Mở cửa hàng bán áo thun nhóm đi biển bạn cần tìm hiểu những gì ?

set12 set trang phuc di bien gia dinh ao thun quan short du hinh cay dua 226

Áo thun nhóm đi biển là trang phục không thể thiếu khi đi biển, nó vừa giúp nhóm bạn nổi bật hơn, vừa là công cụ quan trọng để bạn sống ảo. Áo thun nhóm đi biển cũng trở thành nhu cầu mua sắm tăng cao đặc biệt trong dịp hè. Kinh doanh áo thun nhóm đi biển cũng là ý tưởng khởi nghiệp HOT, đặc biệt trong dịp hè phù hợp với nhiều đối tượng, nhất là những bạn sinh viên hoặc các bạn ấp ủ khởi nghiệp.

Đối tượng khách hàng của shop áo thun nhóm đi biển:

Học sinh in áo lớp:

Đối với các bạn học sinh thì việc in áo nhóm của lớp là một hoạt động tập thể khá thú vị. Những chiếc áo lớp sẽ  giúp gắn kết các thành viên với nhau. Hoặc đó cũng là một kỷ niệm để nếu không còn học chung, các bạn vẫn sẽ nhớ về nhau. Chính vì vậy mà học sinh đặt áo thun nhóm đi biển là một trong những khách hàng chính

I3531 Ao Thun Gia Dinh In Dep Lao Di Bien 2018
Áo Thun Gia Đình In Dép Lào Đi Biển 2018

In áo thun đồng phục cho các công ty, đơn vị kinh doanh:

Các công ty thường tổ chức cho nhân viên đi chơi, đặc biệt là đi biển để thư giãn sau quãng thời gian tập trung cho công ty. Bởi vì áo thun nhóm đi biển rất tiện lợi, thoải mái và tạo dấu ấn cho công ty nên việc sử dụng để chơi biển là hoàn toàn có lý. In hình ảnh tượng trưng cho công ty lên áo sẽ giúp cho hình ảnh công ty được quảng bá. Đồng thời cũng cho mọi người thấy sự chuyên nghiệp của công ty. Từ đó đem tới cho khách hàng sự tin tưởng và an tâm hơn.

In áo thun đồng phục cho các công ty
In áo thun đồng phục cho các công ty

In áo thun team building:

Cũng như các công ty tổ chức đi biển, các hoạt động team building sẽ giúp cho các thành viên trong một nhóm trở nên thân thiết hơn. Chính vì vậy mà các nhóm làm việc thường xuyên có những hoạt động team building, đặc biệt là tổ chức ở các khu du lịch biển. Mà nếu đã là team building thì không thể nào thiếu áo thun nhóm đi biển rồi.

In áo thun team building
In áo thun team building

Các doanh nghiệp in áo thun quảng cáo:

Chắc bạn đã không ít lần thấy các doanh nghiệp lớn như Thế giới di động hoặc Grab thuê một đoàn người mặc áo in những câu chữ hoặc logo quảng cáo rồi chạy xe khắp thành phố rồi. Vậy việc các doanh nghiệp lớn tổ chức sự kiện ở các khu du lịch biển cũng hoàn toàn xảy ra. Vì vậy nên các doanh nghiệp lớn sẽ dùng cách này để quảng bá cho thương hiệu của mình.

Cá nhân in áo thun để tạo phong cách:

Các nhóm bạn thường sẽ tổ chức đi du lịch cùng nhau để tạo thêm gắn kết và thư giãn, vì vậy áo thun nhóm đi biển sẽ là một trong những lựa chọn đầu tiên của các nhóm bạn để tạo phong cách riêng cho nhóm của mình.

I6521 Ao Thun Nhom Mau Trang In Hinh Icon Vui Ve
Áo Thun Nhóm Màu Trắng In Hình Icon Vui Vẻ

In áo thun cho gia đình:

Nếu áo thun nhóm đi biển là công cụ để tăng sự gắn kết cho các thành viên của công ty, tập thể và thể hiện phong cách cho bản thân. Thì việc một gia đình tổ chức đi biển sẽ đặt áo thun nhóm đi biển là hoàn toàn tuyệt vời. Đây tuy là ý tưởng đơn giản nhưng lại hết sức hiệu quả để gắn kết gia đình đấy.

I5071 Ao Thun Gia Dinh Di Bien Hoa Tiet Jstyle
Áo Thun Gia Đình Đi Biển Họa Tiết Jstyle

Những loại vải có thể dùng để in áo thun nhóm đi biển:

Vải cotton:

Vải cotton chính là loại vải thường xuyên được khách hàng tin dùng dùng để in áo. Bên cạnh những đặc điểm tuyệt vời như thấm hút tốt, thoáng mát, dễ nhuộm có độ bền cao thì loại vải này còn có khả năng bám màu tốt, có độ bền cao. Do đó những hình ảnh ấn tượng in trên áo sẽ luôn bền bỉ và đẹp như lúc mới in.

Vải PE:

Đây là loại vải thứ hai mà khi may áo thun nhóm đi biển nhiều người sẽ nghĩ đến. Loại vải này cũng rất dễ để in nhiều mẫu hình khác nhau lên áo. Ngoài những ưu điểm giống vải cotton về mặt sử dụng thì nó cũng có độ bền khá cao.

Vải lanh:

Vải lanh hay có tên gọi khác là vải linen. Đây là loại vải thường được sử dụng để may áo thun nhóm đi biển cho những ngày hè. Đặc điểm nổi bật của loại vải này đó là độ bền cao, thậm chí nó còn bền gấp đôi vải cotton. Thêm nữa là vải lanh còn có khả năng chống ăn mòn, in ấn cho hình ảnh đẹp, tốt và khả năng chịu nhiệt cao.

Vải thun cá sấu:

Vải cá sấu tạo cho người mặc cảm giác dễ dàng thích nghi với mọi kiểu thời tiết khác nhau vì khả năng tự co giãn của chúng rất cao. Làm cho người sử dụng luôn cảm thấy dễ chịu và thông thoáng khi đi chơi biển cùng cả nhóm. Bất kể người gầy, người mập hay nam và nữ đều có thể sử dụng.

Vải modal:

Vải modal được tạo ra từ các sợi tơ nhân tạo chất lượng. Nó đem đến rất nhiều sự thoải mái cho người mặc, đặc biệt các bạn mặc đi biển. Với độ bền cao, nó phù hợp để đáp ứng những nhu cầu in áo của bạn.

 

Lưu ý chọn chất vải làm áo thun nhóm đi biển:

Các shop nên lưu ý các loại vải để may áo thun nhóm đi biển. Ưu tiên hàng đầu là vẫn nên chọn loại vải dễ mặc, đơn giản và phổ biến để giúp cho người dùng có sự lựa chọn tốt nhất cho chuyến đi chơi của họ. Có như vậy sẽ giúp áo thun nhóm đi biển phù hợp với mọi thành viên trong nhóm.

Tốt nhất bạn hãy chọn vải có độ co giãn và thấm hút mồ hôi. Cotton là chất liệu được nhiều khách hàng ưu tiên, nó đáp ứng được những yêu cầu trên.

Một chiếc áo thun nhóm đi biển đẹp không chỉ có hình thức đẹp mà chất liệu còn phải thật tốt. Bởi yếu tố này quyết định sự tin tưởng của khách hàng dành cho cửa hàng của bạn.

 

Chọn đơn vị in áo thun nhóm đi biển uy tín:

Để làm ra được áo thun nhóm đi biển đẹp và chất lượng, bạn cần lựa chọn được xưởng in áo uy tín và đáng tin cậy. Xưởng in áo phải có thông tin về họ rõ ràng, cụ thể, công khai.

Quy trình làm việc rõ ràng, bạn có thể ghé thăm để biết được cách thức sản xuất. Từ đó bạn có thể yên tâm đặt các mẫu in đa dạng theo sở thích của khách hàng để làm hài lòng khách hàng hơn, quan trọng hơn là hình in sẽ được đảm bảo chất lượng giúp bạn giữ uy tín với khách hàng.

Để bạn có thể đánh giá được cơ sở in ấn có đáng tin cậy hay không, có đúng là nơi bạn đang tìm kiếm. Vậy nên bạn đừng bỏ qua đội ngũ thợ in, kinh nghiệm làm việc và sự chuyên nghiệp của họ sẽ giúp mang đến cho bạn những chiếc áo thun nhóm đi biển đẹp.

Ngoài ra, các xưởng in uy tín sẽ thường cung cấp cho bạn hợp đồng làm việc giữa hai bên để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Điều này giúp đảm bảo cho bạn tiến độ và thời gian hoàn thành sản phẩm để giao cho khách hàng của bạn, chính sách đổi trả nếu thuộc về lỗi nhà sản xuất.

———————————————————-
Xưởng Ngân Nguyễn – Xưởng Chuyên Sỉ Áo Thun tại TP.HCM

– Chuyên bán sỉ áo thun unisex, tay ngắn nam nữ, tay lỡ oversize, áo trơn Su sược pe in chuyển nhiệt , cotton 100%, 65%, 35% , hoodie , áo sweater , áo croptop

Hotline: 0902 353 598 – 0939 269 529
Email: chuyensiaothun1250@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/xuongngannguyenhcm/
Địa chỉ: 341/19/74 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *