Top 5 loại máy in chuyển nhiệt nên mua nhất

in chuyển nhiệt, máy in

Bạn đang phân vân không biết loại máy in chuyển nhiệt nên mua nhất là gì. Hiện nay, do nhu cầu khách hàng và công việc đa dạng nên các loại máy in chuyển nhiệt ngày càng được thiết kế tiện lợi, nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng. Còn đối với máy in chuyển nhiệt khổ lớn thì có thể in lên bề mặt vải to, cho màu sắc rõ nét, chất lượng ảnh cao đáp ứng tiêu chí của ngành may mặc hiện nay

Vậy, trên thị trường hiện nay máy in chuyển nhiệt loại nào tốt? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để bạn có thể tham khảo những loại máy in chuyển nhiệt nên mua nhất.

Top 5 máy in chuyển nhiệt nên mua nhất:

Máy in chuyển nhiệt thương hiệu Epson:

Epson là một thương hiệu nổi tiếng lâu đời đến từ Nhật Bản, thương hiệu này được biết đến với các sản phẩm thiết bị công nghệ như: Máy chiếu, máy in các loại, máy scan,… Các sản phẩm mang thương hiệu Epson đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam từ những năm trước đây, với hệ thống trung tâm bảo hành Epson ở Việt Nam sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng được kiểm tra và bảo hành máy.

Máy in chuyển nhiệt nên mua nhất
Máy in chuyển nhiệt nên mua nhất

Máy in chuyển nhiệt Epson Expression Photo HD XP-15000 in khổ rộng không dây:

Đây là máy được Epson thiết kế để dùng cho các dự án chuyên nghiệp với trang bị kho phương tiện của thẻ cardstock. Nó có 6 khe hộp mực để khi in cho ra màu sắc tươi sáng hơn và độ rõ nét hơn.

Một điều đặc biệt khác về máy in Epson Expression Photo HD XP-15000 là khả năng in ảnh với chất lượng cao, đường nét sắc sảo. Bạn có thể dễ dàng kết nối máy với PC hoặc máy ảnh của mình bằng cáp USB hoặc cũng có thể kết nối máy không dây.

Bên cạnh đó, máy in nhiệt Epson Expression Photo HD XP-15000 có thể chứa nhiều loại khổ giấy khác nhau, bao gồm 10 x 15 cm và có 33 x 48 cm, có thể in 2 mặt tự động với khay 200 tờ phía trước. Đây là một trong những loại máy in chuyển nhiệt nên mua nhất.

Ưu điểm:

  • In màu nhanh nhất tiết kiệm thời gian
  • Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng cho khách hàng bố trí máy
  • Chế độ tiết kiệm mực đảm bảo chi phí vận hành
  • Tốt nhất cho việc in cardstock
  • Chất lượng ảnh HD siêu nét cho ra sản phẩm in màu sắc tuyệt vời

Nhược điểm:

  • Chỉ tương thích với hộp mực của Epson
Máy in chuyển nhiệt nên mua nhất
Máy in chuyển nhiệt nên mua nhất

Máy in chuyển nhiệt Epson Stylus C88+:

Máy in chuyển nhiệt Epson Stylus C88+ cũng cho chất lượng sản phẩm in tuyệt vời. Hình ảnh sau khi in rất ấn tượng và máy siêu bền với sự trợ giúp của mực sắc tố DURABrite Ultra mang tính cách mạng công nghệ. Bạn sẽ thấy khả năng chuyển nhiệt đáng kinh ngạc của máy khi bảo vệ các tài liệu của bạn bằng mực in an toàn hoặc chức năng chống nhòe hình, cho độ nét cao.

Thêm vào đó, máy cũng có độ phân giải được tối ưu hóa là 5760 x 1440 dpi. Bạn có thể in các bản in sẵn có khung với nhiều kích thước không viền khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng. Máy được thiết kế khay đựng giấy lượng lớn để giúp in các biểu đồ và tài liệu phát tay rất nhanh chóng, thêm vào đó máy còn có một số hộp mực riêng lẻ tiện lợi.

Máy có khả năng truy cập vào kết nối song song và kết nối USB với cài đặt mạng dễ dàng. Đây là một trong những loại máy in chuyển nhiệt nên mua nhất.

Ưu điểm:

  • Cung cấp mực dựa trên sắc tố cho ra màu sắc tuyệt vời
  • Chứa khoảng 4 hộp mực riêng lẻ đảm bảo quá trình in
  • In không viền tốt nhất cho hình ảnh
  • Chất lượng in ấn tốt
  • Dễ dàng thiết lập cho khách hàng sử dụng

Nhược điểm:

  • Thiếu các tùy chọn kết nối
  • Không thích hợp cho Mac
  • Hộp mực đắt tiền khi thay
Máy in chuyển nhiệt nên mua nhất
Máy in chuyển nhiệt nên mua nhất

Máy in chuyển nhiệt thương hiệu Canon:

Khi nói đến thương hiệu Canon chúng ta thường nhắc đến các sản phẩm như: máy chụp ảnh, máy quay phim. Thế nhưng, ở phân khúc máy in chuyển nhiệt thì thương hiệu này cũng tỏ ra cực kỳ uy tín và có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng cần thiết.

Máy in chuyển nhiệt nên mua nhất
Máy in chuyển nhiệt nên mua nhất

Máy in chuyển nhiệt Canon IP8720:

Máy in chuyển nhiệt Canon IP8720 được đa số khách hàng ưng ý sử dụng với một hệ thống mực 6 màu có tính năng tùy chọn của màu lục lam, đen, vàng, đỏ tươi, đen và sắc tố đen. Bạn có thể in một số ảnh không viền có kích thước 33 x 48 cm với độ chi tiết tuyệt vời từ màu sắc cho tới độ nét của hình ảnh.

Canon IP8720 có thể kết nối với nhiều thiết bị giúp bạn có thể in từ máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh của bạn mà không gặp bất kỳ rắc rối nào.Máy in chuyển nhiệt Canon IP8720 đáp ứng đầy đủ chức năng mà bạn yêu cầu nhưng giá cả lại phải chăng và có hiệu suất quản lý đầu ra màu với kết quả tuyệt vời. Đây cũng là một trong những máy in chuyển nhiệt nên mua nhất.

Ưu điểm:

  • Có thể trực tiếp in từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng tùy vào khách hàng sử dụng
  • Chất lượng cao cho kết quả in hình ảnh và màu sắc tuyệt vời
  • In được một số kích thước lớn để phù hợp với nhu cầu người dùng
  • Chi phí thấp trên mỗi cm vuông

Nhược điểm:

  • Thiếu tính năng in hai mặt
  • Tốc độ in chậm khá tốn thời gian
  • Khó cài đặt
Máy in chuyển nhiệt nên mua nhất
Máy in chuyển nhiệt nên mua nhất

Máy in chuyển nhiệt Canon TS5120 – máy in chuyển nhiệt nên mua nhất:

Máy in chuyển nhiệt Canon TS5120 là một máy in đa năng không dây dễ dàng cho khách hàng bố trí nơi đặt máy. Nó cung cấp màn hình hiển thị 6,3 cm với bộ in hai mặt tự động ADF cho khách hàng có nhu cầu, cùng 2 hộp mực năng suất cao giúp khách hàng có thể tiết kiệm chi phí in.

Chức năng quét và sao chép của máy in Canon TS5120 cho tốc độ nhanh và cực chuẩn. Bạn chỉ mất 29 giây để in một bản sao bóng, và mất gần 14,4 giây để in một bản sao đen trắng giúp thời gian tiết kiệm được nhiều hơn.

Ưu điểm:

  • In hai mặt đều đạt yêu cầu sản phẩm sau khi in
  • Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng đặt ở nhiều vị trí
  • Giá thành rẻ so với hiệu năng mà máy được trang bị

Nhược điểm:

  • Không có kết nối Ethernet
Máy in chuyển nhiệt nên mua nhất
Máy in chuyển nhiệt nên mua nhất

Máy in chuyển nhiệt Canon MX492:

Máy in chuyển nhiệt Canon MX492 có chất lượng hình ảnh, màu sắc in tốt và giá thành phải chăng.  Đây là một trong những máy in chuyển nhiệt nên mua nhất.

Máy in nhiệt Canon MX492 được thiết kế để có thể kết nối với điện thoại di động, iPhone, iPad hoặc iPod touch mà không cần bất kỳ trình điều khiển nào.

Thêm vào đó, máy in Canon MX492 đủ nhẹ và nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng bố trí một vị trí phù hợp để đặt máy. Máy có một khay giấy chứa tối đa 100 tờ và trang bị khay nạp tài liệu tự động (ADF) của nó có thể chứa 20 tờ.

Ưu điểm:

  • Có thể sao chép, quét hoặc in để đáp ứng nhu cầu sử dụng
  • Cung cấp tính năng quét và in không dây dễ dàng nhanh chóng
  • Giá thành rẻ so với mặt bằng giá máy in chuyển nhiệt

Nhược điểm:

  • Thiếu tính năng in hai mặt
Máy in chuyển nhiệt nên mua nhất
Máy in chuyển nhiệt nên mua nhất

———————————————————-
Xưởng Ngân Nguyễn – Xưởng Chuyên Sỉ Áo Thun tại TP.HCM

– Chuyên bán sỉ áo thun unisex, tay ngắn nam nữ, tay lỡ oversize, áo trơn Su sược pe in chuyển nhiệt , cotton 100%, 65%, 35% , hoodie , áo sweater , áo croptop

Hotline: 0902 353 598 – 0939 269 529
Email: chuyensiaothun1250@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/xuongngannguyenhcm/
Địa chỉ: 341/19/74 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *