ, hình ảnh đội ngũ nhân viên là quan trọng nhất. Bởi họ là gương mặt đại diện cho doanh nghiệp, là người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Vậy nên chọn trang phục nhà hàng như thế nào để tạo ấn tượng tốt trong mắt khách hàng? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin cần thiết. 

Đồng phục nhà hàng là gì?

Đồng phục nhà hàng là những bộ trang phục đặc trưng mà nhà hàng trang bị cho các nhân viên của mình. Không chỉ đơn giản là trang phục đi làm hàng ngày, mà nó còn là hình ảnh đại diện cho thương hiệu cùng sự chuyên nghiệp và đẳng cấp cho nhà hàng. 

Tầm quan trọng của đồng phục nhân viên nhà hàng khách sạn

Có nên may áo đồng phục nhà hàng cho nhân viên hay không? Có thể nói nhà hàng là loại hình kinh doanh có mức độ cạnh tranh cao. Bên cạnh cơ sở vật chất tiện nghi thì nhân lực chính là yếu tố đóng vai trò quan trọng cho sự thành công của nhà hàng. Do đó việc đầu tư trang phục cho nhân viên là điều hết sức cần thiết, đây được xem là khoản đầu tư mang lại giá trị lớn về sau.

Xây dựng hình ảnh nhà hàng

Xây dựng và quảng bá thương hiệu là một quá trình đòi hỏi các nhà hàng phải có kế hoạch và chiến lược rõ ràng. Do đó, ngoài các món ăn, thức uống ngon và phong thái phục vụ tận tình, chu đáo thì việc đầu tư áo đồng phục nhà hàng cho nhân viên là điều rất cần thiết. 

Khi nhân viên khoác lên mình chiếc áo đồng phục tiếp xúc với thực khách, không chỉ mang thương hiệu nhà hàng đến gần hơn với khách hàng mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. 

Thống nhất,chuyên nghiệp nhờ áo đồng phục nhà hàng

Khi tất cả mọi người cùng mặc áo đồng phục nhà hàng sẽ tạo nên sự đồng nhất giữa các nhân viên. Đồng thời, giúp nhà hàng ghi điểm với khách hàng nhờ sự chỉn chu, chuyên nghiệp trong cách làm việc của nhà hàng. Từ đó, chúng ta sẽ có được sự an tâm và tin tưởng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của quán.

Tăng nhận diện thương hiệu nhà hàng nhờ thiết kế áo đồng phục độc đáo

Đồng phục nhà hàng là một trong những đặc trưng của bộ nhận diện thương hiệu. Để thương hiệu, sản phẩm của nhà hàng luôn được khách hàng nhớ đến thì bước đầu tiên phải tạo dấu ấn với họ qua bề ngoài của nhân viên. Thiết kế áo đồng phục nhà hàng đẹp mắt với logo độc đáo chính là bí quyết ghi điểm với khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.

13

Phân loại đồng phục nhà hàng

Mỗi bộ phận trong nhà hàng đều có những mẫu thiết kế áo đồng phục phù hợp cho từng vị trí nhân viên. Dưới đây là một số mẫu đồng phục phổ biến thường thấy trong lĩnh vực này. 

Đồng phục nhân viên quản lý nhà hàng 

Quản lý nhà hàng là người chịu trách nhiệm quản lý, giải quyết và quyết định mọi vấn đề liên quan đến nhân viên và khách hàng. Vì vậy, đồng phục quản lý nhà hàng thường được thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự uy nghiêm với nhân viên, cũng như toát lên vẻ lịch thiệp, chuyên nghiệp với khách hàng.

Đồng phục lễ tân nhà hàng

Nhân viên lễ tân là người chăm sóc và giải đáp những thắc mắc của khách hàng. Đồng thời cũng là hình ảnh đại diện cho thương hiệu nhà hàng, do đó, đồng phục lễ tân cần được thiết kế sang trọng, đẹp mắt sẽ tạo ấn tượng tốt với khách hàng.

Đồng phục nhân viên phục vụ nhà hàng

Có thể nói, nhân viên phục vụ là người tiếp xúc nhiều nhất với khách hàng. vì vậy, đồng phục nhân viên phục vụ nhà hàng là tiền đề quan trọng ảnh hưởng đến suy nghĩ, cách nhìn của khách hàng đối với nhà hàng. 

Bên cạnh đó, do tính chất công việc nên người phục vụ phải hoạt động, di chuyển nhiều, vì thế áo phông đồng phục nhà hàng phải được thiết kế gọn gàng nhưng vẫn phải có tính thẩm mỹ cao. Áo thun đồng phục nhà hàng cổ tròn là sự lựa chọn tốt nhất vừa tạo cảm giác thoải mái, thuận tiện cho công việc, vừa lịch sự, chỉn chu khi tiếp xúc với thực khách.

Đồng phục bếp

Nếu như ngày trước, chất lượng của món ăn tại nhà hàng là điểm mấu chốt thu hút khách hàng. Tuy nhiên, ngày này khi làm kinh doanh dịch vụ nhà hàng, không thể không chú trọng đến sự sang trọng, chuyên nghiệp của nhà hàng mà vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cũng phải được đảm bảo.

Chính vì thế mà những đồng phục đầu bếp nên có thiết kế sang trọng kết hợp với gam màu trắng để thể hiện sự sạch sẽ, vệ sinh. Hơn thế nữa, vải áo nên chọn chất liệu có khả năng thấm hút tốt để tạo sự thoải mái cho người đầu bếp khi làm việc trong môi trường nhiều nhiệt.

Đồng phục nhân viên pha chế – bartender

Mặc dù ít tiếp xúc với khách hàng thế nhưng để đảm bảo tính chuyên nghiệp, các chủ nhà hàng cũng nên chú ý đến đồng phục nhân viên pha chế.

Khi may áo thun đồng phục pha chế nên lựa chọn áo thun cổ trụ kết hợp với những gam màu trung tính vừa tạo sự thoải mái khi làm việc vừa đảm bảo tính chuyên nghiệp khi pha chế đồ uống.

Các lưu ý khi chọn may đồng phục nhà hàng cho nhân viên

Đồng phục nhà hàng cũng là một yếu tố quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh thương hiệu, vì vậy trước khi đặt may áo đồng phục cho nhân viên, chúng ta nên lưu ý một số điều như sau:

Chọn chất liệu vải may

Do tính chất công việc nên nhân viên nhà hàng phải di chuyển nhiều, đặc biệt là vào buổi trưa và tối nên khi may đồng phục nên chọn chất liệu vải có khả năng thấm hút, co giãn tốt.

Vải cotton 100% là sự lựa chọn hoàn hảo khi đáp ứng đủ các tiêu chí trên. Với chất vải mềm mịn, co giãn 4 chiều, khả năng thấm hút cao. Hơn nữa, loại vải này được làm từ sợi bông tự nhiên nên giữ màu khá tốt, không bạc màu sau một thời gian sử dụng.

Chọn mẫu thiết kế

Yêu cầu cơ bản của mẫu thiết kế đồng phục nhà hàng là sự đơn giản, tinh tế nhưng vẫn thể hiện được logo, slogan của nhà hàng.

Để đồng phục nhà hàng phát huy hết giá trị quảng bá thương hiệu, bạn nên ưu tiên lựa chọn những đơn vị may uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế đồng phục.

Chọn màu sắc áo

Màu sắc áo chính là yếu tố tiên quyết giúp tạo ấn tượng ban đầu với khách hàng. Do đó, màu áo đồng phục nhà hàng nên lựa chọn những gam màu hài hòa, trang nhã và ưa nhìn.

Lựa chọn đơn vị may đồng phục nhà hàng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị may áo thun đồng phục theo yêu cầu, giá rẻ chất lượng. Thế nhưng, không phải địa chỉ nào cũng uy tín và đủ khả năng mang đến những sản phẩm tốt như yêu cầu khách hàng.

Ngoài ra, giá may đồng phục nhà hàng cũng sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn xưởng may. Vì vậy, trước khi đặt may áo đồng phục, bạn nên tham khảo cũng như tìm hiểu kỹ để lựa chọn được xưởng may phù hợp với nhà hàng của mình. 

7

Tại sao nên chọn Xưởng Ngân Nguyễn để may đồng phục nhà hàng?

Mặc dù quy mô sản xuất của xưởng chỉ ở mức tầm trung như vẫn đáp ứng mọi đơn đặt hàng lớn, nhỏ của khách hàng. Xưởng Ngân Nguyễn luôn sử dụng chất liệu vải tốt, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, hoàn toàn không gây kích ứng da, đảm bảo sức khỏe người mặc.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, hỗ trợ tư vấn tận tình, chu đáo, hệ thống in thêu hiện đại, đường may tỉ mỉ cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với thiết kế đẹp mắt.

Thêm một điểm cộng cho Xưởng Ngân Nguyễn là mức giá bán hợp lý, tùy thuộc vào từng mẫu thiết kế sản phẩm và số lượng khách hàng đặt may mà có mức giá ưu đãi hấp dẫn khác nhau.

Thông tin liên hệ: 

Hotline: 0979 484 362 

Địa chỉ: 341/19/74 Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú.

Email: chuyensiaothun1250@gmail.com

Website: chuyensiaothun.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *