Mẫu đồng phục quán ăn cao cấp, giá gốc tận xưởng

5

Để thu hút khách hàng, các quán ăn không chỉ chú trọng về chất lượng món ăn, văn hóa phục vụ mà hình ảnh đồng phục quán ăn cũng là một phương diện giúp quán ghi điểm trong lòng khách hàng. 

Tại sao phải chuẩn bị áo đồng phục quán ăn cho nhân viên?

Áo đồng phục quán ăn đẹp sẽ làm tăng sự nhận diện thương hiệu. Mỗi khi nhân viên khoác lên bộ đồng phục sẽ giúp mang thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. Hơn thế nữa, khi bạn đầu tư bộ áo đồng phục cho quán sẽ là một khoản đầu tư có lãi khi:

QUAN AN

Áo thun đồng phục quán ăn tạo nên sự đoàn kết giữa các nhân viên

Việc mặc đồng phục nhân viên giống nhau tạo nên sự đoàn kết, hỗ trợ, chia sẻ và giúp đỡ nhau giữa các thành viên, không còn khoảng cách so sánh ai mặc đẹp hơn ai hay ai có điều kiện hơn ai.

Đồng phục tạo sự tự tin cho nhân viên

Hơn thế nữa, khi mặc bộ đồng phục quán ăn đẹp sẽ giúp nhân viên tự tin hơn khi làm việc. Chính sự tự tin này sẽ giúp họ cảm thấy thoải mái hơn khi giao tiếp và phục vụ cho khách hàng. Từ đó, giúp gia tăng năng suất công việc và nâng cao chất lượng dịch vụ của quán ăn.

Đồng phục quán ăn giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và phân biệt

Khi nhân viên quán ăn mặc áo đồng phục sẽ giúp khách hàng nhận biết và phân biệt nhân viên với khách hàng khác, khi khách có nhu cầu phục vụ. Ngoài ra, mẫu áo đồng phục độc đáo kết hợp với những món ăn ngon sẽ giúp họ trở lại quán ăn nhiều lần hơn.

Lựa chọn áo đồng phục quán ăn cần đảm bảo các tiêu chí gì?

Không giống như những ngành nghề khác, kinh doanh quán ăn là một loại hình dịch vụ có tính cạnh tranh rất cao. Chính vì thế, các chủ quán ăn cần phải đầu tư rất nhiều về chất lượng dịch vụ cũng như về mặt hình ảnh thương hiệu.

Áo thun đồng phục nhân viên phải phù hợp với thiết kế của quán

Mỗi quán ăn đều mang một phong cách thiết kế và hình ảnh đặc trưng riêng biệt khác nhau. Chính vì thế, khi chọn đồng phục quán ăn, bạn cần lưu ý đến kiểu dáng và màu sắc trang phục để đồng nhất với hình ảnh của quán.

Tạo cảm giác thoải mái, dễ dàng di chuyển, vận động

Khi lựa chọn đồng phục quán ăn, tiêu chí quan trọng nhất đó chính là mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người mặc. Bởi trong quá trình làm việc, các nhân viên phải hoạt động, di chuyển khá nhiều. Nếu đồng phục không thoải mái sẽ làm ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của nhân viên.

Chất liệu vải khi may đồng phục quán ăn

Khi chọn vải để  may áo đồng phục, bạn nên chọn chất liệu cotton hoặc vải cá sấu. Bởi cả 2 loại vải này đều đảm bảo độ thông thoáng, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho người mặc. Tuy nhiên, khả năng thấm hút mồ hôi của vải cotton cao hơn so với vải cá sấu.

Thiết kế của áo đồng phục quán ăn

Áo thun đồng phục quán ăn là một trong những cách thức marketing hiệu quả, ít tốn kém nhất. Những mẫu áo đồng phục có thiết kế có logo ấn tượng, họa tiết độc đáo bắt mắt, gam màu tươi sáng, chắc chắn sẽ để lại dấu ấn trong lòng khách hàng.

Màu áo đồng phục nổi bật, tạo ấn tượng

Hiện nay. hầu hết mỗi quán ăn đều có phong cách trang trí, văn hóa phục vụ và tone màu riêng. Do đó, các quán ăn thường chọn những gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng phù hợp với màu sắc không gian của quán ăn.

11

Xưởng Ngân Nguyễn – Địa chỉ may đồng phục quán ăn uy tín, chất lượng

Ngân Nguyễn luôn tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên sản xuất, thiết kế đồng phục quán ăn tại TPHCM nói riêng và cả nước nói chung. Tại sao bạn nên đặt may áo thun đồng phục tại Xưởng Ngân Nguyễn?

Đối tác may áo phông đồng phục của nhiều cửa hàng, quán ăn lớn

Khách hàng của Ngân Nguyễn đều là những cửa hàng, quán ăn mang phong cách đa dạng khác nhau. Mỗi quán ăn đều có nét đặc trưng riêng, đòi hỏi kiểu dáng, thiết kế đồng phục phải làm nổi bật thương hiệu. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và trình độ chuyên môn cao, xưởng may đảm bảo đáp ứng được mọi yêu cầu từ khách hàng.

Đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao

Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của Ngân Nguyễn sẽ đưa ra những lời khuyên phù hợp cho đồng phục cho nhân viên của quán. Hơn thế nữa, chúng tôi còn mang đến khách hàng những mẫu áo đồng phục quán ăn thời trang, dẫn đầu xu hướng.

Áp dụng kỹ thuật may, in ấn tiên tiến nhất

Xưởng Ngân Nguyễn luôn tiên phong trong việc áp dụng kỹ thuật công nghệ in ấn tiến tiên nhằm mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm áo đồng phục chất lượng, phù hợp với vóc dáng người Việt.

Giá làm áo thun đồng phục quán ăn cạnh tranh nhất trên thị trường

Tham khảo mức giá may đồng phục quán ăn, bạn sẽ thấy mức giá làm áo thun đồng phục tại Xưởng Ngân Nguyễn thường có giá tốt hơn so với các xưởng khác. tại sao lại như vậy? 

Là một đơn vị có nhiều thâm niên trong nghề, xưởng Ngân Nguyễn luôn tự tin xử lý tốt mọi khâu từ khâu cắt vải cho đến khâu in, thêu, may,… Thêm vào đó, xưởng không phải phụ thuộc vào khâu trung gian nên luôn chủ động thời gian sản xuất cũng như thời gian giao hàng. 

Nếu bạn đang tìm kiếm xưởng may mẫu áo thun, áo phông đồng phục quán ăn uy tín, chất lượng thì Xưởng Ngân Nguyễn chính là lựa chọn số 1 dành cho bạn. Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết về sản phẩm, mời bạn liên hệ theo địa chỉ:

Hotline: 0979 484 362 

Địa chỉ: 341/19/74 Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú.

Email: chuyensiaothun1250@gmail.com

Website: chuyensiaothun.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *