Áo Thun Gia Đình Giá Sỉ

set bo trang phuc di bien gia dinh 2019 6009 1

Áo thun gia đình là mặt hàng rất được ưa chuộng hiện nay, bởi vậy mà thị trường áo thun gia đình giá sỉ cũng sôi nổi không kém. Vậy trong hàng trăm hàng nghìn nơi cung cấp áo thun gia đình hiện nay thì Chuyên Sỉ Áo Thun là một trong số ít những xưởng sản xuất rất được khách hàng yêu thích.

Xem thêm:

Áo thun gia đình giá sỉ tại Chuyên Sỉ Áo Thun

Nơi đây chúng tôi cung cấp rất nhiều loại áo thun gia đình giá sỉ khác nhau để phục vụ cho nhiều nhóm khách hàng. Trong đó không thể không kể đến những mẫu rất được ưa chuộng:

  1. Áo phông gia đình (Áo thun gia đình)
  2. Áo phông gia đình cổ tròn ( Áo thun gia đình không cổ)
  3. Áo phông gia đình cổ bẻ ( Áo thun gia đình có cổ)
  4. Áo gia đình dài tay
  5. Áo gia đình ngắn tay
  6. Áo váy gia đình….

Tất cả đều là những mẫu sản phẩm rất được khách hàng yêu thích từ mẫu mã, thiết kế đến chất liệu vải. Và thật sự thương hiệu Chuyên Sỉ Áo Thun đã thành công với những mẫu sản phẩm này.

Áo thun gia đình giá sỉ tại đây ra sao?

Đa dạng mẫu mã

Nơi đây Chuyên Sỉ Áo Thun cung cấp cho bạn đủ size, đủ mẫu mã, đủ kiểu dáng. Không chỉ thỉ thế chúng tôi còn nhận thiết kế mẫu và làm sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Mọi mẫu mã, mọi thiết kế mà bạn mong muốn dù đã từng được sản xuất hay chưa cũng không thành vấn đề đối với xưởng chúng tôi.

Sản phẩm chất lượng

Từ lâu các sản phẩm áo thun gia đình giá sỉ cũng xưởng trên thị trường đều rất nổi tiếng bởi chất lượng sản phẩm cao. Chất liệu vải được chọn lọc kỹ lưỡng, mỗi đường chỉ đều được trau chuốt từng chút một. Quá trình từ chọn vải, cắt vải đến may thành phẩm luôn có sự giám sát kỹ lưỡng. Hình in chắc chắn đảm bảo không bong tróc. Đó cũng là lý do vì sao các shop cũng như khách hàng rất yêu thích sản phẩm của xưởng.

Giá thành rẻ

Chuyên Sỉ Áo Thun tự tin là một trong những xưởng sản xuất áo thun gia đình giá sỉ rẻ nhất thị trường. Áp dụng công nghệ hiện đại và dây chuyền tối ưu, xưởng luôn sản xuất được những mẫu mã đẹp mắt, chất lượng cao nhưng giá rất mềm. Tạo điều kiện cho khách hàng của xưởng phát triển vững mạnh.

Nếu bạn có nhu cầu hãy lên hệ đến địa chỉ:

CHUYÊN SỈ ÁO THUN

  1. Điện thoại: 0979 484 362 – 0933 571 444 – 0973 713 762 – 0964 618 021
  2. Email: chuyensiaothun1250@gmail.com
  3. Website: chuyensiaothun.com.vn

Rất vui được hợp tác với các bạn!!!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *