Mẫu áo đồng phục quán cafe đẹp, giá rẻ

DONG PHUC

Bạn đang muốn đặt may đồng phục quán cafe của mình nhưng chưa biết nên chọn kiểu dáng nào đẹp, chất liệu vải nào tốt? Vậy làm thế nào để có thể lựa chọn được mẫu áo đồng phục đẹp, giá rẻ nhất? Mời bạn đọc theo dõi phần tiếp theo của bài viết nhé.

Lợi ích khi may đồng phục quán cafe

Ngày nay, hầu hết các quán cà phê đều xây dựng cho mình một phong cách phục vụ và đồng phục nhân viên mang dấu ấn riêng của quán. Đây là một trong những cách truyền thông thu hút khách hàng hiệu quả cho quán cà phê. Bên cạnh đó, áo đồng phục quán cafe còn mang lại những lợi ích khác như: 

Đồng phục nhân viên quán cafe giúp xây dựng được hình ảnh

Đồng phục quán cà phê không chỉ giúp khẳng định sự chuyên nghiệp của quán mà còn là một phương tiện truyền thông tuyệt vời, giúp xây dựng giá trị thương hiệu, tạo nên hình ảnh đẹp trong mắt cộng đồng.

Đồng phục quán cafe đẹp tạo nên ấn tượng cho khách hàng

Một trong những điểm làm cho khách hàng luôn nhớ đến thương hiệu của bạn đó chính là áo đồng phục quán cafe đẹp. Trang phục này không chỉ thể hiện thông điệp, giá trị cốt lõi của quán mà nó còn tác động trực tiếp khách hàng.
Nếu nhân viên của quán cafe mặc bộ áo đồng phục chỉn chu, màu sắc tươi sáng cộng với thái độ nhiệt tình chắc chắn sẽ gây thiện cảm với khách hàng.

6 1

Phân loại đồng phục cafe phổ biến

Đồng phục nhân viên phục vụ

Nhân viên phục vụ với đặc điểm công việc thường xuyên phải di chuyển, bưng bê thức uống và là người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Chính vì thế, bạn nên chọn mẫu áo thun có khả năng thấm hút cao, co giãn tốt.

Đồng phục thu ngân

Bởi vì tính chất công việc chỉ đứng trong quầy thu nên đồng phục thu ngân không cần cầu kì, thiết kế đơn giản nhưng phải có tính thẩm mỹ cao để tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng.

Đồng phục nhân viên pha chế

Khách hàng rất chú tâm đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, do đó áo đồng phục pha chế nên thiết kế gọn gàng, sạch sẽ, thuận tiện cho công việc.

Đồng phục nhân viên giữ xe

Nhân viên giữ xe là người tiếp xúc với khách hàng đầu tiên, vì thế nếu khách hàng nhìn thấy họ cũng mặc đồng phục như những nhân viên khác, chắc chắn khách hàng sẽ đánh giá cao về tính chuyên nghiệp của quán.

Kinh nghiệm lựa chọn đồng phục quán cafe

Chọn chất liệu vải co giãn, có khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả

Thông thường, khi lựa chọn loại vải áo đồng phục, người ta thường chọn chất liệu mềm mịn, dễ thấm hút và co giãn tốt để làm áo đồng phục tại các quán cafe, chẳng hạn như:

  • Vải cotton 100%: được làm hoàn toàn từ sợi bông tự nhiên đáp ứng đủ các yêu cầu trên, ngoài ra còn thân thiện với môi trường và  người sử dụng.
  • Vải cotton 35%: mặc dù đáp ứng đủ các yêu cầu nhưng độ thấm hút không cao như loại vải 100% cotton.
  • Vải cá sấu: có chất vải dày dặn, giữ form áo tốt, giúp tôn dáng cho người mặc. 

Chọn những gam màu tươi sáng, nhẹ nhàng

Tùy theo phong cách trang trí, không gian của quán cà phê mà người ta thường chọn những gam màu phù hợp. Thông thường, chủ quán sẽ chọn những gam màu sáng, nhẹ nhàng tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái. Ngoài ra, gam màu nhẹ nhàng rất thích hợp với những quan có phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại

Chọn những kiểu dáng áo đơn giản, gọn gàng và lịch sự

Một số kiểu dáng thích hợp cho đồng phục quán cafe như áo phông, áo thun cổ tròn, cổ bẻ (cổ trụ). Bởi mẫu áo này đáp ứng đủ 3 yếu tố: thiết kế đơn giản, sang trọng, lịch sự, gọn gàng nhưng vẫn mang phong cách của quán. 

Bên cạnh đó, đồng phục cafe có thiết kế đơn giản sẽ dễ phối trang phục và phụ kiện đi kèm như quần dài, váy ngắn hoặc tạp dề đều rất phù hợp.

11

Lý do bạn nên đặt may áo đồng phục quán cà phê tại Xưởng Ngân Nguyễn?

Xưởng Ngân Nguyễn là đơn vị chuyên sản xuất, phân phối sỉ – lẻ áo thun trơn, áo đồng phục cafe và các ngành nghề khác. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, uy tín, sản phẩm chất lượng, xưởng đã đồng hành cùng với nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ trong nước. 

Ngoài ra, khi lựa chọn đặt may áo thun đồng phục tại Xưởng Ngân Nguyễn, khách hàng có thể tự chọn thiết kế logo, chất liệu vải, kiểu dáng áo, đặc biệt không lo về giá vì nếu số lượng đặt may đồng phục càng nhiều, giá càng ưu đãi.

Bảng giá may – in áo đồng phục quán cafe của Xưởng Ngân Nguyễn

Giá sản phẩm đồng phục cafe tùy thuộc vào mẫu đồng phục, loại vải, hình in và số lượng áo mà khách hàng đặt. Thông thường, một chiếc áo thun đồng phục nhân viên sẽ có giá dao động từ 50.000 đồng – 150.000 đồng. Để được hỗ trợ và tư vấn tốt hơn, bạn hãy liên hệ với Xưởng Ngân Nguyễn theo thông tin:

Hotline: 0979 484 362 

Địa chỉ: 341/19/74 Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú.

Email: chuyensiaothun1250@gmail.com

Website: chuyensiaothun.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *