Top 8 địa chỉ in gia công tại Hà Nội

Học in chuyển nhiệt tại TPHCM

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ in gia công tại Hà Nội. Nhưng mỗi nơi lại có chất lượng in thành phẩm và mức giá thành khác nhau.Vì vậy việc để bạn có thể tìm một địa chỉ uy tín là điều cần thiết, đặc biệt khi bạn in với số lượng lớn.

Hãy cùng Xưởng Ngân Nguyễn điểm qua top 8 địa chỉ in gia công tại Hà Nội với giá rẻ cạnh tranh, chất lượng cao sau đây.

 

Top 8 địa chỉ in gia công tại Hà Nội:

Xưởng in áo Siêu Tốc:

Với sứ mệnh làm ra được nhiều mẫu áo in đẹp – độc – cá tính gửi đến cho khách hàng, đó là lý do In Áo Siêu Tốc ra đời. Đơn vị nhận may, thêu in áo đồng phục tại Hà Nội … uy tín, chất lượng với nhiều năm làm việc trong ngành. Khách hàng chỉ việc nói ra yêu cầu và mong muốn về sản phẩm, xưởng in Áo Siêu Tốc sẽ đáp ứng mong muốn đó ngay lập tức với chất lượng tốt. Đơn vị luôn sẵn sàng phục vụ bất cứ lúc nào khi khách hàng có nhu cầu.. 

Với công nghệ in kỹ thuật số hiện đại được cập nhật liên tục, dịch vụ in áo ở In Áo Siêu Tốc vô cùng chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề. Cam kết mang đến cho bạn những chiếc áo mang đậm phong cách riêng và cá tính mà bạn mong muốn nhất.

  • Địa chỉ: 25D Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 0854155555
  • Website: http://inaosieutoc.com/ 
Địa chỉ in gia công tại Hà Nội
Địa chỉ in gia công tại Hà Nội

Đồng phục Hải An:

Đồng phục Hải An là địa chỉ in gia công tại Hà Nội quen thuộc của nhiều khách hàng. Sản phẩm của Hải Anh luôn nhận được sự yêu thích của giới trẻ với mẫu mã đa dạng được cập nhật liên tục, độ bền cao, in thêu logo sắc sảo cùng với chất lượng hàng đầu. 

Xưởng in với 20 năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên lành nghề và tận tâm, áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Sản phẩm đến từ Đồng phục Hải Anh đa dạng các loại trang phục, loại vải, mẫu mã hình ảnh, đáp ứng mọi nhu cầu từ khách hàng.

  • Địa chỉ: 268 Nguyễn Huy Tưởng – Thanh Xuân – Hà Nội
  • Điện thoại: 09.71.76.4444 – (024) 39 11 66 88
  • Website: https://thoitranghaianh.com/

Xem thêm: xưởng may áo local brand

Đồng phục 2Uni:

Được thành lập vào năm 2010, đồng phục 2Uni được biết đến là địa chỉ in gia công tại Hà Nội

. một đơn vị chuyên tư vấn thiết kế, sản xuất áo phông đồng phục, đồng phục lớp, nhóm, công ty và các khách hàng nhỏ lẻ. Đảm bảo, bạn sẽ cảm thấy hài lòng bởi chất liệu vải luôn mang lại cảm giác thoải mái nhất, chất liệu hình in rõ nét lâu bền thời gian, bắt mắt, đều màu và cũng như hoàn toàn không kích gây ứng da thường.

  • Địa chỉ: (P401) 346 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0984 816 320
  • Website: https://www.facebook.com/dongphuc2uni.vn/
Địa chỉ in gia công tại Hà Nội
Địa chỉ in gia công tại Hà Nội

Đơn vị Inaodep.vn:

Inaodep.vn hiện đang là một trong những địa chỉ in gia công tại Hà Nội khởi đầu xu hướng được đông đảo khách hàng là giới trẻ, sinh viên lựa chọn. Mặc dù đã được thành lập một khoảng thời gian dài nhưng Inaodep.vn vẫn được các khách hàng cũ và mới tin tưởng để gia công sản phẩm.

Inaodep.vn được đầu tư máy móc thiết bị, công nghệ hiện đại cập nhật liên tục. Bên cạnh đó, còn sở hữu đội ngũ công nhân tay nghề cao làm nghề lâu năm, chuyên viên thiết kế, tư vấn nhiệt tình tận tâm cho khách hàng để đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn tạo ra những sản phẩm áo thun, trang phục đẹp mắt, chất lượng cao.

  • Địa chỉ: Số nhà 7D4 (Số nhà 7 Dãy, D4) Đường P. Bạch Thái Bưởi, P. Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 0915 435 888
  • Website: https://inaodep.vn/

Xưởng in Tee Fit:

Tee Fit chuyên cung cấp các dịch vụ như: in decal, in kỹ thuật số, in lưới với chất lượng đạt chuẩn nhất, là địa chỉ in gia công tại Hà Nội có uy tín và giá cả phải chăng. Đơn vị luôn chú trọng đầu tư phát triển sản phẩm theo chiều sâu như chất vải, thiết kế,… để mang đến sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng. Xưởng In Tee Fit hướng đến mục tiêu luôn khiến khách hàng hài lòng và được đáp ứng mọi yêu cầu mỗi khi đặt chân đến đơn vị này. 

  • Địa chỉ: 47 Nguyễn Viết Xuân, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội 
  • Điện thoại: 0333045182
  • Website: https://teefit.vn/ 
Địa chỉ in gia công tại Hà Nội
Địa chỉ in gia công tại Hà Nội

Đồng phục Cava – địa chỉ in gia công tại Hà Nội:

Cava là một trong những địa chỉ in gia công tại Hà Nội uy tín, chất lượng hàng đầu. Bạn muốn những mẫu áo ấn tượng, nổi bật ? Hãy để Cava giúp bạn có được điều mà bạn mong muốn.

Tự tin là xưởng chuyên may mặc số 1 Hà Nội, đồng phục Cava hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt làm hài lòng nhất đến cho bạn. Công ty luôn cung cấp sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng, cạnh tranh trên thị trường.

  • Địa chỉ: Tầng 4, số 5B , ngõ 5 Huỳnh Thúc Kháng, Q.Đống Đa, Hà Nội 
  • Điện thoại: 0988 699 246
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DongPhucDoanhNghiepCAVA.VN/

Công ty TNHH Thời trang Thế giới đồng phục – UniWorld:

UniWorld là thương hiệu cung cấp các giải pháp toàn diện về in ấn áo phông cho cá nhân và doanh nghiệp với đa dạng số lượng mà khách hàng yêu cầu. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, công nhân lành nghề lâu năm, chăm sóc khách hàng tốt nhất, UniWorld có thể cho ra hơn 1000 chiếc áo thành phẩm mỗi ngày để đáp ứng nhu cầu phân phối khắp các đại lý và tỉnh thành trong cả nước.

Là địa chỉ in gia công tại hà nội UniWorld tự tin đáp ứng yêu cầu về số lượng cũng như chất lượng tốt nhất cho khách hàng đặt số lượng lớn.

  • Địa chỉ 1: Số 19 ngõ 42 Võ Thị Sáu, Hai bà Trưng, Hà Nội – 024 8582 0575
  • Địa chỉ 2: Số 10 ngõ 68 ngách 39 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội – 024 8582 0430
  • Điện thoại: 0904 403 322
  • Website: http://thegioidongphuc.com/
Địa chỉ in gia công tại Hà Nội
Địa chỉ in gia công tại Hà Nội

Công Ty Alibu:

Công ty Alibu là địa chỉ in gia công tại Hà Nội đẹp, với giá cả vô cùng phải chăng kèm với sự chất lượng. Đây là một trong những đơn vị mà nếu bạn đang muốn kinh doanh, giới trẻ và các gia đình tìm đến nhiều nhất, sản phẩm tại đây khá là đa dạng về mẫu mã với chất liệu thoáng mát có thể đáp ứng tiêu chí của khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc với hàng nghìn khách hàng, Alibu tự tin khi có thể khẳng định mình là đơn vị in áo thun giá rẻ chất lượng hàng đầu tại Hà Nội mà bạn có thể đặt sự tin tưởng.

  • Địa chỉ: 15, Ngõ 140 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0961 803 555
  • Website: https://alibu.com.vn/

———————————————————-
Xưởng Ngân Nguyễn – Xưởng Chuyên Sỉ Áo Thun tại TP.HCM

– Chuyên bán sỉ áo thun unisex, tay ngắn nam nữ, tay lỡ oversize, áo trơn Su sược pe in chuyển nhiệt , cotton 100%, 65%, 35% , hoodie , áo sweater , áo croptop

Hotline: 0902 353 598 – 0939 269 529
Email: chuyensiaothun1250@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/xuongngannguyenhcm/
Địa chỉ: 341/19/74 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *