Top 7 xưởng gia công trang sức uy tín, chất lượng tại TP Hồ Chí Minh

trang suc 2

Tại TP Hồ Chí Minh có rất nhiều xưởng gia công trang sức, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín, chất lượng. Để giúp bạn tránh được những rủi ro, dưới đây chúng tôi xin bật mí top những xưởng gia công trang sức được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn nhất. Hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé.

Xưởng gia công trang sức VNJ

trang suc 3

VNJ không chỉ nổi tiếng là địa chỉ buôn bán các mặt hàng vàng, bạc, đá quý mà đây còn là nơi chuyên nhận thiết kế, gia công trang sức theo yêu cầu của khách hàng. Và nhận các sản phẩm đá thô để cắt mài, chế tác ra những sản phẩm đẹp mắt nhất phù hợp với mong muốn của quý khách.

Với tay nghề cao, đội ngũ của VNJ cho ra những sản phẩm trang sức với kiểu mẫu độc đáo, ấn tượng, mang đến sức hút riêng cho mỗi người.

Giá thành bán sỉ ở đây cũng khá linh hoạt, đặt số lượng càng nhiều thì giá thành càng giảm. Một ưu điểm nữa của xưởng gia công trang sức này nữa là dù bạn là khách hàng cũ hay mới đều được áp dụng các chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 121 Bàu Cát, P14, Q.Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Xưởng gia công trang sức Glosbe Jewelry

trang suc 4

Glosbe Jewelry cũng là một trong những cái tên nổi tiếng tại thị trường trong nước về lĩnh vực buôn bán và thiết kế, gia công trang sức.

Mỗi mẫu sản phẩm của xưởng sẽ được định giá bởi độ phức tạp nhưng nhìn chung giá thành rất phải chăng.

Trước khi tiến hành thực hiện sản phẩm, quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn kỹ lưỡng. Đồng thời, Glosbe Jewelry xây dựng các chính sách bán sỉ, hậu mãi cực kỳ hấp dẫn, do vậy,  bạn hoàn toàn an tâm khi mua sắm tại đây.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 55 đường 3/2, P11, Q.10, TP Hồ Chí Minh

Lucky Jewelry

trang suc 5

Đây là địa chỉ chuyên nhận gia công trang sức, quà tặng theo mẫu có sẵn hoặc mẫu theo mong muốn của khách hàng. Những sản phẩm được xuất bởi xưởng của Lucky Jewelry rất tinh tế, mang dấu ấn riêng.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn các trang sức mẫu có sẵn tại xưởng, hàng luôn có số lượng lớn trong kho, đáp ứng nhu cầu lấy sỉ của quý khách.

Lucky Jewelry với phương châm hoạt động: giá trị – tinh tế – uy tín – chất lượng, nhiều năm qua nơi đây vẫn là điểm dừng chân tin cậy của nhiều nhà bán lẻ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 112 Đặng Văn Ngữ, P14, Q. Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

Vàng, bạc, đá quý Tân Tiến

trang suc 2 1

Bên cạnh những địa chỉ kể trên, vàng bạc đá quý Tân Tiến cũng là cái tên quen thuộc được nhiều khách hàng lựa chọn. Bởi sản phẩm thiết kế luôn cập nhật theo xu hướng thị trường, hiện đại và trẻ trung, mỗi mẫu đều có nét đẹp và khoác lên mình phong cách riêng, làm hài lòng ngay cả khách hàng khó tính nhất.

Chất liệu sản phẩm tại Tân Tiến đều được lựa chọn tỉ mỉ, là các chất liệu an toàn, bền chắc, ít phai màu.

Giá thành ở đây cũng không hề đắt, bạn hoàn toàn có thể thu được lợi nhuận cao từ nguồn hàng sỉ này.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 136 Quang Trung, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Tiệm Vàng Kim Ngọc Thủy

trang suc 6

Với hơn 1500 mẫu thiết kế có sẵn được làm từ các chất liệu khác nhau, quý khách sẽ thỏa sức lựa chọn sản phẩm cho cửa hàng bán lẻ của mình. Nếu không ưng ý với những mặt hàng Kim Ngọc Thủy đang có, khách hàng hoàn toàn có thể đặt gia công theo yêu cầu của mình. Đội ngũ nhân công nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, những đơn hàng của khách sẽ được xuất nhanh chóng, kịp tiến độ.

Bên cạnh những điểm nổi bật trên, Tiệm vàng Kim Ngọc Thủy còn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Cũng chính vì điều này, đã làm nên tên tuổi của cửa hàng trên thị trường TP Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói riêng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 466 Hai Bà Trưng, P.Tân Định, Q.1, TP Hồ Chí Minh

Inox Công Sang

trang suc 7

Inox Công Sang chuyên gia công, phân phối sỉ lẻ trang sức các loại inox titan mạ vàng, nữ trang inox,…cho các cửa hàng, đại lý trên toàn quốc. Những mẫu thiết kế của cửa hàng rất “xịn sò”, đẹp mắt, giúp người dùng tạo dựng được ấn tượng với mọi người xung quanh. Chất liệu được sử dụng gia công cũng cực kỳ bền chắc, thời gian sử dụng dài lâu, không dễ bạc màu.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 654/36 Lạc Long Quân, F9, Q.Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Xưởng chế tác trang sức MDJLUXURY

quan ao 4 1

Một trong những địa chỉ chuyên gia công trang sức tại TP Hồ Chí Minh mà bạn không nên bỏ lỡ đó chính là xưởng chế tác MDJLUXURY. Các sản phẩm của xưởng đều được kiểm định chất lượng bởi Viện kiểm định vàng bạc đá quý Việt Nam. Điều này, giúp bạn an tâm hơn khi mua sắm hàng hóa tại đây. Bên cạnh đó, những trang sức được tạo bởi MDJLUXURY rất tinh tế, thu hút mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ngoài sản xuất, gia công trang sức, xưởng MDJLUXURY còn cung cấp đến quý khách hàng nhiều dịch vụ khác trong lĩnh vực trang sức với chính sách bảo hành và hậu mãi vô cùng hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 159 Phố Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Những địa chỉ xưởng gia công trang sức tại Tp Hồ Chí Minh trên đều là nơi uy tín, chất lượng, được đông đảo “con buôn” tìm đến. Nếu có nhu cầu, bạn có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ số điện thoại để được tư vấn, hỗ trợ kịp thời.

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *