Mẫu đồng phục công sở cao cấp, đẹp nhất

SI DONG PHUC CONG TY 1

Đồng phục công sở là một trong những bước không thể thiếu trong việc tạo dựng thương hiệu. Tuy nhiên, việc lựa chọn đồng phục văn phòng sao cho đẹp mắt, nổi bật và chất lượng nhưng vẫn phù hợp với ngân sách của công ty? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để nắm được những kinh nghiệm khi may in áo đồng phục công sở. 

Đồng phục công sở là gì?

Đồng phục công sở là những trang phục có thiết kế giống nhau từ kiểu dáng, màu sắc cho đến họa tiết, logo in trên áo. Đây được xem là hình ảnh đại diện cho thương hiệu, tạo ấn tượng tốt với khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.

Thông thường để thể hiện tính chuyên nghiệp và độ uy tín các doanh nghiệp sẽ chọn những bộ đồng phục công sở mang phong cách lịch sự, tinh tế và sang trọng. Chẳng hạn như áo sơ mi, áo vest, áo thun cổ bẻ kết hợp với quần tây hoặc chân váy. Tùy thuộc vào môi trường làm việc của từng doanh nghiệp mà sẽ có những mẫu áo đồng phục khác nhau.

Tại sao nhân viên văn phòng vẫn nên mặc đồng phục công sở 

Từ trước đến nay, dù ở bất kỳ lĩnh vực ngành nghề nào thì thời điểm tiếp xúc đầu tiên cũng sẽ là thời điểm then chốt dẫn đến sự thành công cho doanh nghiệp sau này. Chính vì vậy, hình ảnh đại diện doanh nghiệp là điều mà bạn cần phải đặc biệt quan tâm và chú trọng

Hỗ trợ quảng bá hình ảnh thương hiệu

Đồng phục công sở được ví như kênh truyền thông quảng bá thương hiệu mang lại hiệu quả cao mà không tốn kém chi phí.

Khi nhân viên mặc đồng phục có in logo, slogan của công ty tiếp xúc với khách hàng, có nghĩa là họ đang gián tiếp mang hình ảnh doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng. 

Đồng phục dành riêng nhân viên công sở tạo tính thẩm mỹ tinh tế

Không chỉ đơn giản là trang phục đi làm mà đồng phục công sở còn tạo nên sự đồng nhất của cả một tập thể. Ngoài ra, bộ đồng phục này còn thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Văn hóa mặc đồng phục đi làm sẽ làm tăng tính thẩm mỹ giúp thu hút mọi ánh nhìn của khách hàng.

SI DONG PHUC CONG TY 2

Đồng phục công sở tạo sự đoàn kết giữa nhân viên

Khi mọi người cùng mặc đồng phục công sở sẽ tạo nên sự bình đẳng trong công ty giúp mọi người đoàn kết, gắn bó với nhau hơn. Bên cạnh đó, mặc đồng phục còn mang đến cảm giác tự hào cho các nhân viên khi làm việc.

Mặt khác, còn giúp nhân viên tiết kiệm thời gian và chi phí trong việc lựa chọn trang phục đi làm mỗi ngày. 

Các loại đồng phục công sở 

Hiện nay, trên thị trường các mẫu đồng phục công sở được thiết kế đa dạng về kiểu dáng mang đến nhiều sự lựa chọn cho các doanh nghiệp.

Đồng phục công sở nam

Đồng phục công sở cho nam thường được thiết kế theo phong cách lịch lãm, sang trọng nhằm mang đến sự chỉn chu, lịch sự, giúp tôn lên vẻ nam tính, mạnh mẽ cho người mặc.

Thông thường, các đơn vị may thường chọn vải kaki, vải sợi tre (bamboo), vải cotton. Sở dĩ, các xưởng may chọn các loại vải này là vì độ bền cao, dễ giặt ủi, thêm vào đó nó giúp các áo không bị xù và hạn chế bạc màu.

Đồng phục công sở nữ

Đồng phục công sở cho nữ có phần đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã hơn so với đồng phục nam. Ngoài quần tây, áo đồng phục công sở nữ còn có thể kết hợp với chân váy ngắn hoặc dài. Chỉ cần khéo léo trong cách phối đồ và phụ kiện đi kèm là các chị em đã có ngay một set đồng phục vừa lịch sự, tinh tế vừa tôn dáng.

Chất liệu để may áo đồng phục nữ thường là các loại vải cao cấp, có khả năng thấm hút tốt, độ bền cao, dễ giặt ủi chẳng hạn như vải tuytsi, vải kate, vải sợi tre, sợi cotton, vải nano ngoại nhập

Đồng phục công sở Hàn Quốc

Đồng phục công sở Hàn Quốc là trang phục được ưa chuộng nhiều nhất trong thời gian gần đây. Khác với những bộ đồng phục công sở thông thường, áo đồng phục công sở Hàn Quốc thường được thiết kế cách điệu ở phần tay hoặc cổ áo tạo nên phong cách điệu đà nhưng không kém phần lịch sự.

Đồng phục công sở áo phông

Áo thun đồng phục công sở xuất hiện như một làn gió mới thay thế cho những mẫu áo sơ mi đồng phục công sở. Áo phông đồng phục công sở với thiết kế kiểu áo đơn giản được may từ vải sợi cotton hoặc vải cá sấu tạo cảm giác thoáng mát, thoải mái cho người mặc.

Ngoài ra, những chiếc áo thun đồng phục cổ tròn và cổ bẻ còn tạo nên phong cách thời trang công sở trẻ trung, đa dạng nhưng vẫn giữ phong thái chuyên nghiệp, lịch sự của doanh nghiệp.

DONG PHUC CONG TY FORM 2

May áo đồng phục công sở cần chú ý những gì?

Chọn loại vải phù hợp với nhu cầu công việc tạo cảm giác thoải mái

Không giống như đồng phục nhà hàng hay đồng phục quán ăn, áo đồng phục công sở đòi hỏi sự lịch sự, chỉn chu, tinh tế nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát. Do đó, khi may áo điểm quyết định tất cả các tiêu chí trên chính là chất liệu vải.

  • Chất liệu vải kaki

Kaki là chất liệu thường được lựa chọn để may áo sơ mi đồng phục công sở vì vải kaki rất ít nhăn, dễ dàng giặt ủi, độ bền màu cao, mặt mát. 

Tuy nhiên, nhược điểm của vải kaki là giá thành cao và không phù hợp để may những mẫu đồng phục công sở có thiết kế cầu kỳ.

  • Chất liệu vải kate

Vải kate được sản xuất từ sợi cotton và polyester. So với vải kaki dày và cứng thì vải kate mềm và mịn hơn nhiều. Ưu điểm của vải kate dễ giặt ủi và giá thành rẻ hơn nên thường được lựa chọn để may áo sơ mi đồng phục công sở nữ.

Mặt khác vải kate thường dễ nhăn và xù lông, dễ bạc màu sau một thời gian sử dụng.

  • Chất liệu vải tuytsi

Tuytsi được xem là loại vải cao cấp nhất trong tất cả các loại vải may đồng phục công sở. Vì nó có khả năng co giãn, thấm hút tốt, hơn nữa bề mặt vải tuytsi cũng rất mềm mịn, ít nhăn, phù hợp với nhiều mẫu đồng phục có thiết kế cầu kỳ

  • Chất vải cotton

Vải cotton có độ bền màu cao, khả năng co giãn 4 chiều, thấm hút mồ hôi tốt,  rất phù hợp dùng để may những mẫu áo phông đồng phục công sở.

Lựa chọn màu sắc áo đồng phục công sở

Bên cạnh chất liệu, việc lựa chọn màu sắc áo đồng phục cũng quan trọng không kém. Để có được bộ đồng phục công sở vừa đẹp mắt vừa mang lại hiệu quả xây dựng hình ảnh thương hiệu cao thì bạn nên chọn màu áo theo màu của logo, lĩnh vực kinh doanh của công ty. 

Nếu bạn là doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính, luật,.. thì nên may đồng phục công sở với những gam màu trung tính như xanh, trắng,.. Ngược lại, nếu công ty làm về nghệ thuật sáng tạo thì lựa chọn những gam màu tươi sáng như vàng, cam,…

Thiết kế và logo cho đồng phục công sở

Kiểu dáng thiết kế và logo thương hiệu là hai yếu tố không thể thiếu trong việc may đồng phục công sở.

Thông thường, các doanh nghiệp thường chọn thiết kế đồng phục áo sơ mi dài tay với logo được in hoặc thêu ở trước ngực nhằm truyền tải thông điệp của công ty đến các khách hàng

7 2

Lý do nên may áo đồng phục công sở tại Xưởng Ngân Nguyễn?

Trong nhiều năm qua, Xưởng Ngân Nguyễn được biết đến là đơn vị may đồng phục uy tín, chuyên nghiệp và hiện đang là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn trên cả nước. Lý do bạn nên chọn Ngân Nguyễn để may áo đồng phục công sở.

Nhiều sản phẩm áo thun, sơ mi đồng phục được thiết kế sẵn

Xưởng Ngân Nguyễn không ngừng cập nhập các xu hướng thiết kế mới nhất trên thị trường nhằm mang lại những sản phẩm đồng phục công sở thời trang đẹp mắt nhưng vẫn đảm bảo sự chỉn chu, tinh tế.

Các mẫu đồng phục công sở được may sẵn tại Ngân Nguyễn nhằm mục đích tiết kiệm thời gian và chi phí cho các công ty nhỏ cần may đồng phục công sở với số lượng ít.  

Chất lượng sản phẩm đảm bảo thoải mái cho người mặc

Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những bộ đồng phục công sở chất lượng, bền đẹp và thoải mái nhất, xưởng may luôn tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong các khâu chọn chất liệu, kiểu dáng phù hợp với từng loại hình doanh nghiệp.

Độ bền cao, tiết kiệm chi phí

Để mang lại cho khách hàng những sự trải nghiệm tốt nhất, Xưởng Ngân Nguyên luôn lựa chọn những loại vải cao cấp như vải cotton, vải kate, vải kaki, vải sợi tre để may đồng phục công sở. Tất cả loại vải này đều có khả năng thấm hút tốt, độ bền cao, ít nhăn, giặt ủi dễ dàng. 

Form dáng chuẩn, phù hợp với nhiều vóc dáng, độ tuổi

Với thiết kế form áo vừa vặn với vóc dáng kết hợp với đường may tỉ mỉ, tinh tế đảm bảo sẽ làm hài lòng những yêu cầu của tất cả các khách hàng về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ. 

Nhân viên tư vấn nhiệt tình

Xưởng Ngân Nguyễn là sự lựa chọn số 1 không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo. Luôn luôn lắng nghe yêu cầu của khách hàng về thiết kế đồng phục cho nhân viên, đảm bảo mang đến cho khách hàng mẫu đồng phục công sở đẹp mắt với kiểu dáng và các họa tiết được in, thêu trên áo.

Kinh nghiệm phục vụ khách hàng công ty đa lĩnh vực

Tuy quy mô xưởng may cỡ trung nhưng đội ngũ nhân viên tư vấn, thiết kế dày kinh nghiệm, Ngân Nguyễn cam kết có thể đáp ứng được mọi yêu cầu về số lượng của khách hàng.

Song song đó, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành may mặc, xưởng may nhận được rất nhiều sự ưu ái và tin tưởng của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc. 

Bảng giá may đồng phục công sở tại Xưởng Ngân Nguyễn?

Xưởng Ngân Nguyễn hoạt động theo mô hình khép kín và không qua bất kỳ trung gian nào từ khâu nguyên liệu đến khâu sản xuất, nhờ đó tiết kiệm tối đa mức chi phí sản xuất nên sản phẩm luôn có giá cả phải chăng. 

Ngoài ra, khi quý khách hàng đặt may đồng phục công sở với số lượng lớn đều sẽ có mức chiết khấu ưu đãi hấp dẫn. Để được hỗ trợ và tư vấn tốt hơn, bạn hãy liên hệ với xưởng theo địa chỉ sau:

Hotline: 0979 484 362 

Địa chỉ: 341/19/74 Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú.

Email: chuyensiaothun1250@gmail.com

Website: chuyensiaothun.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *