Tổng hợp 7 CHỢ VẢI LỚN NHẤT ở Sài Gòn

chovaisoaikinhlam 9 1563428127

Chợ vải Soái Kình Lâm:

   Quận 5 được biết đến là thiên đường mua sắm và ăn uống hợp túi tiền của người dân thành phố. Trong đó phải kể đến chợ vải Soái Kình Lâm. Hầu hết khi mọi người nghĩ đến chuyện mua vải thì ngay lập tức cái tên Soái Kình Lâm sẽ xuất hiện đầu tiên trong suy nghĩ của họ.

   Khu chợ này có tên chính là khu Thương xá Đồng Khánh nhưng được người dân địa phương hay gọi là chợ vải Soái Kình Lâm. 

Đặc điểm của mỗi sạp hàng tại chợ chỉ buôn bán một số loại vải nhất định. Vì vậy, bạn có thể dễ đàng tìm mua loại vải theo ý muốn.

  • Địa chỉ: 481 Trần Hưng Đạo B, Phường 14, Quận 5, Hồ Chí Minh

Xem thêm: Các loại vải phổ biến để may quần áo thời trang

Capture 16

Chợ vải Tân Định:

   Những ai ở khu vực Quận 1 chắc không còn xa lạ gì với chợ Tân Định phải không nào. Đây là khu chợ rất thân quen với những người dân Quận 1 hoặc là những du khách nước ngoài đến Việt Nam du lịch.

   Bạn dễ dàng có thể tìm mua được một sấp vải ưng ý với màu sắc hoa văn cực kì bắt mắt. Các tiểu thương ở chợ khá thân thiện, nhiệt tình, bạn có thể nhờ họ tư vấn những loại vải phù hợp. 

   Thay vì phải đi chợ Lớn, chợ Soái Kình Lâm thì ngay tại Tân Định bạn cũng có thể lựa vải mà giá thành cũng không mấy thay đổi, tất nhiên là chất lượng luôn đảm bảo nhé.

  • Địa chỉ: Số 1 Đường Nguyễn Hữu Cầu, Phường Tân Đinh, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

Capture 17

Chợ vải Trần Hữu Trang:

   Tại khu chợ này không chỉ có những mặt hàng vải công nghiệp mà những loại vải độc, lạ cũng có giá cả rất chi là hợp lí. 

   Giá bán vải: Vải ở đây phần lớn là các loại vải công nghiệp xuất kho vì vậy giá cũng rất rẻ. Mỗi sạp sẽ có một mức giá khác nhau. Vải ở đây cũng rất đa dạng, có rất nhiều loại vải hiếm bạn có thể tìm mua ở dây.

  • Địa chỉ: 84C Trần Hữu Trang, Phường 10, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Capture 18

Chợ vải Kim Biên:

   Khi nhắc đến chợ Kim Biên, người ta chỉ nghĩ đến hóa chất, thiết bị nhưng hoàn toàn không phải thế đâu nhé. Mặc dù đặc thù của khu chợ là các sản phẩm về hóa chất nhưng cũng có rất nhiều cửa hàng bán vải đủ kích thước, chất liệu, màu sắc khác nhau với giá khá rẻ.

   Tuy rằng, chợ Kim Biên không phải là khu chợ lớn nhất TP Hồ Chí Minh nhưng nó cũng thuộc dạng top đầu về vải sỉ. Bạn bước vào sẽ chỉ thấy choáng ngợp, các chủ cửa hàng khá thân thiện.

  • Địa chỉ: Đường Vạn Tượng, Phường 13, Quận 5, TP. HCM.

Capture 19

Chợ vải Lê Minh Xuân:

   Ở chợ vải Lê Minh Xuân, bạn dễ dàng tìm thấy những mẫu họa tiết may sơ mi siêu xinh xắn, vải thừa còn được bán theo kí với giá thành cực kì rẻ. Nơi được mệnh danh là thế giới vải giá sỉ ? Mặc dù chợ có quy mô không lớn nhưng bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những mẫu họa tiết may sơ mi siêu xinh xắn, vải thừa còn được bán theo kí.

   Về giá cả thì bạn cũng không cần lo chỉ cần bạn biết trả giá một chút thì giá ở đây cũng rẻ lắm đấy. Mách nhỏ cho những bạn gái khéo tay muốn lựa nguyên liệu làm đồ handmade từ vải như gối ôm, túi xách hay nón đều có thể ghé chợ vải Lê Minh Xuân.

  • Địa chỉ: Đường Lê Minh Xuân, quận Tân Bình, TP. HCM.

Capture 20

Chợ vải Tân Bình:

   Chỉ sau Soái Kình Lâm, chợ vải Tân Bình là chợ vải lớn nhì Sài Gòn với hàng trăm sạp quần áo, vải vóc khác nhau.

   Điểm nổi bật ở khu chợ này, mỗi tiểu thương sẽ chỉ bán chủ yếu một loại vải, không nhà nào giống nhà nào. Vì thế, ít có chuyện cạnh tranh không lành mạnh, giành giật khách của nhau.

  • Địa chỉ: 172 Lý Thường Kiệt, Phường 6, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Capture 21

Chợ vải Phú Thọ Hòa:

   Địa điểm gần cuối trong top list của chúng ta chính là chợ vải Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú. Đây cũng là địa chỉ được nhiều người trong nghề may mặc biết đến.

   Phú Thọ Hòa được biết đến là khu chợ chuyên cung cấp vải sỉ cho các xưởng may quần áo, xưởng may gia công hay các cửa hàng thời trang. Họ lựa chọn nơi đây vì dễ mua, dễ bán và không phải băn khoăn vì lo sợ “chặt, chém” giá cả.

  • Địa chỉ: Đường Phú Thọ Hòa, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Capture 22

——————————————————————————————————–

   Đây là danh sách những chợ sỉ và lẻ nổi tiếng về các loại vải và phụ kiện nghề may. Các bạn có thể tự chọn lựa cho mình chất liệu vải mà mình ưng ý nhất nhưng với giá cả hợp lý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *