Forrm áo thun nào phổ biến nhất hiện nay

I5323 Ao Thun Dong Phuc Gia Dinh In Hinh Ca Map

Form áo là gì?

   Vậy form áo chúng ta có thể hiểu đơn giản là hình dáng của chiếc áo được thể hiện qua số đo kích cỡ và mẫu áo. Hiện nay form dành cho áo hoặc quần đều có 3 loại chính gồm Slim fit, Regular fit và Classic.

   Đối với một số loại quần áo thể thao thì có thêm một form nữa đó là Loose Fit. Đây là một form áo với đặc điểm không bó sát như Slim Fit, bởi form áo này được tạo ra dành riêng cho các vận động viên để dễ dàng vận động hơn. Nếu bạn có vòng 2 lớn, bạn nên chọn form áo này vì nó rất phù hợp để bạn dễ dàng vận động.

Những form áo phổ biến nhất hiện nay:

Slim fit – Form body:

   Slim fit hay người ta còn gọi là kiểu áo Form body, loại áo này được thiết kế ôm sát người ở phần ngực, eo và tay áo. Đối với những ai có h số đo 3 vòng lý tưởng thì đây là form áo phù hợp nhằm tôn lên vẻ đẹp cơ thể của chính mình.

   Form áo này thường hơi kén người mặc, chủ yếu được ưa chuộng bởi những thanh niên trẻ tuổi khỏe mạnh. Do đó nếu là người có thân hình mảnh khảnh hay quá cỡ thì nên tránh những mẫu áo này nhé.

Capture 80

Regular fit – Form tiêu chuẩn:

   Form áo phổ biến tiếp theo mà mình muốn chia sẻ đến các bạn đó là Regular fit. Đây là form áo được thiết kế không quá ôm sát nhưng áo vẫn có độ bó nhẹ ở phần eo và cánh tay áo một cách vừa vặn.

   Đây chính là form áo chuẩn nhất trên thị trường hiện nay và phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là dân công sở, văn phòng hay những người đang con trẻ. 

   Nếu bạn là người có vòng 2 vừa phải, thân hình tương đối thì không nên bỏ qua form tiêu chuẩn này, bởi chắc chắn nó sẽ khiến bạn hài lòng. Đối với những người ở độ tuổi trung niên thì lại không thích hợp với form này bởi nhiều người bụng khá to. 

Capture 79

Classic – Form rộng:

   Đây có lẽ là kiểu áo lâu đời nhất, vì form rộng cổ điển này được thiết kế đầu tiên trong các loại form áo. Được thiết kế có phần rộng hơn so với thân hình người mặc, điều này nhằm thể hiện sự đứng đắn, trang nghiêm.

   Ngày nay những kiểu form cổ điển không còn quá phổ biến bởi form này thường dành cho những người có thân hình quá cỡ hoặc có vòng 2 lớn.

Capture 78

Cách chọn size áo chuẩn nhất:

   Sau khi bạn đã chọn cho mình một kiểu áo ưng ý, thì yếu tố quyết định trang phục của bạn có chuẩn hay không còn dựa vào cách bạn chọn size áo nữa nhé. Cách chuẩn nhất là bạn dựa vào chiều cao và cân nặng của mình theo bảng dưới đây để chọn size phù hợp:

   Ký hiệu size :

  • S : Small (Nhỏ)
  • M : Medium (Trung bình)
  • L : Large (Lớn)
  • XL : Extra large (Rất lớn)
  • XXL : Extra Extra Large (Cực kỳ lớn)

   Để biết bạn đã chọn đúng size chưa chỉ cần mặc thử, nếu cảm thấy vừa vặn và không quá bó sát người là được.

Hướng dẫn chọn form áo theo thân hình:

Cách chọn form cho người có thân hình cân đối:

   Đối với những bạn có thân hình cân đối cả 3 vòng thì việc lựa chọn form áo cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần chọn kiểu áo mình thích và lấy đúng size của bản thân như bình thường là được. Nếu muốn tôn lên vẻ đẹp của cơ thể thì chọn những kiểu áo hơi bó một chút nhé.

Chọn form cho người thấp và thân hình mũm mĩm:

   Nếu như bạn là người trẻ thay vì chọn một số mẫu áo form rộng không hợp thời trang cho lắm, bạn có thể chọn áo Oversize vừa đẹp vừa cá tính lại có thể che được hoàn toàn khuyết điểm của cơ thể.

   Còn bạn là người lớn tuổi cần sự chỉnh chu thì đương nhiên áo có form rộng, màu đơn giản hay có sọc kẻ chính là lựa chọn tuyệt vời nhất. Ngoài ra bạn phối với đúng kiểu quần nữa thực sự sẽ làm thay đổi bản thân rất nhiều.

I6281 Ao Thun Gia Dinh Mau Trang In Tet 2021 Tan Suu
Áo Thun Gia Đình Màu Trắng In Tết 2021 Tân Sửu

Người gầy thì nên chọn form gì đây?

   Có thể nói form áo phù hợp nhất với những bạn có thân hình gầy đó là form Regular. Cảm giác mà nó mang lại là không quá bó, cũng không quá mập, hơn hết người gầy còn có vòng eo nhỏ cực kỳ phù hợp luôn đấy nhé.

—————————————————————————————–

   Nếu đã đọc đến đây rồi thì chắc hẳn mọi người đều đã biết hết những thông tin liên quan đến những form áo phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này có thể sẽ giúp bạn có thêm phần nào đó kiến thức về lĩnh vực thời trang cũng như cách để lựa chọn cho mình trang phục phù hợp nhé.

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *