Áo Pull là gì?

goi y mix do voi ao pull ngay he 1 1

Áo Pull là gì?

   Áo pull là áo phông hay người ta còn gọi là áo thun, điểm khác so với áo thun là độ co giãn và cảm giác khi sử dụng nó. Do đặc tính là co dãn tốt nên phần lớn những người sử dụng loại áo này thường xem chúng như là một loại vật dụng để khoe body của mình.

   Chính vì thế, áo Pull không hợp với những bạn gầy hoặc mập vì nó làm cho bạn trở nên mất điểm trong ánh mắt của các cô nàng.

I6285 Ao Thun Doi Tinh Nhan In Co Be Dat Cho Di Dao
Áo Thun Đôi Tình Nhân In Cô Bé Dắt Chó Đi Dạo

Chất liệu may áo Pull:

   Sự khác biệt của áo Pull so với các loại áo thun khác là ôm bó sát cơ thể nên nhà sản xuất cần sử dụng loại vải nào có độ co giãn và thấm hút tốt.. Khi chọn mua áo các bạn không nên mua những loại vải quá mỏng vì như vậy sẽ gây mất thiện cảm và khó chịu với những người xung quanh. 

   Bản chất nó đã là loại áo ôm bó cơ thể nên khi bạn chọn mua thì nên chọn loại áo có vải dày một chút để vừa có thể tôn lên vẻ đẹp cơ thể vừa giữ được nét lịch sự.

   Vải cotton phù hợp nhất để may áo Pull có cổ dài tay. Loại vải hoàn toàn từ tự nhiên này thì sẽ làm bạn thấy dễ chịu hơn, không thấy nóng nực ngược lại thấy rất mát. Hạn chế dùng các loại vải làm từ sợi tổng hợp PE hoặc vải pha tỉ lệ PE cao.

Mẫu áo Pull dành cho nam:

   Do áo Pull là loại áo được sản xuất dành cho những anh chàng có body chuẩn vì vậy mẫu mã những chiếc áo này thường không quá cầu kỳ và không có nhiều chi tiết hoa văn. Chỉ với một chiếc áo thun trơn là đã có thể tôn lên được vẻ đẹp nam tính của các chàng trai rồi.

   Ngoài ra áo Pull cũng là loại áo phổ biến ở các phòng gym được sử dụng để làm áo đồng phục dành cho các hội viên.

I6284 Ao Thun Nam Mau Trang In Chu MSICROW
Áo Thun Nam Màu Trắng In Chữ MSICROW

Mẫu áo Pull dành cho nữ:

   Cũng như mẫu áo Pull dành cho nam thì các mẫu áo Pull dành cho nữ cũng chỉ phù hợp cho các nàng có thân hình quyến rũ. Đặc biệt là những bạn nào có thân hình chữ S thì mặc loại áo này rất hợp. 

   Các mẫu áo pull dành cho nữ thường sẽ ôm ở phần eo giúp khoe được những đường nét cơ thể của người phụ nữ. 

I6266 Ao Thun Nu Unisex Mau Trang In Hoat Hinh Con Trau
Áo Thun Nữ Unisex Màu Trắng In Hoạt Hình Con Trâu

Các phong cách kết hợp với áo Pull:

Nên phối áo Pull nam với loại quần gì?

   Nếu bạn đã sở hữu body chuẩn rồi thì nên kết hợp với một chiếc quần short và một đôi giày thể thao. Nhìn có vẻ đơn giản mà nó vừa tôn lên được vẻ cá tính, mạnh mẽ nhưng vẫn không bị lỗi thời. 

   Nếu bạn là một người có tính cách mạnh mẽ và xu hướng phá cách thì kết hợp với quần Jogger là đúng chuẩn.

 

Cách phối áo Pull cho nữ:

   Nếu các bạn nữ muốn một phong cách thời trang trẻ trung, năng động thì có thể phối áo Pull với quần Jeans ngắn. Còn những bạn nào muốn bộ trang phục của mình vừa thể hiện được sự lịch sự vừa tôn lên nét quyến rũ thì chân váy là lựa chọn tuyệt vời. 

 

Kiểu dáng của áo Pull:

   Kiểu dáng của áo Pull không khác gì với áo phông và gồm 4 loại cổ áo khác nhau là cổ tròn, cổ tim, cổ sơ mi và cổ chữ V. 

   Đối với nam ở phần thân áo thì nó hơi ôm sát, toàn bộ cơ thể và nữ thì phần eo sẽ nhỏ lại. Về phần tay áo thông thường sẽ là tay ngắn nhưng đối với nữ sẽ có thêm kiểu tay lửng.

   Loại áo này thường không được sử dụng làm đồng phục công sở. Nếu vẫn muốn thì bạn nên phối chung với chiếc quần hoặc chân váy, ngoài ra hãy kèm thêm một chiếc áo khoác như áo Vest để tăng phần lịch sự.

 

Áo Pull len cổ điển:

   Bên cạnh các chiếc áo Pull thông thường thì còn một loại không thể không nhắc đến đó là áo Pull len cổ điển. Kiểu dáng loại áo này vừa vặn không quá ôm sát cơ thể, nhưng vẫn tương đối thon gọn. 

   Vì là áo dành cho mùa đông nên tay áo là tay dài chứ không phải tay ngắn hoặc tay lửng. Và cổ của áo Pull len chủ yếu vẫn là áo cổ tròn, vừa giúp bạn có thể giữ ấm vừa có phong cách thời trang.

 

Tiêu chí để lựa chọn áo Pull:

Kích cỡ phù hợp dáng người:

   Tiêu chí quan trọng nhất khi bạn mua áo chính là lựa chọn áo phải phù hợp và đúng dáng người của mình. Độ dài tổng thể của áo Pull quá dài hoặc quá ngắn so với cơ thể sẽ làm mất tính thẩm mỹ hình thể của người sử dụng nó. 

   Độ dài tổng thể của chiếc áo Pull nên lựa chọn là cách vòng eo khoảng 2.5cm hoặc theo các tiêu chuẩn đo lường khác là 4 – 6cm dưới phần rốn, tùy thuộc vào tỷ lệ phần trên cơ thể của mỗi người.

Trước ngực áo:

   Đây cũng là lựa chọn được ưu tiên sau khi chọn được kiểu dáng của áo Pull. Đặc biệt những chiếc áo Pull trơn và cổ tròn hay cổ chữ V sẽ góp phần làm tôn lên phần vai và phần ngực của bạn ngay cả những bạn nam có phần trên cơ thể chưa thực sự quá đẹp.

Phần cánh tay:

   Về phần tay áo bạn nên chọn tay áo vừa với bắp tay và chiều dài tay áo nên nằm ở khoảng phần trên bắp tay của mỗi người. Cách này sẽ giúp cánh tay của bạn nhìn đẹp hơn dù một số bạn nam có phần cơ bắp chưa được hoàn hảo.

Đường viền của cổ áo:

   Nếu bạn là người có phần cổ đầy đặn thì bạn nên chọn loại cổ áo rộng giúp bạn khoe được phần cơ vai và ngực. Đối với những người có phần cổ gầy hoặc vai ít cơ bắp thì những mẫu áo Pull có đường viền cổ áo mỏng sẽ phù hợp hơn, giúp bạn có được nét đẹp nam tính.

I6253 Ao Thun Gia Dinh Mau Xam In Tet
Áo Thun Gia Đình Màu Xám In Tết

Một số câu hỏi thường gặp

Áo Pull là gì?

   Áo pull hay còn gọi là áo phông, điểm khác biệt giữa 2 loại áo này chính là khả năng co giãn của vải.

Chất liệu để may áo Pull là gì?

   Loại vải thường được dùng để may áo pull chính là vải cotton hoặc vải tici.

Các tiêu chí để lựa chọn áo Pull?

   Để lựa chọn được chiếc áo Pull phù hợp với dáng của bạn cần dựa vào các tiêu chí: kích cỡ áo, phần ngực áo, phần cánh tay và đường viền của áo.

Các loại áo Pull?

   Một số loại áo pull phổ biến: Áo cổ tròn, áo cổ chữ V, áo cổ tim và áo Pull len cổ điển.

————————————————————————————

   Bài viết trên mình đã chia sẻ các thông tin liên quan đến áo Pull mà các bạn cần biết. Hy vọng qua bài viết này có thể giúp các bạn chọn lựa được cho mình chiếc áo Pull phù hợp nhất.

   Chúng mình cũng là xưởng áo thun. Các bạn có thể bấm vào đây Bán sĩ thời trang nam để tham khảo ạ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *