Top 8 địa chỉ học in chuyển nhiệt tại Hà Nội

Screen Shot 2022 08 16 at 23.35.28

Bạn đang muốn tìm địa chỉ học in chuyển nhiệt tại Hà Nội để làm thêm việc gì đó để tăng thêm thu nhập, bạn đang có một cửa hàng quà tặng, một shop quần áo và muốn kết hợp việc in chuyển nhiệt vào việc kinh doanh của mình. Bài viết này đã tổng hợp đầy đủ những nơi dạy học in chuyển nhiệt tại Hà Nội uy tín.

 

In chuyển nhiệt là gì?

In chuyển nhiệt là việc sử dụng nhiệt độ cao của máy ép để làm nóng lớp phủ ribbon và dính vào chất liệu cần in. Thông thường, in chuyển nhiệt trên áo được thực hiện gồm hai công đoạn là in lên giấy rồi ép nhiệt để hình in có thể bám vào áo.

Khi áp dụng kỹ thuật in này, người thợ sẽ xem qua sản phẩm để biết về chất liệu và màu sắc để có phương pháp in phù hợp, vì với mỗi loại chất liệu và màu vải sẽ có cách in khác nhau hoàn toàn.

Học in chuyển nhiệt tại Hà Nội
Học in chuyển nhiệt tại Hà Nội

Top 8 địa chỉ học in chuyển nhiệt tại Hà Nội:

In vải Đăng Quang:

Công ty in vải Đăng Quang là một địa điểm uy tín, chất lượng để học in chuyển nhiệt tại Hà Nội, trải nghiệm được những phút giây tạo nên sản phẩm đẹp mắt để có thể áp dụng vào công việc sau này.

Nhân viên của công ty In vải Đăng Quang là đều có nghề cao, hiểu rõ về sản phẩm và công nghệ in chuyển nhiệt với nhiều năm làm trong nghề. Họ luôn vui lòng truyền lại kinh nghiệm, kỹ năng một cách tận tình cho những người đến học hỏi, để cùng nhau phát triển nghề in tốt nhất.

Địa chỉ: Lô 09 05 KCN Ninh Hiệp – Huyện Gia Lâm – TP. Hà Nội

Điện thoại: 0862.1314.88 – 0373.141.488 – 0365.141.488

Website: https://indangquang.vn/

Trung tâm YouCanNow:

In chuyển nhiệt có thể ứng dụng in lên nhiều loại vật liệu khác nhau, một trong số đó chính là in trên quần áo. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, nhiều học viên lớp in chuyển nhiệt đã gặt hái thành công với dịch vụ in lên quần áo thun, áo đồng phục, áo thể thao, áo nhóm.

Một số học viên của lớp in chuyển nhiệt đã có thể tự tin mở cửa hàng in chuyển nhiệt cho riêng mình, với sản phẩm đầu ra đạt chất lượng cao đáp ứng tiêu chí của khách hàng.

Địa Chỉ: 391 Trường Chinh – (Gần Ngã Tư Sở) Thanh Xuân – Hà Nội

Điện thoại: 19001860 (máy lẻ 4) – 0985349755

Website: https://youcannow.vn/

Học in chuyển nhiệt tại Hà Nội
Học in chuyển nhiệt tại Hà Nội

In ấn Trần Vũ – học in chuyển nhiệt tại Hà Nội:

Chúng tôi đã dạy thành thạo tay nghề cho hàng trăm học viên trong 10 năm giảng dạy học in chuyển nhiệt tại Hà Nội. Vì vậy bạn có thể yên tâm khi đến với trung tâm của chúng tôi. Phương pháp học “cầm tay chỉ việc” luôn là phương pháp hiệu quả nhất để học viên có thể nắm bắt và học hỏi nhanh nhất.

Việc học trực tiếp giúp bạn được thực hành đi thực hành lại và sửa lỗi ngay tại lớp học từ đó dễ dàng nâng cao tay nghề trong thời gian ngắn.

Địa chỉ: Số 3, Ngõ 12, Phố Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0973.92.89.89

Website: https://intranvu.net/

In ấn In Quà Tặng:

In Quà Tặng là đơn vị uy tín sản xuất quà tặng, in áo thun, in các loại vật liệu khác với kinh nghiệm gần 10 năm trong ngành in quà tặng với công nghệ in chuyển nhiệt (in lụa, in lưới). Nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường về nghề in này, In Quà Tặng triển khai khóa học in chuyển nhiệt tại Hà Nội cơ bản nhất cô đọng nhất, thực hành với nhiều loại vật liệu khác nhau để nâng cao tay nghề, thời gian linh hoạt cho các học viên và khai giảng liên tục.

In Quà Tặng sẽ giúp học viên học nhanh tự tin sau khóa học có thể triển khai công việc in ấn ngay hay xin việc ở các cơ sở.

Địa chỉ: 91 Lĩnh Nam, Hà Nội

Điện thoại: 0966095096 – 0966 995 996

Website: https://inquatang.vn/

Học in chuyển nhiệt tại Hà Nội
Học in chuyển nhiệt tại Hà Nội

Công ty Đăng Cao:

Các bạn đang tìm kiếm nơi học in chuyển nhiệt tại Hà Nội uy tín, có thể truyền tải kinh nghiệm và kiến thức tốt nhất để bạn thành nghề nhanh nhất. Để bạn tin tưởng lựa chọn cơ sở của chúng tôi có những yếu tố sau: máy móc và kỹ thuật hiện đại, đội ngũ người hướng dẫn nhiệt tình và có tay nghề cao luôn sẵn sàng truyền đạt hết cho học viên, công ty có thế mạnh nổi trội và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực, giá thành rẻ…

Địa chỉ: 27B ngõ 294 Lĩnh Nam Hoàng Mai Hà Nội

Điện thoại: 0356333761 – 0973060337

Website: https://indangcao.com/

Công ty TNHH SX & TM Kim Hoàng:

Học in chuyển nhiệt tại Hà Nội ở đâu là câu hỏi chung của nhiều người khi có ý định bắt đầu, vì sẽ ảnh hưởng đến tay nghề và hướng đi nghề nghiệp in của bạn sau này. Hơn nữa, để bạn có nhiều kỹ năng thành thạo và kiến thức vững nhất thì cần phải lựa chọn một cơ sở tốt để học tập.

Chúng tôi cam kết sẽ chia sẻ cho bạn toàn bộ những kiến thức, thông tin mà chỉ người làm lâu năm trong nghề mới biết được. Bạn sẽ có đầy đủ sự hiểu biết, kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng quản lý để có thể mở một cửa hàng in chuyển nhiệt ngay.

Địa chỉ: Số 1, Đình Ngang, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: 0913 593 824

Website: http://kimhoangprint.com/

Học in chuyển nhiệt tại Hà Nội
Học in chuyển nhiệt tại Hà Nội

In chuyển nhiệt Trường Minh Hà Nội:

Công ty in hàng may mặc Kim Hoàng luôn sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội trong ngành in chuyển nhiệt. Với kinh nghiệm mà công ty có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, chúng tôi chắc chắn mang đến cho các học viên quy trình học chuyên nghiệp, thực hành tại chỗ để nâng cao tay nghề. Đảm bảo chất lượng học viên đầu ra có thể thành thạo việc in chuyển nhiệt.

Địa chỉ: Lô B6, cụm công nghiệp thực phẩm Hapro, xã Lệ Chị, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 0969.380.492

Website: http://intruongminh.com/

In chuyển nhiệt inxinh Hà Nội:

In Xinh định hướng phát triển trở thành công ty đi đầu trong lĩnh vực in ấn, vì thế mọi kỹ thuật và công nghệ luôn được công ty cập nhật liên tục. Chúng tôi luôn luôn cố gắng đem đến cho các bạn những kiến thức cơ bản và kỹ năng nâng cao, giúp các bạn in ngay được sản phẩm đẹp mắt trong lúc thực hành.

Địa chỉ: số 6, ngõ 43/10 Tân Xuân, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 974436059 – 01655984794

Website: https://inxinh.vn/

———————————————————-
Xưởng Ngân Nguyễn – Xưởng Chuyên Sỉ Áo Thun tại TP.HCM

– Chuyên bán sỉ áo thun unisex, tay ngắn nam nữ, tay lỡ oversize, áo trơn Su sược pe in chuyển nhiệt , cotton 100%, 65%, 35% , hoodie , áo sweater , áo croptop

Hotline: 0902 353 598 – 0939 269 529
Email: chuyensiaothun1250@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/xuongngannguyenhcm/
Địa chỉ: 341/19/74 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *