Mẫu áo thun đồng phục cho công ty giá rẻ

1 2

Không chỉ đơn giản là trang phục mặc đi làm hàng ngày, áo đồng phục công ty còn đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh đại diện cho doanh nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu áo đồng phục cho doanh nghiệp của mình thì hãy ghé đến Xưởng Ngân Nguyễn nhé!

Đồng phục công ty là gì?

Đồng phục công ty là trang phục được doanh nghiệp chuẩn bị cho các thành viên công ty. Đặc điểm của đồng phục là những mẫu thiết kế giống nhau về màu sắc, chất liệu, kiểu dáng, họa tiết in logo hoặc may trên áo.

Nếu như trước đây việc mặc đồng phục chỉ dành cho các ngành y dược, lực lượng vũ trang thì ngày nay, áo đồng phục công ty ngày càng phổ biến với mọi ngành nghề.

1 2

Vì sao doanh nghiệp nên may áo đồng phục công ty?

Đồng phục công ty không chỉ là hình ảnh đại diện cho tập thể doanh nghiệp mà nó còn mang đến những giá trị lợi ích to lớn cho doanh nghiệp. Chẳng hạn như:

Giá trị hiệu quả xây dựng hình ảnh với khách hàng

Bên cạnh logo thương hiệu, áo đồng phục cũng có vai trò quan trọng trong việc tạo dựng thương hiệu. Đồng thời, xây dựng niềm tin, sự chuyên nghiệp với khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới. Ngoài ra, áo đồng phục công ty còn giúp gia tăng điểm nhận diện thương hiệu.

Thể hiện văn hóa, giá trị của công ty

Mỗi cá nhân trong công ty khi khoác trên mình áo thun đồng phục công ty sẽ có nhận thức sâu sắc về trách nhiệm, vai trò của bản thân trong tập thể.

Từ đó, không chỉ nâng cao giá trị cốt lõi, chuẩn mực hành vi – đạo đức mà còn giúp tạo nên thói quen, hình thành lối sống tích cực cho các thành viên trong công ty.

Tạo sự gắn kết, nâng cao tinh thần đoàn kết trong công ty

Việc mặc đồng phục giống nhau giúp rút ngắn khoảng cách giữa các phòng ban, các nhân viên. Từ đó, truyền tải thông điệp gắn kết, yêu thương, giúp đỡ, chia sẻ, nâng cao tinh thần đoàn kết trong tập thể.

Tại sao bạn nên lựa chọn may áo thun đồng phục công ty tại Xưởng Ngân Nguyễn?

Ngân Nguyễn là đơn vị uy tín chuyên phân phối, sản xuất sỉ – lẻ các loại áo thun, áo phông trơn, áo đồng phục công nhân, văn phòng, công ty. Với đội ngũ nhân công đông đảo, quy mô phân xưởng lớn, sử dụng in ấn, thêu công nghệ cao, đường may tỉ mỉ cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, đảm bảo đúng thời gian giao hàng.

Song song đó, khi lựa chọn đặt áo đồng phục công ty tại Xưởng Ngân Nguyễn, khách hàng còn có thể:

2 1

Kiểu dáng, mẫu áo 

  • Áo đồng phục nhân viên cổ tròn

Mẫu áo thun đồng phục cổ tròn được may từ vải sợi cotton tự nhiên. Chất liệu này có tính đàn hồi cao, thấm hút tốt, tạo cảm giác thoải mái. Với kiểu áo cổ tròn, form rộng năng động phù hợp cho cả nam nữ, rất thích hợp khi các tổ chức sự kiện ngoài trời. 

  • Áo đồng phục công ty cổ bẻ

Áo đồng phục công ty cổ được may từ vải cá sấu (Spandex Crocodile). Đây là mẫu đồng phục cao cấp được rất nhiều công ty, tổ chức lựa chọn vì do thiết kế cổ bẻ có khả năng giữ form áo tốt, tạo nên sự chỉn chu, lịch sự, làm nổi bật hình ảnh doanh nghiệp.

Chất liệu vải 

Áo đồng phục công ty tại xưởng được may từ nhiều chất liệu khác nhau phụ thuộc vào sở thích của khách hàng. Trong đó, sợi cotton và vải cá sấu được ưa chuộng nhất. Tùy theo đặc tính của từng loại mà khách hàng có thể chọn ra loại vải phù hợp.

  • Vải cotton: được làm từ sợi bông tự nhiên, khả năng thấm hút tốt, vải co giãn 4 chiều tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. 
  • Vải cá sấu: chất vải dày dặn, giữ form áo tốt, giúp tôn dáng cho người mặc.

Cách chọn màu sắc 

Màu sắc của áo cũng là một đặc điểm giúp tăng độ nhận diện thương hiệu. Chính vì thế mà các doanh nghiệp thường chọn màu áo tương đồng với màu logo một số đơn vị lựa chọn màu áo dựa trên thông điệp, ý nghĩa của màu sắc như:

  • Màu trắng: mang đến sự sạch sẽ và tinh khiết.
  • Màu đen: Cá tính, mạnh mẽ.
  • Màu cam: Sôi nổi, nhiệt huyết, ấm áp.
  • Màu đỏ: Nổi bật, tự tin, phấn kích.
  • Màu xanh: Tin tưởng, bền vững. 
  • Màu vàng: Ấm áp, hạnh phúc.
  • Màu tím: tinh tế, bí ẩn, mạnh mẽ

Thiết kế họa tiết, hình in, thêu trên áo

Ngoài các mẫu thiết kế áo đồng phục Xưởng Ngân Nguyễn có sẵn, khách hàng hoàn toàn có thể thiết kế theo sở thích riêng của mình. 

Việc sử dụng công nghệ in chất lượng cao, xưởng may đảm bảo yếu tố bền màu, không vỡ hình hay bong tróc theo thời gian sử dụng.

Lựa chọn bảng size

Các mẫu sản phẩm áo đồng phục tại xưởng Ngân Nguyễn không chỉ đa dạng về kiểu dáng, chất liệu mà còn đa dạng về kích thước áo như: 

  • Size S: Nặng khoảng dưới 46kg, Cao 1m6 trở xuống – Ngang khoảng 41cm, Dài khoảng 60cm
  • Size M: Nặng khoảng dưới 53kg, cao 1m7 trở xuống – Ngang khoảng 42cm, Dài khoảng 63cm
  • Size L: Nặng khoảng dưới 63kg, cao 1m8 trở xuống – Ngang khoảng 44cm, Dài khoảng 66cm
  • ​Size XL: Nặng khoảng dưới 73kg  – Ngang khoảng 50cm, Dài khoảng 68cm

8

Bảng giá chiết khấu cạnh tranh

Các sản phẩm của Ngân Nguyễn đều được sản xuất trực tiếp tại xưởng không qua trung gian nên có giá tốt hơn so với thị trường. Đối với những đối tác có nhu cầu đặt may, thiết kế đồng phục số lượng càng nhiều chiết khấu càng cao.

Thông tin chi tiết liên hệ:

XƯỞNG NGÂN NGUYỄN – CHUYÊN SỈ ÁO THUN 

Hotline: 0979 484 362 

Địa chỉ: 341/19/74 Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú.

Email: chuyensiaothun1250@gmail.com

Website: chuyensiaothun.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *