Gợi ý chọn sản phẩm bán Shopee

Screen Shot 2022 07 20 at 17.38.18

Lựa chọn sản phẩm bán Shopee là một bước quan trọng để bạn trở thành người bán Shopee thành công. Có rất nhiều loại sản phẩm nhưng thật chất để bạn bán hàng thành công trên Shopee bạn chỉ cần nắm được các loại sản phẩm chính sau là được.

Vậy, bạn đã biết cách để làm thế nào tìm kiếm các sản phẩm đó chưa? Hãy cùng Xưởng Ngân Nguyễn tìm hiểu và phân tích cụ thể trong bài viết dưới nhé!

Tại sao bạn lại nên chọn sản phẩm bán hàng trên shopee?

Mặc dù việc bạn có một cửa hàng trên Thương mại điện tử của riêng bạn cũng có giá trị nhưng đây là một số lợi ích mọi người đã biết của việc bán hàng trên thị trường như Shopee:

Không có gánh nặng tài chính:

Bằng cách sử dụng Shopee để bán sản phẩm Shopee, bạn sẽ có thể bắt đầu bán hàng trực tuyến ngay lập tức mà không cần trả trước chi phí. Trong khi đó, nếu bạn quyết định điều hành trang web thương mại điện tử của riêng mình, bạn phải trả tiền cho tên miền, dịch vụ lưu trữ dữ liệu và sự phát triển của trang web (đó là điều bạn không sẵn sàng chuẩn bị và sẽ phải biết một chút kiến thức về trang web nếu bạn là một doanh nghiệp nhỏ)

Giàu lưu lượng truy cập:

Khi bạn trở thành người bán trên Shopee, bạn sẽ được thiết lập cửa hàng trực tuyến hoàn toàn miễn phí để bán sản phẩm Shopee mà còn được hưởng lưu lượng truy cập miễn phí từ Shopee(có nghĩa là bạn sẽ ngay lập tức có cơ hội bán hàng ngay khi bắt đầu ra mắt, khách hàng sẽ tiếp cận với sản phẩm của bạn ngay lập tức)

Không phải lo lắng về hậu cần:

Nếu bạn có cửa hàng thương mại điện tử, bạn phải tự liên kết với một số dịch vụ hậu cần nhất định để hỗ trợ bạn trong việc phân phối và vận chuyển sản phẩm của mình. Trong khi đó, với tư cách là người bán Shopee, bạn chỉ cần đăng sản phẩm Shopee, sau khi có đơn hàng bạn sẽ được thoải mái chọn và sau đó bạn có thể nhận hoặc trả sản phẩm khi nhận được đơn hàng đầu tiên.

 

Cách để bạn tìm sản phẩm Shopee đang bán chạy cực chính xác:

Top tìm kiếm hàng đầu sản phẩm Shopee:

Shopee là một trong những nền tảng thương mại điện tử trực tuyến tiện ích và vô cùng thông minh, tự động thống kê top các sản phẩm Shopee mà các kênh bán hàng bán chạy nhất (theo từng ngành hàng) qua mỗi tháng, quý. Đây chính là những sản phẩm hiện đang có lượng khách hàng mua bán, tìm kiếm nhiều nhất tại thời điểm sản phẩm Shopee lên top, điều đó rất thuận tiện cho những nhà bán tại Shopee tham khảo và đưa ra những phương án kinh doanh tiếp theo.

Việc bạn cần làm sẽ là ấn vào mục “Tìm kiếm hàng đầu”,  sau đó bạn sẽ theo dõi, tìm kiếm các sản phẩm Shopee đang bán chạy thuộc ngành hàng bạn đang kinh doanh. Giao diện của Shopee sẽ hiển thị thông tin cơ bản và thật chi tiết về tên sản phẩm Shopee, hình ảnh và số lượt bán. Người xem có thể xem thông tin chi tiết sản phẩm đó bằng cách kích vào ô “Xem tất cả”.

Top tìm kiếm hàng đầu
Top tìm kiếm hàng đầu

Khi đó, cửa sổ sẽ điều hướng đến bạn top 30 sản phẩm bán chạy nhất trong tháng, theo từng ngành hàng khác nhau (danh sách có khoảng 20 ngành hàng được Shopee xếp hạng theo từng thời điểm, ví dụ như: túi xách, thời trang, giày dép, đồ lót, thiết bị điện tử, mỹ phẩm, phụ kiện, quay phim, đồng hồ, dụng cụ chăm sóc sắc đẹp, máy ảnh và máy tính… ).

Từ khóa tìm kiếm hàng đầu sản phẩm Shopee:

Shopee cho phép người dùng có thể tìm kiếm thông tin về sản phẩm cực nhanh chóng và tối ưu nhất có thể. Khi bạn nhập từ khóa về 1 sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm, Shopee sẽ hiển thị tất cả thông tin về sản phẩm có chứa từ khóa mà bạn đang tìm kiếm bao gồm: phân loại sản phẩm Shopee, số lượng đã bán, địa chỉ,….

Lựa chọn các bộ lọc có sẵn trên Shopee đã liệt kê: “Liên Quan”, “Bán chạy”, “Mới nhất”, “Danh mục”, “Nơi bán”, “Vận chuyển”, “Thương hiệu”,.. bạn sẽ nhận được thông tin càng chi tiết hơn và đúng mục tiêu hơn. Ví dụ như “Bán chạy”, bạn xem sẽ biết được sản phẩm nào đang hot nhất, lượng mua/tháng và đánh giá về sản phẩm này có tốt hay không. “Liên quan” cho kết quả về các sản phẩm được đặt tên trùng khớp với từ khóa mà bạn đã tìm kiếm.

Chọn sản phẩm bán Shopee
Chọn sản phẩm bán Shopee

Sản phẩm Shopee bán chạy từ kênh người bán:

Kênh người bán nghĩa là nền tảng giúp cho người bán trên Shopee vận hành gian hàng của mình dễ dàng và hiệu quả. Đặc biệt phù hợp với những người bán có lượng đơn đặt hàng của khách lớn, việc theo dõi cần liên tục, chính xác và nhanh chóng. Kênh người bán cho phép bạn sử dụng đa dạng các tính năng bán hàng để bạn có thể quản lý số lượng đơn hàng, các sản phẩm, hỗ trợ nhà bán đạt được mục tiêu kinh doanh và cả tìm kiếm các sản phẩm khác đang bán chạy để đưa ra những phương án kinh doanh hợp lý.

Truy cập vào “Kênh người bán” ở góc trái trên cùng màn hình, sau đó bạn tiếp tục chọn quảng bá sản phẩm, chọn đấu giá từ khóa. Bạn có thể lựa chọn các từ khóa có sẵn hoặc bạn sẽ “Thêm từ khóa” ở góc trái màn hình, nhấn enter để tìm kiếm. Từ đó, Shopee sẽ đưa ra cho bạn thống kê tỷ lệ tìm kiếm từ khóa đó trong vòng 30 ngày, nhận định sản phẩm này có đang bán chạy nhất hay không.

Sản phẩm bán chạy từ kênh người bán
Sản phẩm bán chạy từ kênh người bán

Tại sao bạn phải nên tìm sản phẩm tốt nhất để bán trên Shopee?

Khi nói đến việc bán hàng trực tuyến, bán nhiều sản phẩm không phải lúc nào cũng tốt hơn. Điều này có nghĩa là nếu bạn bán quá nhiều sản phẩm, không có nghĩa là việc bán hàng của bạn sẽ tốt hơn. Lựa chọn sản phẩm nào phù hợp và tốt nhất để bạn kinh doanh là rất quan trọng đối với chất lượng của khách hàng tiềm năng, lượng chuyển đổi mà bạn sẽ nhận được trong tương lai. Dưới đây là những lý do cụ thể mà bạn nên xem qua để giải thích tại sao điều quan trọng đối với bạn là tìm những sản phẩm tốt nhất để bán trên Shopee:

  • Nó giúp bạn xác định chính xác khách hàng mục tiêu của mình là ai.
  • Nó giúp bạn xác định sự cạnh tranh của mình với các kênh bán khác là nhiều hay ít.
  • Lựa chọn sản phẩm chính để bán của bạn sẽ là nền tảng cho việc bán hàng của bạn sẽ hiệu quả như thế nào
  • Lựa chọn sản phẩm phù hợp với những gì bạn đang khởi đầu sẽ giúp doanh nghiệp của bạn trở nên bền vững hơn về lâu dài
  • Nghiên cứu sản phẩm cũng như cơ sở khách hàng kỹ càng sẽ giúp ích cho bạn trong việc nhắm mục tiêu quảng cáo

———————————————————-
Xưởng Ngân Nguyễn – Xưởng Chuyên Sỉ Áo Thun tại TP.HCM

– Chuyên bán sỉ áo thun unisex, tay ngắn nam nữ, tay lỡ oversize, áo trơn Su sược pe in chuyển nhiệt , cotton 100%, 65%, 35% , hoodie , áo sweater , áo croptop

Hotline: 0902 353 598 – 0939 269 529
Email: chuyensiaothun1250@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/xuongngannguyenhcm/
Địa chỉ: 341/19/74 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *