Áo Thun Lạnh 100% Cotton Cao Cấp

d02 ao thun thoi trang hinh 3d 2019 1516

Áo thun là trang phục khá phổ biến, không chỉ đẹp mà còn tạo sự thoải mái khi tham gia các hoạt động. Trong thời gian gần đây, những mẫu áo thun lạnh 100% cotton cao cấp càng nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm của áo thun lạnh và cách bảo quản sản phẩm khi mặc.

 

 

Những điều cần biết về áo thun lạnh 100% cotton cao cấp

Những ưu điểm của áo thun lạnh 100% cao cấp

Như chúng ta đã biết, áo thun lạnh 100% cotton cao cấp được sản xuất từ nguyên liệu vải thun tổng hợp từ sợi nylon hoặc polyester, kết hợp với 5-7% sợi spandex. Áo thun lạnh 100% cotton cao cấp mang đến cho người mặc:

Sự thoải mái: Chất liệu áo mềm mịn, có độ co giãn tốt, thấm hút mồ hôi, vô cùng phù hợp với các hoạt động ngoài trời, dạo phố, tạo sự năng động, dễ chịu, đặc biệt là những ngày thời tiết nóng.

Đa dạng mẫu mãÁo thun lạnh 100% cotton cao cấp nổi bật với hoa văn, màu sắc trẻ trung, phù hợp với nhiều đối tượng, thể hiện phong cách thời trang hiện đại.

Dễ giặt giũ: sản phẩm không bị hư hỏng, pha màu khi giặt trong máy giặt.

Độ bền cao: với nguyên liệu cao cấp, áo thun lạnh được đảm bảo về độ bền, có thể sử dụng lâu dài, không bị phai màu, không chịu tác động ảnh hưởng từ môi trường như: nắng, mưa, vi khuẩn.

Cách bảo quản áo thun lạnh 100% cotton cao cấp

Phần lớn áo thun lạnh 100% cotton cao cấp đều rất dễ bảo quản. Thông thường, sản phẩm này không bị nhăn khi giặt nên bạn có thể yên tâm sử dụng máy giặt để làm sạch. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh đặt áo thun nên ẩm ướt, tránh ủi với nhiệt độ quá cao.

Cách phối hợp trang phục với áo thun lạnh 100% cotton cao cấp

Áo thun lạnh 100% cotton cao cấp có thể được phối với quần jean để tạo sự năng động. Bạn có thể phối với short hoặc quần dài khi đi dạo phố, tham gia những buổi họp mặt bạn bè,…Ngoài ra, bạn cũng có thể phối hợp áo thun với các loại váy để tạo sự dịu dàng, nữ tính nhưng không kém phần tinh nghịch, đáng yêu.

Áo thun lạnh 100% cotton cao cấp là sản phẩm cần thiết, không thể thiếu trong tủ quần áo nhà bạn. Hãy chuẩn bị ngay cho mình những chiếc áo thun lạnh để phối hợp với quần jean, short hay váy để tạo phong cách thời trang của mình.

 

Liên Hệ

– ĐT: 0979484362 – 0933571444 – 0973713762 – 0964618021

– Website: chuyensiaothun.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *