Top 8 cửa hàng bán máy in chuyển nhiệt tốt và rẻ tại TPHCM

Bán máy in chuyển nhiệt

Trong ngành in áo thun thì máy in chuyển nhiệt là thiết bị quan trọng nhất. Điều quan trọng là bạn phải tìm một nơi bán máy in chuyển nhiệt đủ uy tín và đảm bảo chất lượng. Xưởng Ngân Nguyễn sẽ giúp bạn gợi ý những địa điểm bán máy in chuyển nhiệt ở Sài Gòn uy tín, chất lượng.

 

Cửa hàng bán máy in chuyển nhiệt Tphcm:

Công ty Sài Gòn FullColor:

Công ty Sài Gòn FullColor là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực in chuyển nhiệt áo thun. Với ưu điểm là bán máy in chuyển nhiệt áo thun chất lượng cao mà giá thành hợp lý , công ty hiện tại đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng.  Áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để nâng cấp máy in chuyển nhiệt tốt nhất. Nhằm tạo ra sự hiệu quả và lợi nhuận thực sự cho khách hàng.

Địa chỉ: 100 Nguyễn Phúc Chu, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0932 117 911

Website: https://sgfullcolor.com/

Công ty Long Cường Phát:

Công ty Long Cường Phát đang bán máy in chuyển nhiệt chất lượng tại TPHCM để cung cấp cho các cơ sở tạo ra các sản phẩm cho kinh doanh in chuyển nhiệt,in quà tặng, in quảng cáo,và các dịch vụ khác. Đội ngũ kỹ thuật viên đã được đào tạo chính quy, dày dạn kinh nghiệm sẽ hướng dẫn, hỗ trợ, bảo trì kỹ thuật các cơ sở tận nơi.

Địa chỉ : 196/9 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Tp.HCM

Điện thoại: (028) 38120 987 – 0989 999 987 – 0906 090 738

Website: http://mucincuongphat.com/

Bán máy in chuyển nhiệt
Bán máy in chuyển nhiệt

Máy In SG:

Công ty chuyên bán máy in chuyển nhiệt tốt và rẻ đã qua sử dụng được nhập trực tiếp từ các hãng nổi tiếng. Ngoài ra, công ty còn có dịch vụ cho thuê máy in chuyển nhiệt từ ngắn hạn đến dài hạn với chi phí thấp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Máy in SG luôn bán máy in chất lượng tốt để mang đến nhu cầu cần thiết của các công ty nhỏ và lớn.

Địa chỉ: Tân Thuận Đông, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: 0902 995 991

Website: http://mayinsg.vn/

Công ty Sao Băng:

Chuyên bán máy in chuyển nhiệt khổ lớn ngành quảng cáo, ngành in chuyển nhiệt khổ lớn. Là nhà cung cấp các dòng máy in chuyển nhiệt khổ lớn infiniti, Mimaki,… Bên cạnh đó họ có bán máy in chuyển nhiệt áo thun, đây là địa chỉ bạn có thể yên tâm tham khảo tư vấn.

Địa chỉ: 182C Lê Thị Bạch Cát, P.11, Q.11, TP.HCM

Điện thoại: 0975 84 3333

Website: http://www.thegioimayin.com

Công ty Thế Giới tìm kiếm:

Thế Giới tìm kiếm đã, đang và sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm máy in chuyển nhiệt tốt và rẻ tại TPHCM. Máy in chuyển nhiệt tại đây có chất lượng theo tiêu chuẩn chất lượng của các nước tiên tiến trên thế giới, vì thế luôn đảm bảo nhiệt độ ổn định, lan tỏa đều, sản phẩm ép cho ra màu tươi sáng và đẹp.

Địa chỉ : 279 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 15, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM), Việt Nam

Điện thoại: (028) 22306666

Website: https://thegioidecal.com/

Bán máy in chuyển nhiệt
Bán máy in chuyển nhiệt

Công ty Mực In Sài Gòn:

Công ty Mực In Sài Gòn là một trong những công ty đầu tiên ở Việt Nam chuyên bán máy in chuyển nhiệt chính hãng tại TPHCM. Uy tín của công ty đến từ chất lượng được đảm bảo, không chỉ là về sản phẩm mà còn về dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Địa chỉ: 66/21 Hùng Vương, Phường 1, Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0902.860.869

Website: http://mucinsaigon.vn/shop/may_in_chinh_hang/

Công ty TNHH FLUXMALL DTG – bán máy in chuyển nhiệt:

FLUXMALL DTG chuyên cung cấp các loại máy in, vật tư in ấn, máy in chuyển nhiệt tốt và rẻ nhất TPHCM,.. Mục tiêu của công ty là cung cấp đến khách hàng các sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, với giá cả phù hợp nhất, thấu hiểu và thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng.

Địa chỉ : 16 Đường 77, Phường Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 767862056

Website: https://fluxmall.com

Bán máy in chuyển nhiệt
Bán máy in chuyển nhiệt

Công ty Đại An Cường:

Cửa hàng Đại An Cường là nhà phân phối, đại lý bán máy in chuyển nhiệt tốt và rẻ tại TPHCM: máy ép nhiệt khí nén, máy ép nhiệt thủy lực, máy in chuyển nhiệt khổ lớn, máy in chuyển nhiệt tự động,.. đáp ứng mọi nhu cầu của các nhà máy, khu công nghiệp, công ty may mặc, công ty hóa chất,.. Hỗ trợ  tận tình, bảo hành bảo trì thường xuyên cho các khách hàng đã mua sản phẩm.

Địa chỉ : 140A Hàn Hải Nguyên, P. 8, Q. 11, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 22433178

———————————————————-
Xưởng Ngân Nguyễn – Xưởng Chuyên Sỉ Áo Thun tại TP.HCM

– Chuyên bán sỉ áo thun unisex, tay ngắn nam nữ, tay lỡ oversize, áo trơn Su sược pe in chuyển nhiệt , cotton 100%, 65%, 35% , hoodie , áo sweater , áo croptop

Hotline: 0902 353 598 – 0939 269 529
Email: chuyensiaothun1250@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/xuongngannguyenhcm/
Địa chỉ: 341/19/74 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *