Top những ngành hàng bán chạy trên Shopee

Screen Shot 2022 07 20 at 22.19.32

Hiện nay, trên sàn TMĐT Shopee có rất nhiều ngành hàng bán chạy trên Shopee, trong đó nổi bật như thời trang, điện tử, nhà cửa đời sống, đồ chơi, sức khỏe & làm đẹp,… Cùng với đó là những chương trình ưu đãi hấp dẫn mà Shopee đưa ra, cùng với việc chuẩn bị cho các dịp lễ cuối năm, người tiêu dùng cũng tham gia vào hành trình mua sắm nhiều hơn.

Bài viết này Xưởng Áo Thun Sỉ Ngân Nguyễn sẽ tổng hợp cho bạn top những ngành hàng bán chạy trên shopee mà bạn cần biết.

Những ngành hàng bán chạy trên Shopee:

Ngành thời trang:

Đây là một trong những ngành hàng HOT nhất của thị trường, thế nên khi kinh doanh không chỉ trên Shopee mà trên các sàn khác hoặc bán ở cửa hàng đều có sự cạnh tranh cực gay gắt. Do đó, bạn cần cân nhắc thật kỹ lưỡng về nguồn hàng cũng như mẫu mã mình lựa chọn để kinh doanh.

Tuy nhiên, hiện tại Shopee có tới hơn 40 triệu lượt người dùng truy cập, người mua hiện tại nhiều hơn rất nhiều lần so với người bán.

Bên cạnh đó, khi bạn đăng bán sản phẩm trên Shopee sẽ không tốn kém và các bước khá đơn giản nên bạn hãy tận dụng nguồn tài nguyên này để mở rộng kinh doanh và phát triển thêm tệp khách hàng của mình.

Ngành hàng bán chạy trên Shopee
Ngành hàng bán chạy trên Shopee

Ngành hàng sức khỏe và làm đẹp:

Việc kinh doanh thuộc ngành hàng Sức khỏe & Sắc đẹp hiện đang là xu thế HOT không chỉ ở Shopee mà còn bùng nổ rộng rãi trên toàn thế giới, hứa hẹn một thị trường tỷ đô và cực kì tiềm năng  để bạn tham gia vào và phát triển.

Mỹ phẩm hiện là ngành hàng bán chạy trên Shopee với rất nhiều và đa dạng, trong đó những sản phẩm chăm sóc da hay body như mặt nạ, sữa tắm… bán rất tốt, hiệu quả cao. Chỉ cần bạn biết cách tư vấn một chút và hiểu tâm lý khách hàng cùng lúc bán cho khách hàng cả 1 combo 3-5 sản phẩm dễ dàng.

Ngành hàng bán chạy trên Shopee
Ngành hàng bán chạy trên Shopee

Ngành hàng phụ kiện công nghệ:

Ngành điện tử hiện đang dần được người tiêu dùng tin tưởng và mua sắm trực tuyến, thế nên đây cũng đang là ngành hàng bán chạy trên Shopee. Không chỉ có nhiều ưu đãi lớn mà còn có chính sách đổi trả, bảo hành rõ ràng và minh bạch nên người dùng đã tham gia mua nhiều hơn với các mặt hàng này.

Chẳng hạn các mặt hàng đang bán chạy như: ốp lưng, kính dán cường lực lấy giá sỉ khá rẻ chỉ từ vài nghìn đến vài chục nghìn. Nhưng khi bán lẻ cho khách, giá thị trường hiện tại trung bình 50k – 100k/cái. Ngoài ra, còn có rất nhiều loại phụ kiện khác như dây đeo, sạc dự phòng, tại nghe, bao điện thoại…

Ngành hàng bán chạy trên Shopee
Ngành hàng bán chạy trên Shopee

Ngành hàng mẹ và bé:

Các gian hàng mẹ và bé với nhiều sản phẩm đa dạng đang phát triển mạnh mẽ, trở thành xu hướng tiêu dùng mới, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho các mẹ, các bậc phụ huynh. Đây cũng là nhóm ngành hàng bán chạy trên Shopee có nguồn khách hàng ổn định & thu nhập tốt.

Đặc biệt, ngành hàng này hiện nay đang rất được ưa chuộng mua sắm qua hình thức trực tuyến bởi sự tiện lợi và sự đa dạng hóa, giúp các bạn có con nhỏ có thể thoải mái lựa chọn mà không cần tốn thời gian, công sức để đến tận cửa hàng để mua.

Ngành hàng bán chạy trên Shopee
Ngành hàng bán chạy trên Shopee

Ngành túi ví:

Kinh doanh phụ kiện thời trang trên sàn TMĐT chưa bao giờ hết hot. Hầu như mùa nào cũng có mẫu mã mới phù hợp, nhu cầu của chị em để làm đẹp lúc nào cũng vô cùng lớn và đa dạng. Túi xách và ví cũng là một trong số những mặt hàng HOT như vậy, bạn có thể buôn bán quanh năm và nếu bạn nhanh nhạy, năng động, thì bạn hoàn toàn có thể thu hồi lãi cao.

Ngành hàng bán chạy trên Shopee
Ngành hàng bán chạy trên Shopee

Ngành hàng điện gia dụng:

Một số cửa hàng lớn là nơi mà người tiêu dùng thường ghé thăm hiện tại như Điện máy xanh hoặc đến các chi nhánh của từng nhãn hàng riêng. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, mặt hàng điện gia dụng đã được người dùng tin tưởng và bắt đầu được mở rộng mua sắm qua hình thức online.

Đặc biệt hơn, điện gia dụng đang dần trở thành là một trong những nhu cầu rất thiết yếu của nhiều cá nhân hay hộ gia đình trong cuộc sống hằng ngày vì những mẫu mã mới luôn được cập nhật liên tục. Vậy nên, nếu như bạn đang có ý định mở một gian hàng bán trên Shopee thì ngành hàng này bạn có thể cân nhắc để tham khảo.

Ngành hàng điện gia dụng
Ngành hàng điện gia dụng

Những lưu ý khi bạn lựa chọn ngành hàng bán chạy trên shopee phù hợp:

Nghiên cứu thị trường:

Là quá trình thu thập thông tin, sản phẩm, đối thủ, dữ liệu về khách hàng, volume của thị trường về một ngành hàng nào đó bạn đang muốn kinh doanh trên sàn TMĐT. 

Việc nghiên cứu thị trường là rất cần thiết và quan trọng giúp cho bạn xác định được sản phẩm có phù hợp với thị trường, nhận định được những cơ hội kinh doanh nào và tìm ra được ý tưởng mới về sản phẩm bán. 

Bán thử:

Lợi thế của bán hàng trên Shopee là bạn có thể đăng sản phẩm trước khi có hàng ở kho, tìm cách bán trước khi bán hàng. Nhờ đó bạn có thể xây dựng shop, đăng sản phẩm thử nghiệm, sử dụng các mạng xã hội để kéo traffic tự nhiên tham gia thị trường bán thử một thời gian. Nếu bạn thấy các chỉ số lợi nhuận tốt khi đó bạn mới nên nhập số lượng lớn để bán. Tránh trường hợp nhập hàng rồi mới tìm cách bán nhưng không bán được thì bạn dễ bị chôn vốn.

———————————————————-
Xưởng Ngân Nguyễn – Xưởng Chuyên Sỉ Áo Thun tại TP.HCM

– Chuyên bán sỉ áo thun unisex, tay ngắn nam nữ, tay lỡ oversize, áo trơn Su sược pe in chuyển nhiệt , cotton 100%, 65%, 35% , hoodie , áo sweater , áo croptop

Hotline: 0902 353 598 – 0939 269 529
Email: chuyensiaothun1250@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/xuongngannguyenhcm/
Địa chỉ: 341/19/74 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *