Thun Lạnh 100% Cotton

i5686nhungmauaothundongphucdepphanquangsurfrider7737 6172

Áo thun là một trong những sản phẩm đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Nó không chỉ hợp thời trang, mà còn tạo cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu. Đặc biệt, ngày nay sự xuất hiện của áo thun lạnh 100% cotton càng thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Vậy thun lạnh 100% cotton là gì?

 

 

 

Những điều cần biết về thun lạnh 100% cotton

Thế nào là thun lạnh?

Thun lạnh cotton là vải thun được sản xuất từ sợi tổng hợp nylon hoặc polyester. Để tăng độ mềm mại của thun lạnh, người ta có thể cho thêm 2-5% spandex. Đây cũng là một trong những loại vải thun tổng hợp dễ sản xuất, được ưa chuộng nhất trên thị trường.

 Phân loại thun lạnh cotton

Hiện nay, thun lạnh cotton được chia thành 2 loại:

  • Thun lạnh 2 chiều: loại vải thun này thường được sử dụng để sản xuất những sản phẩm giá rẻ, độ co giãn thấp
  • Thun lạnh 4 chiều: có độ co giãn cao, mềm mịn, thoáng mát, được sử dụng để sản xuất những sản phẩm yêu cầu chất lượng cao. Loại này thường được các xưởng sử dụng để may trang phục.

Ưu điểm của thun lạnh 100% cotton

Thun lạnh 100% cotton là một trong những nguyên liệu may mặc tốt nhất hiện nay, khá phổ biến trên thị trường. Với những ưu điểm tuyệt vời dưới đây, vải thun lạnh 100% cotton đã hấp dẫn rất nhiều khách hàng ở nhiều độ tuổi:

Hình thức vải: Thun lạnh 100% cotton mềm mịn, trơn bóng, không xù lông, không nhám tay, sờ vào có cảm giác thoải mái.

Hút ẩm tốt: nhờ vào chất liệu cao cấp, vải thun lạnh có tính năng hút ẩm tốt, thích hợp sử dụng để may trang phục cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người thường xuyên vận động ngoài trời.

Độ bền cao: được dệt từ các sợi tổng hợp, thun lạnh 100% cotton có độ bền vô cùng cao, dễ dàng giặt sạch, ít bị nhăn.

Màu sắc, hoa văn: thun lạnh 100% cotton có màu sắc vô cùng phong phú, kết hợp với các loại hoa văn hiện đại có thể sản xuất rất nhiều trang phục phù hợp với nhiều đối tượng.

Thun lạnh 100% cotton mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu. Đây là nguyên liệu phù hợp để may các loại trang phục phục vụ cho nhu cầu thời trang của con người.

 

Liên Hệ

– ĐT: 0979484362 – 0933571444 – 0973713762 – 0964618021

– Website: chuyensiaothun.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *