Tiktokshop – Cơ hội làm giàu từ Tiktokshop cho người bán hàng online

co hoi lam giau tu tiktok shop 1

Bạn đừng bỏ qua cơ hội làm giàu từ tiktokshop, thay vì chỉ lướt tiktok để giải trí, sao bạn không kết hợp 2in1, vừa giải trí vừa kiếm tiền. Cùng Chuyensiaothun.com.vn tìm hiểu thêm về cách thức làm giàu ra sao trên ứng dụng này trong bài viết sau đây.

Tiktokshop ra đời “mỏ vàng” cho người bán hàng online

Hiện nay, các mạng xã hội không còn là ứng dụng xa lạ với bất kỳ ai. Ở thời đại 4.0, mạng xã hội đã phát triển mạnh mẽ, hầu như ai cũng có cho mình ít nhất một tài khoản. Đây là nơi để mọi người giao lưu, giải trí, lưu lại những khoảnh khắc hay kỷ niệm của chính mình và người thân.

Đối với thế hệ trẻ từ 8x, 9x…trở lên, Facebook hay Tiktok đã quá đỗi quen thuộc. Đặc biệt, Tiktok là ứng dụng giải trí được đông đảo giới trẻ yêu thích hàng đầu. Tham gia vào mạng xã hội này, bạn sẽ có cơ hội làm giàu từ Tiktokshop. Đây là một tính năng mới toanh, vừa mới được Tiktok tung ra thị trường Việt Nam trong năm 2022 này.

cơ hội làm giàu từ Tiktokshop (1)

Tính năng này đã được ứng dụng đầu tiên ở Trung Quốc, và đến 2021 được tung ra ở Indonesia, Mỹ và Anh Quốc. Hiện Tiktok đang là một trong những ứng dụng phổ biến chỉ sau Linkedin, Facebook, Instagram, Twitter… Tiktok thu hút hàng trăm triệu người dùng và hàng tỷ lượt tải về trên khắp thế giới.

Nếu biết tận dụng cơ hội và “chiến thuật”, người dùng sẽ có cơ hội làm giàu hiệu quả với Tiktokshop. Bạn biết vì sao không? Bởi Tiktokshop cũng sẽ có quy trình hoạt động giống như một sàn thương mại điện tử. Thực sự, Tiktokshop giống như một “mỏ vàng”, nếu biết “đào” và đào cho đúng, bạn sẽ kiếm được bộn tiền đấy.

Sở hữu số lượng thành viên đông đảo, Tiktok là một mảnh đất màu mỡ cho những ai đang tìm kiếm cơ hội làm giàu từ Tiktokshop nhờ kinh doanh online. Bạn có đang cần kiếm tiền, hãy thử sức ngay xem sao nhé.

Đâu là cơ hội làm giàu từ Tiktokshop? 

Chắc hẳn bạn đã nghe câu “làm giàu không khó”, nhưng thực chất chẳng có con đường nào trải đầy hoa hồng. Với cơ hội làm giàu từ Tiktokshop cần bỏ nhiều thời gian, công sức, thậm chí là cả nước mắt nữa. Với một ứng dụng có hàng trăm triệu người dùng như Tiktok, hãy tạo và sở hữu ngay một kênh bán hàng chất lượng cao. 

Đặc trưng của các bài đăng trên Tiktok đó là các video ngắn với thời lượng 1 phút. Điều này giúp cho các khách hàng tiềm năng sẽ không cảm thấy nhàm chán khi xem. Hơn nữa, các video trên Tiktok thường cần sáng tạo, nếu đáp ứng được tiêu chí này, bạn sẽ thu hút được lượng khách hàng rất lớn.

cơ hội làm giàu từ Tiktokshop (2)

Phương thức bán hàng online trên các sàn thương mại điện tử đều áp dụng được cho hầu hết các mặt hàng, sản phẩm. Đã có rất nhiều người bán hàng thành công trên ứng dụng này. Tuy nhiên, có một số điểm hạn chế khi bán hàng trên Tiktok đó là cần đầu tư rất nhiều chất xám. Khách muốn mua hàng hay không phụ thuộc rất nhiều vào ấn tượng ban đầu khi xem video.

Các mặt hàng kinh doanh bán chạy trên Tiktokshop mà bạn nên tham khảo.

Bán áo thun trên Tiktokshop

Cơ hội làm giàu từ Tiktokshop đầu tiên mà bạn nên thử sức đó là bán áo thun. Áo thun là mặt hàng rất phổ biến, dễ dùng, phù hợp với hầu hết thanh thiếu niên. Mà đây lại là những đối tượng dùng Tiktok phổ biến nhất. Chỉ cần sản phẩm bạn đủ đẹp, giá hợp lý và một video thu hút. Đảm bảo mặt hàng áo thun của bạn sẽ rất chạy hàng.

Ngày nay, xu hướng mua các đồ dùng thời trang trên mạng đang chiếm lĩnh thị trường. Thay vì việc phải đi ra cửa hàng, tìm sản phẩm ưng ý, chưa biết giá cả ra sao… 

Việc xem video trên Tiktok đã giúp khách hàng nắm rõ hết những tiêu chí này. Hơn nữa ship hàng cũng tận nơi, giá cả đôi khi còn rẻ hơn thì tội gì không mua.

cơ hội làm giàu từ Tiktokshop (3)

Bán đồ gia dụng trên Tiktokshop

Mặt hàng gia dụng cũng là mặt hàng không nên bỏ qua khi kinh doanh online. Người chơi Tiktok đa dạng lứa tuổi, ngoài thanh thiếu niên thì người trong độ tuổi có gia đình không phải là ít. Đây là những đối tượng khách hàng rất thích mua sắm đồ gia dụng và cần sắm thêm đồ gia dụng.

Nếu bạn cũng là người chơi Facebook, có thể thấy các mặt hàng gia dụng được bán rất nhiều và khá chạy hàng. Cơ hội làm giàu từ Tiktokshop cũng tương tự, vì các mặt hàng gia dụng luôn luôn cần thiết trong bất kỳ gia đình nào.

cơ hội làm giàu từ Tiktokshop (4)

Bán sách 

Ngoài áo thun, đồ gia dụng thì sách cũng là mặt hàng không nên bỏ lỡ cơ hội làm giàu từ Tiktokshop. Sách có nhiều chủ đề, cung cấp đa dạng kiến thức cho chúng ta. 

Nếu bạn có những tựa sách hay, có thể thông qua những video để giới thiệu nhanh về nó. Quảng cáo thông qua nghe và nhìn bao giờ cũng sống động hơn việc phải đọc và tìm hiểu.

Bán đồ ăn vặt 

Hiện nay, đồ ăn vặt đang lên ngôi, hầu như ai cũng có nhu cầu ăn vặt nhiều hơn là ăn no. Nhất là các bạn trẻ, học sinh, sinh viên, những người làm công việc văn phòng, công ty…thường hay xúm lại buôn chuyện. Những lúc như thế này không thể tránh khỏi cảm giác “nhạt mồm nhạt miệng”.

Đây chính là cơ hội làm giàu từ Tiktokshop cho những ai đang kinh doanh đồ ăn vặt. Bởi những đối tượng ăn vặt cũng khá thường xuyên chơi Tiktok. Không tin, bạn hãy tự mình làm một khảo sát nho nhỏ, rồi tận dụng ngay cơ hội kinh doanh này xem.

Nói chung là đồ ăn vặt, nhưng đồ ăn vặt rất đa dạng và phong phú. Vì thế bạn cần cân nhắc nên kinh doanh loại đồ ăn vặt nào. Với đối tượng học sinh thì có thể bán trà sữa, bánh tráng trộn, gỏi… 

Còn đối tượng đã đi làm như dân văn phòng, công nhân thì nhu cầu có thể cao cấp hơn như bánh crep, nước ép, khô mực, nem chua, thịt xiên nướng…

cơ hội làm giàu từ Tiktokshop (5)

Bán đồ decor phòng ngủ

Hiện nay, xu hướng trang trí phòng đang trở thành hot trend. Có rất nhiều video chia sẻ về cách decor lại phòng và thu hút hàng triệu lượt xem. Đối với phòng khách hay phòng bếp, ít ai có thể tự ý trang trí theo sở thích của mình. Nhưng nếu là phòng ngủ thì khác, phòng ngủ thuộc sở hữu riêng của mỗi người. Vì thế muốn trang trí sao tuỳ thích.

Nếu muốn khai thác cơ hội làm giàu từ Tiktokshop, đừng bỏ qua đồ decor phòng ngủ. Đảm bảo đây sẽ là mặt hàng cực hot, nhất là các bạn trẻ thường thích trang trí phòng của mình theo kiểu mới lạ. Hãy nhớ sưu tập các mặt hàng decor của bạn càng độc đáo càng tốt.

Bán mỹ phẩm trên Tiktokshop

Mặt hàng tiếp theo mà bạn không nên bỏ lỡ khi kinh doanh online đó là mỹ phẩm. Nhu cầu làm đẹp không chỉ riêng chị em phụ nữ mà đến các đấng mày râu cũng đang tìm kiếm sản phẩm tút tát cho bản thân. 

Mặt hàng mỹ phẩm nói chung có rất nhiều loại, vì thế bạn nên chọn thị trường và đối tượng để kinh doanh cho phù hợp. Tuy nhiên, mặt hàng mỹ phẩm hơi nhạy cảm, nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ, sắc đẹp. 

Chính vì thế, hãy chọn những sản phẩm chất lượng thay vì chỉ chăm chăm về lợi nhuận. Như vậy thì việc kinh doanh của bạn mới có thể lâu bền được. 

Nếu sản phẩm bạn tốt, giá cả hợp lý thì tiếng lành sẽ đồn xa. Còn ngược lại, sản phẩm không tốt, chỉ cần vài review đánh giá chất lượng không tốt sau khi sử dụng cũng khó mà làm ăn được. Cần có sự lựa chọn khôn khéo và kinh doanh loại mỹ phẩm phù hợp khi chọn mặt hàng này.

Trên đây là một số gợi ý về cơ hội làm giàu từ Tiktokshop bạn nên thử qua nếu có ý định kinh doanh online. Mặc dù đến thời điểm hiện tại vẫn chưa chắc chắn việc kinh doanh trên nền tảng này có thực sự thu hút như các ứng dụng khác hay không. Nhưng với số lượng người dùng đang tăng lên mỗi ngày, Tiktokshop chắc chắn là một “miền đất hứa” cho bán hàng.


Xưởng Ngân Nguyễn – Xưởng Chuyên Sỉ Áo Thun tại TP.HCM

– Chuyên bán sỉ áo thun unisex, tay ngắn nam nữ, tay lỡ oversize, áo trơn Su sược pe in chuyển nhiệt , cotton 100%, 65%, 35% , hoodie , áo sweater , áo croptop

Hotline: 0902 353 598 – 0939 269 529

Email: chuyensiaothun1250@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/xuongngannguyenhcm/

Địa chỉ: 341/19/74 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *