Top 5 Xưởng In Áo Thun HCM

xuongmayaothun 6877

Với phương châm mang lại những chiếc áo thun đẹp nhất, với giá cả tốt nhất cho khách hàng. Xưởng in áo thun HCM của chúng tôi luôn cam kết phục vụ khách hàng tận tình nhất mang lại sự hài lòng tuyệt đối khi chọn sử dụng hàng hóa sản phẩm từ xưởng chúng tôi. Bạn đang có nhu cầu đặt áo thun hãy đừng ngần ngại liên hệ ngay số hotline 0979484362.  Quyền lợi khách hàng luôn được xưởng đặt lên hàng đầu

 

Xưởng in áo thun HCM
Áo thun – sản phẩm dành cho mọi lựa tuổi
         In áo thun đang là xu hướng được nhiều người tìm kiếm và lựa chọn để làm áo nhóm, áo lớp,áo đồng phục công ty… Không chỉ với các bạn trẻ, có thể lựa chọn các xưởng in áo thun HCM để in áo lớp, áo nhóm. Mà xu hướng ngày nay, các công ty cũng có nhu cầu đặt in áo thun cho nhân viên làm đồng phục trong các buổi du lịch nghỉ mát của công ty,hay trong những buổi hội thảo, hoặc những buổi teambuilding…. Đặc biệt đối với các bác nông dân cũng có thể mặc những chiếc áo thun bởi đặc tính của áo thun là trang phục mang lại sự thoải mái, dễ chịu, thoáng mát, thấm hút mồ hôi khi mặc.
Xưởng in áo thun HCM - Áo Thun Nhóm Dù Hết Hơi Vẫn Phải Chơi
Xưởng in áo thun HCM – Áo Thun Nhóm Dù Hết Hơi Vẫn Phải Chơi
In áo thun đem lại lợi ích gì cho bạn?
        Tưởng tượng bạn bắt đầu một ngày mới với việc chăm chút tóc tai, sửa soạn tài liệu đồ đạc để chuẩn bị cho một ngày bận rộn. Mặc vào chiếc thun mềm mịn, dù không phải ủi kỹ lưỡng vẫn không bị nhăn quá nhiều, cảm giác mát mịn qua làn da khi bạn đưa tay sờ thử hay là khi mặc vào người điều khiến bạn cảm thấy thoải mái và đầy năng lượng. Trong một ngày tất bật, chiếc áo thoáng mát, hút mồ hôi lại nhanh khô khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn giữa cái nóng của mùa nắng gắt. Khi giặt bạn cứ thoải mái bỏ vào máy giặt, vải hầu như không ra màu nên bạn không cần phải phân loại quần áo vất vả. Đó chính là điều khiến bạn phải tìm ngay tới xưởng in áo thun HCM của chúng tôi.
Sự khác biệt giữa áo thun tại xưởng in áo thun HCM và các xưởng khác
       Với chất liệu sử dụng là các loại chất liệu thiên về cotton 4 chiều, sợi vải làm từ bông vải thiên nhiên mang ưu điểm thoáng mát. Cotton 4 chiều được mọi người ưa chuộng bởi những tính năng vượt trội như: thấm mồ hôi, hút ẩm, hạ nhiệt, co giãn thoải mái và làm mát cơ thể. Điều đặc biệt, bạn có thể lựa chọn các chất liệu làm áo thun đa dạng như 35% cotton, 65% cotton, 100% cotton,… Với chất vải dày dặn, mềm mịn, thoáng mát, co giản mang tới trải nghiệm tuyệt vời khi bạn lựa chọn áo thun tại xưởng in áo thun HCM. Ngoài ra, áo còn rất bền đẹp, không chảy nhão, không xù lông và có thể giặt máy thoải mái mà không sợ làm giảm chất lượng áo.
Xưởng in áo thun HCM - Áo Thun 100% Cotton Chữ TIME
Xưởng in áo thun HCM – Áo Thun 100% Cotton Chữ TIME
         Ngoài ra, chúng tôi cũng nhận in áo thun theo mẫu yêu cầu, quý khách hàng có thể đặt các mẫu áo thiết kế đặc trưng dành cho công ty của mình, như các chi tiết viền cổ áo, tay áo, phối màu, form mẫu riêng, hay những họa tiết độc quyền riêng in lên áo… Với đa dạng mẫu mã và kiểu size, xưởng in áo thun HCM có hơn 12 size áo thun dành cho trẻ em người lớn, hơn 22 màu áo thun giúp quý khách hàng dễ dàng chọn lựa được màu áo thun ưng ý.
Xưởng in áo thun HCM - Bảng màu áo thun
Xưởng in áo thun HCM – Bảng màu áo thun
=> Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết trước khi quyết định đặt áo bạn có thể xem thêm: In Áo Thun HCM  
Áo thun Phong Cách – Đảm bảo chất lượng tốt nhất
       Với hơn 8 năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên trẻ trung, sáng tạo và đam mê với công việc, xưởng in áo thun HCM cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, với giá thành hợp lí nhất. Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng và mang lại tâm lý an toàn khi sử dụng dịch vụ in áo, chúng tôi còn cung cấp các chính sách bảo hành đổi trả hợp lý nếu chất lượng, dịch vụ không đáp ứng theo cam kết ban đầu. Đối với những khách hàng mới, chúng tôi luôn khuyến khích bạn kiểm tra lại trước khi nhận hàng và thanh toán, nếu bạn không hài lòng về chất lượng sản phẩm có thể từ chối và gửi lại cho người giao hàng mà không cần thanh toán bất kì chi phí nào.
Cảm nhận của khách hàng khi đã sử dụng áo thun Phong Cách
    Với những lợi ích mà áo thun đem lại cùng với dịch vụ in áo uy tín và chất lượng tại xưởng in áo thun HCM, chúng tôi tự hào khi nhận được feedback tốt từ khách hàng. Dưới đây là một số cảm nhận của khách hàng đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi:
Xưởng In Áo Thun HCM - Feedback Áo Đồng Phục Công Ty
Xưởng In Áo Thun HCM – Feedback Áo Đồng Phục Công Ty
Xưởng In Áo Thun HCM - Feedback Áo Thun Đồng Phục
Xưởng In Áo Thun HCM – Feedback Áo Thun Đồng Phục
Áo thun rất dễ sử dụng
      Với một chiếc áo thun, bạn có thể mặc mùa hè hay thậm chí là mùa đông. Mùa hè bạn có thể mặc chúng một mình phối với quần short jean tạo sự năng động trẻ trung, các bạn nữ có thể phối với cả chân váy tạo sự nữ tính duyên dáng đáng yêu, mix với jean dài thể hiện sự lịch sự năng động, mùa đông bạn có thể chọn cho mình chiếc áo thun dài tay sweater mang lại sự ấm áp nhưng khồng hề lỗi mode, hoặc vẫn có thể chọn chiếc áo thun ngắn tay mặc như một tấm áo lót và phối bên ngoài là những chiếc áo khoác giữ ấm. Một sự tiện lợi hơn hết mà áo thun mang lại là bạn không cần phải ủi chúng khi mặc, đỡ mất thời gian khi mõi lần mặc mà phải cậm cụi ngồi ủi từng cái áo đúng không ạ ! Thật dễ dàng và thoải mái khi bạn mặc chiếc áo thun phải không nào!
Xưởng in áo thun HCM - Áo Thun Unisex Nữ In Bé Cam phối short jean cá tính
Xưởng in áo thun HCM – Áo Thun Unisex Nữ In Bé Cam phối short jean cá tính
Xưởng in áo thun HCM - Áo Thun Nữ Tay Lỡ Logo Bé Gái Phối Chân Váy Nữ Tính
Xưởng in áo thun HCM –  Áo Thun Nữ Tay Lỡ Logo Bé Gái Phối Chân Váy Nữ Tính
       Còn điều gì đắn đo mà không tới ngay với xưởng in áo thun HCM của chúng tôi. Điều bạn cần làm là lên ý tưởng hoặc suy nghĩ đến những phong cách áo thun mà bạn muốn sở hữu và liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi cam kết bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với mức giá và dịch vụ của chúng tôi. Nếu bạn chưa lên được ý tưởng cho chiếc áo thun của bạn, bạn có thể vào trang web https://chuyensiaothun.com.vn/ để tìm hiểu thêm những mẫu áo thun của chúng tôi. Được phục vụ quý khách hàng chính là niềm vinh hạnh của chúng tôi.
=> Những thông tin liên quan khác : 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *