Top 6 cửa hàng thay mực in chuyển nhiệt tốt và rẻ tại Đà Nẵng

Screen Shot 2022 07 24 at 17.24.39

Bạn gặp khó khăn trong việc thay mực in chuyển nhiệt tốt và rẻ? Dưới đây là top những địa điểm thay mực in chuyển nhiệt tốt và rẻ tại Đà Nẵng. Hãy để Xưởng Ngân Nguyễn giúp bạn một tay nhé!

Top 6 cửa hàng thay mực in chuyển nhiệt tốt và rẻ tại Đà Nẵng:

Gia Tín Computer:

Đây là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ thay mực in chuyển nhiệt tốt và rẻ tại Đà Nẵng. Công ty có đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm và luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Công ty đã cung cấp rất nhiều dịch vụ cho các cá nhân đến các doanh nghiệp, cơ quan, trường học, bệnh viện.

Địa chỉ 1: 120 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng

Địa chỉ 2: 58 Trần Xuân Soạn, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 079.6789.888

Website: https://giatin.com.vn

Thay mực in chuyển nhiệt tốt và rẻ
Thay mực in chuyển nhiệt tốt và rẻ

Công ty Đại Hữu Nghị:

Công ty Đại Hữu Nghị là sự lựa chọn tối ưu cho bạn khi thay mực in chuyển nhiệt tốt và rẻ. Với tiêu chí: “Đổ mực nhanh – tốt – rẻ”, công ty được khách hàng đánh giá là địa điểm uy tín chất lượng. Dịch vụ tại đây luôn sẵn sàng đáp ứng ngay khi nhận được yêu cầu và luôn báo giá trước với khách hàng để tránh tình trạng phụ thu không rõ ràng gây cho khách hàng sự hiểu lầm.

Địa chỉ: Lô số 5 đường 30/4, quận Hải Châu

Điện thoại: 0987 926 117 – 0942 926 117

Website: https://daihuunghi.vn

Thay mực in chuyển nhiệt Đà Nẵng:

Đây là đơn vị tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua nhé! Đơn vị này sẽ luôn tư vấn và thay thế linh kiện phù hợp nhất, thay mực in chuyển nhiệt tốt và rẻ với từng loại máy in cho gia đình, doanh nghiệp của bạn. Ngoài ra, bạn không cần lo lắng về giá cả vì đơn vị này sẽ báo giá trước trực tiếp và có giá cực kì hợp lý nhất cho mọi gia đình nhé!

Địa chỉ: 108 Nguyễn Chánh, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0984.474.353

Website: https://www.facebook.com/DoMucMayInDaNang

Công ty Thiên Kim Nguyên:

Công ty Thiên Kim Nguyên chuyên cung cấp dịch vụ thay mực in chuyển nhiệt tốt và rẻ tại Đà Nẵng. Công ty sẽ hỗ trợ thay mực cho rất nhiều loại máy khác nhau: canon, brother, samsung, hp. Dịch vụ đổ mực tại đây không chỉ có giá thành rẻ và cạnh tranh mà còn đảm bảo chất lượng, các bản in cực nét. Đội ngũ nhân viên tại Thiên Kim Nguyên với kinh nghiệm làm việc nhiều năm sẽ tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình, vui vẻ với khách hàng và tận tâm với nghề.

Địa chỉ: K01/67 Hoàng Văn Thái, Liên Chiểu, Đà Nẵng 

Điện thoại: 02363.649.605

Website: http://thienkimnguyen.vn

Công ty Quỳnh Trường Giang:

Công Ty TNHH Quỳnh Trường Giang là trung tâm dịch vụ & giải pháp công nghệ và sản phẩm công nghệ. Đây cũng là gợi ý về địa chỉ thay mực in chuyển nhiệt tốt và rẻ tại Đà Nẵng bạn không nên bỏ qua.

Địa chỉ 1: 66 Phạm Như Xương, quận Liên Chiểu

Địa chỉ 2: 526/2 Trần Cao Vân (02 Xuân Đán 3), quận Thanh Khê

Điện thoại: 0888 708 886 – 02366 536 668

Website: https://truonggiang.vn

 

Công ty Hiệp Phát:

Hiệp Phát là một trong những công ty mạnh nhất về lĩnh vực cung cấp máy in cũ được người dân hài lòng nhất và đi kèm dịch vụ thay mực in chuyển nhiệt tốt và rẻ tại nhà. Đội ngũ chuyên viên của Hiệp Phát có tay nghề lâu năm, có trách nhiệm với khách hàng, có thể kiểm tra, xử lý và thay mực các dòng sản phẩm máy in.

Địa chỉ: 46/32 Cao Thắng, phường Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0935.572.874 – 0905.669.974

Website: http://suachuamayindanang.com

Thay mực in chuyển nhiệt tốt và rẻ
Thay mực in chuyển nhiệt tốt và rẻ

Các loại vải dùng in chuyển nhiệt tốt nhất:

Vải Thun PE:

Đặc điểm của vải thun PE là được sản xuất ra với thành phần 100%  sợi PE, cho ra loại vải có độ bền rất cao. Khi sử dụng vải thun PE để in chuyển nhiệt thường ít bị nhàu và  ít bị co lại khi sử dụng.

Từ đó có thể thấy, đặc điểm của vải thun PE hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng khi là vải in chuyển nhiệt tốt nhất.  Chắc chắn rằng sẽ giúp bạn có được sản phẩm áo thun với họa tiết in ấn ưng ý, làm hài lòng bạn khi chọn vải PE để in chuyển nhiệt.

Vải thun Sufa:

Vải thun sufa là loại vải được sản xuất từ chất liệu poly 95% , có độ bền cao với thời gian, ít thấm nước và khi vò nhẹ ít bị nhàu. Đây chính là đặc điểm chính để có thể đáp ứng được khi in chuyển nhiệt cho ra sản phẩm chất lượng. Ngoài ra vải thun Su có giá thành hợp lý, hiện đang rất được ưa chuộng trong ngành may mặc, thời trang.

———————————————————-
Xưởng Ngân Nguyễn – Xưởng Chuyên Sỉ Áo Thun tại TP.HCM

– Chuyên bán sỉ áo thun unisex, tay ngắn nam nữ, tay lỡ oversize, áo trơn Su sược pe in chuyển nhiệt , cotton 100%, 65%, 35% , hoodie , áo sweater , áo croptop

Hotline: 0902 353 598 – 0939 269 529
Email: chuyensiaothun1250@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/xuongngannguyenhcm/
Địa chỉ: 341/19/74 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *