Top 7 công ty thay mực in chuyển nhiệt tốt và rẻ tại Hà Nội

Thay mực in chuyển nhiệt

Các dịch vụ thay thay mực in chuyển nhiệt tốt và rẻ tại Hà Nội ngày nay xuất hiện ngày càng nhiều. Nhưng khi máy in hết mực là bạn lại phải mất thời gian để tìm kiếm một đơn vị thay mực máy in làm chuẩn và uy tín nhưng rồi lại thất vọng. Để thuận tiện hơn cho công việc của bạn cũng như giải quyết trường hợp hết mực in, hãy tham khảo những thông tin mà Xưởng Ngân Nguyễn chia sẻ trong bài viết này bạn nhé!

 

Loại vải in chuyển nhiệt tốt nhất:

Hai loại vải thun hiện nay được các xưởng áo thun sử dụng tốt nhất cho in chuyển nhiệt đó là loại vải thun PE và vải thun Sufa. Đây là 2 loại vải đều có thành phần chung Polyester lớn hơn 95% và có đặc điểm chịu nhiệt rất tốt, ít nhăn khi in và cho chất lượng in tốt.

Ngoài ra thì bạn cũng có thể chọn thêm các loại vải khác mà có thành phần Polyester > 60% như: Vải thun cát và vải gân, lụa dẻo…) chúng đều có thể đáp ứng được độ chịu bền về quá trình in chuyển nhiệt.

vai thun cotton 2 chieu 8

Những cửa hàng thay mực in chuyển nhiệt tốt và rẻ tại Hà Nội:

Công ty TNHH HNIT:

Công ty TNHH HNIT chuyên nhận thay mực in chuyển nhiệt tốt và rẻ ở Hà Nội có chất lượng mực in chính hãng tốt nhất, luôn cho bản in sắc nét. Cam kết khi thay mực máy in sẽ không làm hư hại đến máy in hay làm ảnh hưởng đến các chế độ bảo hành của các hãng máy in.

Địa chỉ: Số 101A, ngõ 663 Trương Định

Điện thoại: 0466807129

Website: http://hnit.vn

Thay mực in chuyển nhiệt tốt và rẻ
Thay mực in chuyển nhiệt tốt và rẻ

Trung tâm thay mực in chuyển nhiệt máy in 24h:

Trung tâm đổ mực máy in 24h là nơi thay mực in chuyển nhiệt tốt và rẻ 24h được nhiều người chọn lựa. Không chỉ có nhân viên tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm trong việc sửa chữa máy in. Đội ngũ nhân viên ở trung tâm còn có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình.

Địa chỉ: Thị Trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội.

Điện thoại: 0915.097.368

Công ty TNHH phát triển công nghệ Gia Hoàng:

Đã 10 năm kể từ khi thành lập cho đến nay trong lĩnh vực sửa chữa và thay mực in chuyển nhiệt máy in tại nhà Hà Nội. Công ty Gia Hoàng tự hào đi đầu trong việc phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng khi cần thay mực in. Với phương châm uy tín hàng đầu cùng với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, thân thiện.

Địa chỉ: Số 20/12 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm

Điện thoại: 0948381102

Công ty cổ phần Bách Hợp:

Công ty cổ phần Bách Hợp chuyên cung cấp dịch vụ thay mực in chuyển nhiệt, sản phẩm hộp mực in, ống mực in, máy in, máy photocopy. Đã và đang cung cấp dịch vụ cho trên 10 Hội sở Ngân hàng và trên 35 Chi nhánh các Ngân hàng, trên 50 đơn vị, Bộ ban ngành thuộc cơ quan Nhà nước và trên 150 các Tập đoàn, công ty lớn nhỏ tại Hà Nội. 

Địa chỉ: 27 Lê Ngọc Hân – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Điện thoại: 024 3976 4539

Công ty Việt Hùng:

Công ty Việt Hùng chuyên cung cấp dịch vụ thay mực in chuyển nhiệt uy tín Hà Nội tại nhà chính hãng, máy photocopy và máy fax. Sở hữu một đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, năng động, tay nghề cao và có trách nhiệm với nghề chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Địa chỉ: Số 05, Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân

Điện thoại: 0982032181

Website: https://maytinhviethung.com

Thay mực in chuyển nhiệt tốt và rẻ
Thay mực in chuyển nhiệt tốt và rẻ

Công ty Nam Thái:

Công ty TNHH Nam Thái là địa chỉ chuyên dịch vụ thay mực in chuyển nhiệt tại Hà Nội, sửa chữa khắc phục các sự cố gặp phải của các máy in, máy fax uy tín, chất lượng. Công ty Nam Thái chuyên nhận thay mực máy in khắp Hà Nội với rất nhiều cơ sở chi nhánh trong các quận trên địa bàn thành phố.

Địa chỉ: 41/26 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy

Điện thoại: 0904924934

Trung tâm thay mực in chuyển nhiệt tốt Gia Phát:

Trung tâm Gia Phát cung cấp dịch vụ thay mực in chuyển nhiệt tại nhà Hà Nội tại nhà nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian cho khách hàng có nhu cầu. Đây là một trong những địa chỉ sửa máy in và  thay mực in chuyển nhiệt tốt và rẻ, uy tín ở Hà Nội. Với thời gian sửa nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi, đội ngũ nhân viên lành nghề đảm bảo sửa chữa và thay thế linh kiện chính hãng, phù hợp với máy in.

Địa chỉ: 40B Lê Thanh Nghị – Bách Khoa – Hà Nội

Điện thoại: 0243.902.5678

Website: https://suachuamaytinhhanoi.com

 

Trên đây là danh sách các dịch vụ thay mực in chuyển nhiệt tốt và rẻ tại Hà Nội uy tín và nhanh chóng nhất mà Xưởng Ngân Nguyễn đã tìm hiểu được và muốn chia sẻ với bạn. Hi vọng những thông tin trên giúp bạn dễ dàng hơn cho nhu cầu của mình.

———————————————————-
Xưởng Ngân Nguyễn – Xưởng Chuyên Sỉ Áo Thun tại TP.HCM

– Chuyên bán sỉ áo thun unisex, tay ngắn nam nữ, tay lỡ oversize, áo trơn Su sược pe in chuyển nhiệt , cotton 100%, 65%, 35% , hoodie , áo sweater , áo croptop

Hotline: 0902 353 598 – 0939 269 529
Email: chuyensiaothun1250@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/xuongngannguyenhcm/
Địa chỉ: 341/19/74 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *